Chap 2 (Thế giới I)

117 17 1
                                    

Ý tưởng chap không phải của tôi
truyện có yếu tố phi logic,teenfic,...

Cân nhắc trước khi đọc !!!

Note : Drama sắp tới sẽ khá căng đấy =))
Diễn biến sẽ nhanh hơn một chút có thể gây chán.

----------------

Em nhíu mày vì mùi sát trùng quá nồng,muốn giơ tay lên để bịt mũi lại thì thấy một đống mũi kim tiêm đang được cắm vào tay em.

Chết tiệt! Bọn chúng làm gì mà đánh tới mức này! Nhìn vướng mắt thật sự.
Tính đưa tay rút hết mấy cái kim tiêm đang truyền nước biển,...Thì bỗng Shiro xuất hiện với hình dạng là một con mắt to lớn trông khá kinh dị,nó có đôi lông mi dày màu trắng tuyết,đôi mắt màu vàng kim y hệt mắt của 'cô' ở dạng người.

-"Tôi khuyên ngài là không nên làm thế ạ!"

Shiro bay lơ lửng bên cạnh em khuyên ngăn.

-"... Thôi được rồi!"

|Ngài có nghe tôi nói gì không ạ?|

|Ngươi và ta đang nói chuyện qua suy nghĩ?|

|Vâng thưa ngài,như thế này nó sẽ khiến cuộc trò chuyện không bị phát hiện và làm phiền ạ.|

|Ờ.|

*Cạch*

Kết thúc cuộc nói chuyện ngắn ngủi giữa em với Shiro là tiếng mở cửa nhẹ nhàng.

Hướng về phía cửa xem ai là kẻ đã phá đi bầu không khí này.

Đôi mắt em có chút lay động khi nhìn thấy người kia nhưng cũng đã bình tĩnh lại
Miệng mở ra tính nói gì đó nhưng cũng đành ngậm lại
Mấp máy trên môi một cái tên thân thương.

-"Ema..."

Ema bất ngờ khi thấy em đã tỉnh rồi,xúc động nghẹn ngào và uất ức mếu máo,tầm nhìn của cô nhoè đi.
Bàn tay cô nắm chặt lấy cái cửa để ngăn không cho cô vì quá xúc động đến mức không đứng được mà ngã người xuống mặt đất lạnh lẽo của bệnh viện.

-" Manjir-o nii! Anh- anh tỉnh rồi! Để em đi gọi bác sĩ"

Ema vừa nói xong liền chạy đi để lại em còn đang nhíu mày với căn phòng đầy mùi thuốc sát trùng này.

*RẦM!*

Em giật mình vì tiếng động mạnh phát ra ở phía cửa
Vừa quay ra xem ai là thủ phạm thì thấy đó là.... Izana.

Im lặng rồi cúi gầm mặt xuống giường bệnh mà chẳng để ý rằng gã đang hậm hực bước đến gần giường bệnh của em

-"Aghhh!"

Cơn đau rát truyền từ da đầu khiến em nhíu mày rít lên đau đớn.

-"Tên khốn chết tiệt!"

Gã tức giận nắm lấy đầu tóc của em mà dựt mạnh ra sau,để em phải mặt đối mặt với gã.

-"Chính mày nên em ấy mới khóc! Tại sao người như mày mà lại được em ấy để ý chứ! TẠI SAO KHÔNG PHẢI LÀ TAO!"

Gã rống lên tức giận,tát liên tiếp vào khuôn mặt của em. Bàn tay gần như chỉ muốn giựt đứt luôn cả mái tóc vàng của em.

(AllMikey) Lợi dụngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ