Chap 4. Tôi yêu anh

860 47 6
                                    

* Vì cảm xúc của tôy lên xuống thất thường nên mỗi lần viết sẽ lại viết kiểu hơi khác so với mạch cũ. Mn thông cảm dùm tôy👉👈*
.
.
.
.
.
.
.

***
* cạch * Hanma cõng trên vai tình yêu pé pỏng của anh từ từ đi vào nhà mình.

Còn Kisaki đang yên lặng nằm trên vai của anh kia, thật ra không phải vậy. Cậu đang cố kìm nén sự phát dục của mình, nhưng anh có thể cảm thấy rõ rằng cậu đang phà từng hơi thở nóng ấm vào gáy của anh. Anh thầm nghĩ trong đầu " Đệt... Chết mất "

Anh nhẹ nhàng đặt cậu xuống giường rồi quay ngoắt đi chỗ khác. ( Thật ra là đang hứng). Kisaki cũng không chịu ngồi yên trên giường. Dưới sự tác động của thuốc, chân tay cầu mềm nhũn, thân thể mất trọng lực ngã nhào xuống sàn quằn quại. Một tay cố nắm áo nhấn cái thứ nhô ra kia xuống, tay kia che miệng lại cố không phát ra tiếng. Cho đến khi Hanma quay trở lại, thấy cậu nằm trên sàn quắn quéo như vậy làm cho anh muốn nổ tung. Kisaki cũng chẳng chịu được nữa liền phát ra vài tiếng a a nhỏ nhẹ càng làm đầu óc anh điên đảo. Cậu giờ đây như một liều thuốc độc đối với anh. Chưa giây phút nào ở bên cậu không làm anh xao xuyên mà bây giờ cậu câu dẫn anh như vậy thì phải biết làm shaooo.

Gi..giúp...giúp..t..tao...a..

Con mẹ nó!!

Anh chửi thề một câu rồi xông đến hôn cậu cuống quít như một con cún. Hai bàn tay dần luồn lách khắp ngực, tay, bắp chân rồi đến nơi nhạy cảm nhất của cậu. Rồi cặp ti đang ửng hồng nhô lên, anh đớp một miếng, rồi liềm, cắn cho đến khi nó đỏ in hẳn từng dấu răng của anh.

Ah....!!

Anh chỉ mới chơi đùa cặp ti mà cậu đã lên đỉnh từ lúc nào. Anh cúi người xuống dưới, há miệng đớp hẳn con chim nhỏ của cậu làm cậu la lên

Đ...đừng...bẩn lắm..a..

Không, nếu là em thì không bẩn chút nào..

Kisaki ở với Hanma bấy lâu nay cũng không thể ngờ rằng anh BJ giỏi thế:(). Cái lưỡi hư hỏng của anh cứ quấn chặt cậu, liếm hết chỗ này sang bên kia..

Ah... Hức.. T..tôi...ra!!

Cả khoang miệng của anh đang ngập tinh dịch của cậu, anh thoắt lên hôn cậu đắm đuối. Nước bọt, tinh dịch lẫn vào nhau, lẫn cả mùi hương lẫn cả thứ tình yêu nồng say anh dành cho cậu...

Này! Nãy giờ chỉ mỗi mình em sướng thôi à... Anh dỗi đấy nhé :(

Bỗng dưng Kisaki lật người Hanma xuống. Cùng với khuôn mặt damdang của cậu, hai tay vươn ra sau bờ mông chạm đến cúc hoa, sờ nắn.. Cậu cố nới lỏng cái cánh cửa thiên đường ấy để anh đi vào dễ dàng hơn. Cậu nhướn người lên, một tay cầm con cá chà bặc của anh đặt vào cửa động. Cậu nhún người xuống... Ahh...a.. Con cá bự của anh đã nằm gọn trong cậu. Trước mắt Hanma bây giờ cứ như mỹ cảnh có một không hai. Tâm hồn lẫn thể xác của anh cứ như bị cậu nuốt chửng...

Kisaki ngồi yên một lúc để bản thân có thể thích nghi với cái kích thước khủng khiếp đó. Rồi cậu nhún lên rồi lại nhún xuống..Hức..Hức...sướng..quá
Cái tư thế cưỡi ngựa này làm cho quả dưa leo của anh đâm sâm vào trong cậu, liên tục cọ xát rồi chạm đến điểm G. Hai tròng mắt cậu cứ dựng ngược lên, miệng chảy dãi, cậu như đang trong cơn phê bất tận không lối thoát...

Phụt!

Một dòng sữa trắng bắn hẳn lên mặt anh từ cậu. Kisaki kiệt sức gục xuống, đến con chim nhỏ của cậu cũng đã xỉu. Nhưng đời đâu cho phép em nghỉ ngơi sớm như thế. Hanma nãy giờ chỉ đắm chìm vào vẻ đẹp không góc chết của cậu. Sự dâm dãng hòa lẫn một chút đáng yêu của cậu làm anh chao đảo. Anh luồn tay nâng mông cậu ra sức dập lên dập xuống Hức.. Ahhh.. A
Vừa dập vừa cướp lấy bờ môi đang rên rỉ ấy... Dường như đã đến giới hạn của anh, anh sắp ra và cậu cũng vậy. Cậu bị anh hành hạ cho đến không biết trời đất là gì, cậu ứa nước mắt.. Anh vẫn nhấp mông cậu, liếm những giọt nước mắt kia và thì thầm vào tai cậu

Anh yêu em rất nhiều, Kisaki Tetta!

Hức...hức...ahh.. Tôi..cũng...y..yêu anh

Dứt lời, dòng sữa đặc nóng của anh tuôn trào như núi lửa vào bên trong cậu... Cậu và anh đều kiệt sức sau đêm mây mưa, hai người thiếp vào giấc ngủ...
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Thật ra là lúc đầu tôi định viết truyện theo lối khác nhưng mà càng viết nó cứ càng lệch nên tôi đổi tên truyện luôn nhé!! Chắc chỉ còn 1-2 chap gì nữa thôi là end rồi nên mọi người vote để tôi có động lực tí nào🙆‍♀️🙆‍♀️✨
UPDATE: tạm drop chứ cạn cmn ý tưởng rồi=)))

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 23, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ Hanma x Kisaki ] [R18] Chuyện Tình Của Tử Thần Và Gã HềNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ