" Anh làm trò gì vậy ?"
Jimin nhìn Jungkook chỉ mang vào một cái ván trượt và đứng lên thì nhíu mày hỏi.
" Trượt tuyết "
Jungkook bình thản trả lời, đưa tay lên cho Jimin nắm lấy. Nhưng cậu không nắm và tiếp tục hỏi.
" Vậy ván của tôi đâu ?"
" Thì trượt chung "
Jimin nghe câu trả lời thì càng cau mày, trượt chung cái gì chứ? Huống chi cậu còn chưa biết trượt, không thể cùng anh trượt đôi đâu.
" Thôi đi a...tôi chưa biết trượt, có gì sẽ làm anh ngã chung ấy "
Cậu mới vừa ngã trên tuyết nên rất rõ nó đau cỡ nào, lúc nãy cậu muốn mất thở luôn nên mới rơi nước mắt như thế.
Có thể nói là Jimin không để tâm Jungkook, nhưng cậu cũng hiểu chuyện. Cậu không làm bản thân mình liên lụy đến người khác. Đặc biệt là người cậu chẳng muốn mắc nợ.
Jimin chỉ giỏi nghĩ giỏi tưởng, cậu không hề thấy mỗi lần như thế đều có gì sai sai. Căn bản cậu đã nợ Jungkook rồi, còn gì mà muốn hay không?
Cậu nợ Jungkook là một tấm chân tình, mà đời ai biết được gì. Sau này cũng có dịp để trả, chỉ là ông trời cho sớm hay muộn thôi.
" Không sao, tin ở anh, lên thôi "
Jungkook níu lấy Jimin, để cậu đứng dạng song song nhưng khoảng cách rất sát, dường như ngực cả hai đều dính vào nhau, anh bắt đầu dồn lực xuống tay để giữ chặt cậu và thực hiện động tác lá rụng.
" Anh phải dạy tôi chứ...anh như thế..."
Chưa cho Jimin nói hết câu Jungkook đã trượt rồi, tốc độ không quá nhanh nhưng cũng đủ làm cậu đứng không vững mà phát sợ, vì cậu chưa chuẩn bị tinh thần.
" a....a....anh, sao anh không báo trước cho tôi hả ?"
Jungkook phì cười, ra sức giữ lấy Jimin, anh tin bản thân sẽ chẳng bao giờ làm cậu ngã nên dốc hết sức mình giữ anh thật chặt.
Jimin đó giờ chưa chơi qua môn thể thao này, giờ trượt kiểu này đúng là có chút sợ. Vì cậu chưa tin tưởng Jungkook, thành ra chẳng an tâm giao thân mình cho anh.
Mà đã giờ phút này sao mà nói ngừng được chứ? Ván lướt được một đoạn cộng thêm không khí lạnh thổi qua mặt làm Jimin cũng bớt căng thẳng hơn, dần dần bình tĩnh cùng Jungkook trượt hết đoạn đường được định sẵn.
Jungkook ôm chặt Jimin nên biết cậu đang dần thả lỏng nên cũng mừng, nhẹ cười một cái.
" Em sợ ngã thì có thể ôm lấy anh "
Jimin không ôm Jungkook đâu, cậu thề đó, không ôm đâu. Dù bị anh siết chặt như thế nhưng tay cậu vẫn dạng ở buông xuôi chứ không cong lên để ôm.
" Đừng có lợi dung tôi "
" Được, được, anh lại nói sai rồi "
Jungkook mỉm cười, tốc độ trượt càng nhanh vì đang xuống dốc. Đến nơi dừng lại thì Jimin đánh vào ngực anh vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm vợ
FanfictionThể loại : Ngọt , sủng Nội dung : Thích nên trộm về nuôi hí hí @ eda_kim