Tại trường trung học Tokyo, cả học sinh và giáo viên đều đang bận túi bụi vì ngày đại hội thể thao sắp diễn ra. Sano Manjiro - thầy giáo thể dục của trường, có lẽ là người bận rộn nhất đại hội này, vì anh là người quản lý chính của hầu hết mọi hoạt động trong lễ hội.
" Thầy Manjiro, tôi cần thêm ba cái hàng rào nữa. " - Giọng nói nhẹ nhàng của một người đàn ông cao ráo vang lên trong nhà kho đầy bụi bẩn.
" Ah, Ryuguji - san. Thầy cần tôi mang đến đâu? " - Hai tay cánh tay săn chắc của Mikey cầm chặt mấy cái hàng rào.
Cùng lúc đó, một đám học sinh năm hai đang cười nói, đùa giỡn đi ngang qua. Draken liền gọi lại, nhờ tụi nhỏ xách ra ngoài sân giúp. Mấy đứa dạ vâng, hai ba đứa một cái mà cùng nhau khiêng ra khỏi phòng thể chất. Bóng dáng nhỏ bé vừa rời đi, Mikey liền kéo tay Draken vào nhà kho, rồi nhanh tay khóa cái cửa sau lưng cậu lại.
" Dạo này chúng ta khá bận rộn nhỉ. Cũng không có nhiều thời gian bên nhau nữa. " - Mikey vừa nói vừa lướt bàn tay to lớn, vuốt ve đôi má ửng hồng của Draken.
" Ưm. Không được đâu mà... còn đang ở trường đó. " - Draken xoay mặt, có ý muốn từ chối lời mời gọi của anh.
Mikey đan tay mình vào tay Draken, vuốt ve cẩn thận. Để lại vết hôn nhẹ trên làn da trắng trẻo của cậu. Đôi môi của anh chuyển hướng lên phía trên, hôn cậu một cái trên bờ môi quyến rũ rồi buông ra. Mikey xoay bước tính rời đi thì bị Draken nắm chặt cổ tay lại.
" Làm... làm một lần thôi đó. " - Draken thì thầm chỉ đủ để anh nghe thấy.
Miếng "mỡ dâng tận miệng mèo" như này, anh nào dại dột mà không hưởng. Mikey liền nhào tới đè Draken xuống tấm đệm gần đấy. Từ từ nới rộng cà vạt của Draken rồi đặt tay cậu trên đầu mà trói lại. Mikey từ tốn cởi từng nút áo cho cậu, hai ngón tay trêu đùa đầu ngực, bên còn lại khám phá khoang miệng của Draken. Đầu lưỡi Draken mút lấy ngón tay thon dài mà thô ráp đến mê người, liếm láp không bỏ sót chỗ nào.
" Ai mà ngờ thầy Ryuguji lại có thể dâm đãng đến thế này. " - Mikey cười mỉm, cởi bỏ lớp áo khoác bên ngoài. Để lộ chiếc áo thun trắng bó sát, tôn lên từng đường cơ nóng bỏng.
Draken nhìn cảnh tượng trước mắt mà hưng phấn. Cậu không ngừng tự động đẩy hông, cọ cọ vào nơi đang cương cứng của anh.
" Ưm... lẹ lên. " - Draken hối thúc. Cậu muốn anh đâm thật mạnh bạo vào trong cậu ngay lập tức.
Lớp áo sơ mi mỏng trên người Draken được lột phăng ra. Mikey xoa nắn bờ ngực nở nang, một tay ngắt nhéo đầu vú đang cương cứng. Môi hai người chạm nhau, lấp đầy khoang miệng bằng đầu lưỡi ướt át, nóng ấm. Mikey bất ngờ ngắt đầu ngực làm Draken ưỡn người rên rỉ. Đôi môi ướt át rời khỏi nhau mà luyến tiếc. Mikey từ từ lướt xuống, để lại đầy vết hôn trên làn da trắng trẻo của người kia. Anh mở khóa quần cho Draken, dùng cái thứ to lớn đang cộm lên trong quần mình mà đẩy hông, nhấn vào nơi tư mật để trêu chọc cậu.
" Ah... mau đâm vào đi. " - Draken nhỏ giọng cầu xin anh.
" Sao thầy Ryuguji không giúp tôi chăm sóc thứ này trước nhỉ? " - Mikey mở khóa quần, thứ to lớn đó bật lên, cương cứng.
Draken bò lại chỗ anh, nhìn nó mà nuốt nước bọt. Cậu hôn nhẹ phần đầu, rồi liếm xung quanh phần thân gậy thịt. Cái tay cậu tự mò mẫm phía dưới mà đâm một ngón tay vào. Vừa liếm mút say mê cây gậy của anh, vừa chọt thêm ngón tay vào lỗ nhỏ mà nới rộng ra. Cái miệng nhỏ nhắn mút hết cây gậy thịt to lớn, lên xuống liên tục. Khoang miệng Draken ngày càng nóng, thứ to lớn đó làm miệng cậu như muốn rách toẹt ra. Miệng lưỡi điêu luyện của cậu làm Mikey bắn hết dòng tinh nóng chảy vào miệng Draken.
" Ngoan lắm, tôi sẽ thưởng cho em. " - Mikey xoay người cậu lại, đâm một phát vào lỗ nhỏ. Làm Draken kêu rên lên vì sung sướng.
" Ahh... ưm... hah...sướng quá... ưm " - Chất giọng quyến rũ ngày ngày cậu dùng để dạy học, nay lại trở thành chất kích thích trong cuộc chơi tình thú của cả hai.
Mikey đâm rút, ra vào liên tục trong khi cái lỗ nhỏ cứ co giật không ngừng. Draken tự động đưa đẩy cái eo cao lên. Còn miệng nhỏ thì cứ hút lấy cái ấy, cắn chặt không buông. Draken bị dục vọng chiếm lấy cơ thể. Cậu không còn là người thầy giáo nghiêm khắc, tận tụy vì học sinh của mình nữa. Ở bên Mikey, cậu cứ như là chú cừu non đang chờ bị thịt vậy.
" Hahaha, mày làm cái trò gì vậy. " - Một giọng nói cao vút cất lên. Thì ra là một đám học trò đang nô đùa xung quanh trường học.
Draken nghe được tiếng nói của học trò mình, tim cậu lỡ một nhịp. Cậu thấp thỏm sợ bị phát hiện. Nếu bị phát giác thì chỉ có nước mà từ bỏ công việc này mà thôi.
" Hửm? Sao lỗ nhỏ của em cắn chặt lại thế này? " -Mikey xoay người cậu lại mà đối diện. Cười thầm tỏ vẻ thích thú trước dáng vẻ vừa lo lắng vừa sung sướng của Draken.
" Ahh... ưm... dừng lại... hah... dừng lại đi mà... " - Tuy nỗi sợ đang chất chồng, Draken vẫn không thể thoát khỏi cảm giác bị dục vọng bao trùm lấy. Cậu chỉ biết cắn răng mà kìm hãm tiếng rên lại.
Mikey lại đâm mạnh vào cậu. Trườn lên hôn nhẹ rồi cắn mút đầu ngực của Draken. Bị đâm thúc đến sướng run cả lên, toàn thân như tê liệt. Cái miệng xinh xắn cắn chặt lại tiếng rên trong lòng. Cây gậy thịt đâm sâu đến nỗi chạm vào điểm cực khoái của cậu.
" Bắn ra cùng tôi đi. " - Mikey dùng tay vuốt cái ấy của Draken liên tục. Khiến cậu bắn ra dòng tinh làm nhầy nhụa cả tấm nệm trắng. Còn Mikey thì bắn hết cả tinh dịch nóng đặc của anh vào trong cái lỗ nhỏ đang rộng mở của Draken.
Cả hai người đều thở dốc sau màn quấn quýt nhau. Mikey ôm anh thầy giáo tóc vàng vừa bị anh chơi đến chết kia vào lòng, vuốt ve nhẹ nhàng. Draken vừa đứng lên tính lấy bộ quần áo thì đống tinh dịch chảy hết ra ngoài lỗ nhỏ rồi xuống tận đến đùi.
" Đệt mẹ cái tên điên này sao bắn hết vào trong vậy hả?? " - Draken quay người nhìn anh mà chất vấn.
" Vậy để tôi giúp em lấy ra. " - Mikey tiến tới nhấc bổng Draken lên, đẩy lưng cậu áp sát tường.
Một bên giữ chặt một chân cậu gác lên vai anh, một bên thì nhanh chóng đâm thọt mấy ngón tay vào trong. Draken người mệt rã rời, tay chân bủn rủn đứng còn không nổi.
" Ahh... tôi mệt lắm rồi... tha cho tôi đi. " - Bàn tay run run của Draken nắn chặt lấy vai anh. Gương mặt tỏ vẻ đáng thương cầu xin anh tha cho mình.
Mikey nâng niu gương mặt xinh đẹp đó mà hôn nhẹ lên đôi má phúng phính.
" Bây giờ tôi tạm tha cho em. Tối về chúng ta tiếp tục. " - Nghe xong câu này mặt mũi Draken sầm lại, tối nay cậu lại chết chắc rồi.
-------------------
mong mọi người thích chương truyện này nhaa <3 sẵn tiện ai có idea của ai với Draken thì cứ để lại cho tôi biết nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
❝ 𝐀𝐥𝐥𝐃𝐫𝐚𝐤𝐞𝐧 ❞ - Oneshot
Fanficoneshot về Draken bị duj huhu mình đã vô tình xóa mất truyện này nên giờ phải đăng lại, mong mọi người ủng hộ ạ TvT ✘ WARNING - R18 - Draken bot ⁻ OOC