Jimin hốt hoảng chạy nhanh xuống xem tình trạng của Jungkook như thế nào. Đầu anh có máu chảy và đã lâm vào hôn mê. Cậu quá hoảng sợ nên nhất thời không biết làm gì, toàn thân đã bắt đầu run rẩy. Cố trấn định lại tinh thần rồi đỡ anh đứng lên để đưa đến bệnh viện.
Jimin ôm anh trên taxi mà lòng không yên, cực kỳ lo lắng. Dù đành là cậu chẳng cố ý nhưng cũng chẳng thể nói là cậu không có lỗi.
" Đừng dọa tôi sợ mà, đừng dọa tôi nữa, đừng yên lặng như thế mà, làm ơn đi "
Jungkook đã hôn mê, cậu bắt anh phải nói chuyện thì thế nào được? Cậu cũng biết rõ là chẳng có hồi âm, nhưng vẫn phải hỏi cho đỡ sợ và hy vọng có được câu đáp. Lúc anh ngã xuống thì cả hai cũng đi gần được nửa cây cầu thang rồi mà.
" Đồ đáng ghét, anh làm lơ tôi...... đáng ghét đáng ghét "
Jungkook đang bị thương nhưng Jimin cũng đang khó chịu trong lòng cộng buồn bực mà lay mạnh cơ thể anh không ngừng, bác tài xế nhìn hình ảnh gương chiếu hậu phản lại mà chỉ biết lắc đầu.
Jimin ngồi trước phòng chờ phẫu thuật xong mà nước mắt lưng tròng, nếu Jungkook có gì thì cậu phải làm sao đây? Sống có anh quen rồi, bây giờ mà bị chia xa hay thiếu vắng thì cậu sẽ khóc ngất cho mà xem. Chưa kể cảnh sát rồi sẽ vào cuộc điều tra, mọi chuyện không may mắn cứ vây quanh cậu thế này đáng sợ lắm chẳng phải sao?
Đó giờ toàn được Jungkook bảo vệ, có khi nào phải đối diện với mấy tình huống như ngồi trên đống lửa đâu? Jimin không ở yên được mà. Lo lắng, sợ hãi đang náo loạn trong lòng cậu, chúng dường như đã châm lửa, khiến ruột gan cậu nóng xót.
" Anh ấy thế nào rồi? Phẫu thuật có thành công không ?"
" Jeon tổng đã ổn thưa cậu, cũng may là não bộ không bị tổn thương, đã chuyển qua phòng hồi sức rồi ạ "
Jimin cúi đầu chào cũng như nói cảm ơn, rồi chạy lên tầng khoa ngoại thần kinh mà tìm Jungkook, xem anh đang nằm đâu.
Jimin nhìn qua miếng kính nhỏ trên cánh cửa thì thấy Jungkook đang nằm bên trong nên cũng đi vào. Cậu vẫn còn căng thẳng, nuốt nước bọt và hít sâu mấy lần mới đỡ khẩn trương và ngồi xuống cạnh anh.
Jimin đang lo, nếu Jungkook tỉnh thì có nên ở lại đây không. Vì anh bị như thế là do cậu gây ra, mặt mũi nào mà nhìn nhau chứ. Cũng tại tính khí tệ, giống như con nít của cậu mà xảy ra chuyện thế này. Thật lòng cậu ngại muốn chui xuống nơi nào đó trốn cho lành.
" Anh mau tỉnh lại đi a, anh còn nằm yên đó nữa thì Jimin tôi sẽ nghỉ chơi với anh luôn "
Jimin đúng là hối hận với sự nông nổi trong lúc nóng giận của mình gây nên. Nhưng nhìn Jungkook đang yên lặng nằm kia, mắt nhắm nghiền khiến cậu lo lắng thì lòng lại sinh một chút khí.
" Tôi nói cho anh biết nha, anh mà còn khiến tôi giống như tự kỉ thì tôi sẽ mãi mãi giận anh"
Ngồi nói chuyện một mình như thế chẳng phải giống như bị bệnh lắm sao? Với tính của Jimin dù biết lỗi cũng không nhận ra mặt. Vì bình thường đã đanh đá, ngạo kiều, còn gặp trúng Jungkook thê nô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm vợ
FanficThể loại : Ngọt , sủng Nội dung : Thích nên trộm về nuôi hí hí @ eda_kim