Jungkook nhìn Jimin cam chịu mà muốn cười, sau đó định hôn xuống môi cậu thì có người gõ cửa
Anh cụt hứng liền không vui, nhưng vì có người sẽ vào nên thành ra phải thể hiện bộ mặt lạnh và nghiêm túc.
Người đó sau khi vào liền cúi đầu chào anh và nói
" Jeon tổng, luật sư Kim tới rồi "
Jungkook cho tay chỉnh lại áo khoác và ừ một tiếng, người nọ gật đầu cúi người theo kiểu lễ nghi mời luật sư Kim vào trong.
Jimin đương nhiên cũng ngồi dậy từ nãy giờ, cậu đang nghĩ tiếp theo nên xử lí tình huống này như thế nào. Cậu thật không cần cái nhà của anh.
" Jeon tổng, các giấy tờ ngài kêu tôi chuẩn bị, tất cả đều ở đây ."
Jungkook đi lại ghế ngồi xuống, xem nhưng gù được mang đến. Anh coi xong và thấy ổn, sau đó lấy bút ra để kí tên, kí xong thì quay qua nói với Jimin đang ngồi như một cục bột trên giường
" Em lại đây đi, kí tên hoàn tất thủ tục ."
" Không kí ."
Jimin căn bản không cần, huống chi ai đời lại nhận quà của người mưới gặp mặt đâu chứ?
Cứ cho là anh yêu cậu nên không màng mấy chuyện vật chất,nhưng cậu cũng có cái giá của cậu vậy, cái nhà này đủ để cậu đổi sĩ diện để kí nhận sao? Không hề cậu đẹp chứ đâu có dễ dãi.
" Được rồi...không kí cũng được ."
Jungkook xé tờ mình vừa kí, lấy giấy tặng cho bất động sản và kí lại. Với loại giấy này không cần Jimin kí thì nhà vẫn là của cậu mà thôi.
Tuy không thể nói Jungkook hiểu rõ bản tính của Jimin, nhưng anh cam đoan cậu nói không kí chính là không kí.
Có kề dao vào cổ thì cậu vẫn cứng đầu mạnh miệng thế thôi, mà anh sao nỡ dùng vũ lực với cậu kia chứ. Lỡ cậu đau xíu thôi cũng đủ làm anh xót cả ngày rồi.
" Xong, ông về được rồi ."
Sau khi kí xong và luật sư Kim trở thành người làm chứng thì mọi thủ tục đã xong, chỉ cần ông về đưa cho phía có thẩm quyền để sửa lại sổ đỏ là được.
" Vâng thưa Jeon tổng "
Jimin cứ ngồi nhìn họ nói chuyện và làm các giấy tờ. Song trong đầu cũng nghĩ trên đời sao lại xuất hiện một người như Jungkook, lỡ như sau một tháng cậu không yêu anh thì ngôi nhà này phải làm sao? Sao có người chấp nhận làm chuyện lỗ vốn như thế? Thật kì lạ...
" Em thấy không, không cần em kí, nhà này vẫn là của em .."'
Jungkook tiến lại cạnh Jimin, vừa cười vừa nói. Nhưng cậu lại dùng ánh mắt chán nản nhìn anh bảo
" Anh làm như tôi thích cái nhà này lắm vậy ?"
" Không thích thì sửa theo ý em, sửa đến khi nào em thích thì thôi "Jimin xùy một tiếng lườm anh, dặn lòng không được nói chuyện với anh nữa.
" Mà vợ à , em mập lên phải không ?"
Jimin ghét nhất là ai nói mình mập, gần đây cậu ăn vặt hơi nhiều nên hơi tròn xíu thôi mà, thế mà anh cũng nhìn ra sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trộm vợ
FanficThể loại : Ngọt , sủng Nội dung : Thích nên trộm về nuôi hí hí @ eda_kim