Trò Chơi Trốn Tìm

973 78 5
                                    

Thứ 6 ngày 28 tháng 5 năm 2021

Mikey thở dài nằm bò lên bàn của nhà ăn, để mặc cho Draken giúp mình buộc lại mái tóc đã trở nên bù xù do bị em vò lấy vò để trong giờ kiểm tra. Ran vẫn như mọi ngày ngồi chỉnh lại hai bím tóc của mình trước khi vào tiết học buổi chiều. Anh luôn muốn mình thật chỉnh chu mọi lúc mọi nơi, kể là cả khi đi ngủ cũng phải gọn gàng, xinh đẹp nhất.

- Thế là thi xong kì này rồi đấy, mệt chết đi được. Chuẩn bị quẩy thôi.

Wakasa là người đầu tiên lên tiếng phá tan sự im lặng nãy giờ của cả đám. Ông anh năm 4 khoa Toán Học đang vừa gật gù tán thưởng mình vì làm bài trên cả chữ good, vừa gợi chuyện cho đỡ chán.

- Này, mọi người thích chơi trò tâm linh không? Vừa hay em thấy trên diễn đàn trường có share bài về mấy trò tâm linh thấy hay phết, cuối tuần kéo băng chơi luôn đi – Mikey nhỏm phắt dậy hào hứng.

- Cầu cơ xin số đánh đề hay gì? Tao xin khiếu đi, cuối tuần bận rồi.

Kazutora cau có nói, tay xua lấy xua để. Hôm nay làm bài không quá tốt nên tâm trạng của cậu nhóc có vẻ cũng bị kéo theo. Toán vẫn luôn là thứ khó nhằn vô cùng với một đứa chuyên hóa từ những năm sơ trung như Kazutora. Ngặt cái muốn được nhập môn chuyên ngành thì bắt buộc phải pass qua môn toán.

- Hóa ra nhóc hổ đây gan bé như chuột, tưởng thế nào, sợ nói đại đi, vòng vo làm gì. Nhóc cứ nhát cấy như con gái ấy, cần anh tặng cho một cái váy luôn không? Màu vàng nhỉ?

Wakasa híp mắt, hất cằm cười đểu Kazutora khi cậu nhóc vừa nói mình không tham gia. Vẫn thái độ cợt nhả như mọi ngày. Hai tên này một năm nhất một năm tư, một hóa một toán sáp nhau vào là cãi lộn chí chóe. Mới ở cùng phòng kí túc có 1 năm học mà số trận battle của hai người chắc hơn cả số tập phim cô dâu 8 tuổi.

Có trời mới biết em muốn cầm dao mà xiên tên điên này nhiều đến mức nào. Nếu có bình xyanua ở đây, em sẽ không ngần ngại mà đổ cả vào cái miệng đang nhếch lên đầy khiêu khích kia. Kazutora không nói gì nữa, cầm lấy giáo trình đứng phắt dậy đi khỏi nhà ăn trước ánh mắt ngỡ ngàng của mọi người.

- Em cũng không tham gia mấy trò tâm linh gì đó đâu, lỡ đụng phải gì thì phiền lắm. Với cuối tuần em về nhà rồi. Giờ thì em đi xem thằng nhóc kia thế nào, anh cũng nói hơi quá rồi đấy anh Wakasa. Dù gì cũng mới thi xong, mà tính nó cũng chả thích tham gia hoạt động nhiều. Đến cả đi làm hoạt động câu lạc bộ nó còn kiếm đường chuồn, cả ngày vùi đầu vào môn hóa của nó. Mikey cũng đừng tham gia, mấy chuyện này không đùa được đâu, chút em đi cùng mọi người về kí túc sau nhé, chiều anh học xong anh về dẫn đi chợ đêm chơi.

Draken nói xong cũng đứng lên rời đi, không quên vẫy tay đáp trả Mikey đang cười tươi liên tục vẫy chào anh. Từ lúc đầu khi Mikey vừa vào kí túc xá, cả hai đã hợp nhau đến lạ, rồi tự nhiên sau 4 tháng ở chung cái thành nửa kia của nhau luôn. Sanzu ngán ngẩm không thèm quan tâm cơm chó đang văng tứ tung, cúi gằm mặt tiếp tục đọc sách giải phẫu, Ran thì cũng mặc kệ, ngồi bấm điện thoại chơi game sau khi đã chỉnh tóc xong. Wakasa thì chống cằm ngẫm nghĩ lời Draken, thì thầm:

THE SECRET SCHOOLNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ