"I'm holding on your rope,
Got me ten feet off the ground.
I'm hearin' what you say but I just can't make a sound.
You tell me that you need me
Then you go and cut me down but wait...
You tell me that you're sorry
Didn't think I'd turn around and say...
It's too late to apologize, it's too late.
I said it's too late to apologize, it's too late.
I'd take another chance, take a fall
Take a shot for you
And I need you like a heart needs a beat
But it's nothing new
I loved you with a fire red -
Now it's turning blue, and you say...
"Sorry" like the angel Heaven let me think was you
But I'm afraid...
It's too late to apologize, it's too late.
I said it's too late to apologize, it's too late."
- Apologize, OneRepublic feat. Timbaland
***
24 tháng 5, năm 2000
Hermione mở mắt, nhìn sang khoảng trống bên cạnh mình.
Cô nhíu nhíu mắt, vươn tay ra sờ sọang một lần nữa, để chắc chắn rằng người đáng lẽ nên nằm cạnh cô không có ở đó
Thở dài, Hermione ngồi dậy, dụi dụi mắt cho tỉnh và tập mấy động tác thể dục đơn giản cho sảng khóai tinh thần.
Như thường lệ, cô dọn giường, xếp mền gối lại trước khi dật dờ mò xuống bếp. Nhưng hôm nay thì khác, chưa đi được nửa đường đến bếp, cô đã phải dừng bước.
Nằm chình ình một đống trên cái ghế sofa là người cô đã cặp kè suốt gần hai năm qua, anh chàng đang nằm ngáy ngon lành như thể chẳng có ngày mai. Đã sùng lại càng sùng hơn khi cô ngửi thấy mùi rượu và thuốc lá từ cái người đang nằm ườn ra đó. Chẳng nói chẳng rằng, cô bước thẳng một mạch vào bếp, chuẩn bị thức ăn sáng.
Đều đặn như một cái máy, Ron bước vào bếp khi cô đang xúc thịt khỏi chảo, với một ánh mắt lờ đờ và dĩ nhiên là cũng còn hơi lè nhè xỉn. Cậu vòng tay ôm lấy cô từ sau lưng, nhưng lại bị đẩy ra một cách khó chịu.
"Coi kìa, em yêu. Ôm anh một cái chào buổi sáng coi." Cậu cười một cách quyến rũ.
"Ngồi xuống bàn mà lo ăn sáng đi. Em không muốn bị trễ."
Ron thở dài. Sau khi uống cạn ly cà phê, cậu bước đến, ngồi xuống bàn, ngay chỗ cô để cái dĩa.
"Rồi, rồi, anh xin lỗi. Được chưa? Ollie chỉ rủ anh đi uống có một, hai ly thôi, anh thề đó."
Hermione thầm trợn mắt với cái lý do hết sức nhảm nhí đó, cô nói lặng lẽ "anh đã có thể gửi cú, báo cho em biết mà."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harmony fic] A Day In The Life
FanfictionAuthor: argentumangela Dịch giả: Maeve Beta reader: LanhVan Source: Portkey Rating: R Pairing: Harmony, nhưng ban đầu sẽ là Goodship và Chocolate Genre: Angst, Drama Status: 6 chapters. Completed Disclaimer: Toàn bộ các nhân vật là của Jo. Fic không...