Bầu trời rớt xuống hai nam nhân / lấy thân báo đáp như thế nào HHTruyền thuyết có một tòa vô danh tiểu đảo, trước dựa biển rộng lưng dựa dãy núi, đảo nội mãn sơn khắp nơi tài bồi tảng lớn rừng đào, còn có vô số quý trọng đóa hoa, mấy ngàn năm tới, đều đã chịu hoa yêu dốc lòng chăm sóc.
Mỗi một đời hoa yêu ở trước khi chết, đều sẽ đào tạo ra tân hoa yêu, chờ hắn có thể độc lập sinh tồn khi, liền sẽ hóa thành một mảnh cánh hoa phiêu tán ở không trung.
Đào Thỉ là đương nhiệm bảo hộ yêu, to như vậy đảo nhỏ chỉ có hắn một con yêu sinh hoạt ở chỗ này, mỗi ngày tưới hoa trồng cây, nhật tử nhàm chán thả thanh nhàn, sơ khai linh trí hắn đơn thuần mà lại ngây thơ, ngoại giới phức tạp căn bản ảnh hưởng không đến nơi này.
Thiên Đế có hai vị song sinh tử, ca ca kêu “Hy Thần” đệ đệ kêu “Hy Huy”, bởi vì sinh ra gần kém vài giây, mấy trăm năm liền vì ai là ca ca ai là đệ đệ hai người không ngừng giao thủ. Làm Thiên Đình gà chó không yên, Thiên Đế thật sự nhìn không được, cho bọn hắn định ra quy củ, mỗi cách trăm năm quyết đấu một lần, này với thời gian yên lặng tranh đấu.
Năm nay lại đến trăm năm chi ước, hai người đã đấu ba ngày ba đêm, một đường đánh nhau đã không biết lệch khỏi quỹ đạo đến nơi nào, đánh tới trên đảo phương khi, song song bởi vì thể lực chống đỡ hết nổi mà rơi xuống xuống dưới, đem trên đảo tạp ra một cái hố to.
Đào Thỉ đang nằm ở nhà gỗ nội nghỉ ngơi, nghe được bên ngoài truyền đến vang lớn, chạy nhanh chạy ra xem xét, chỉ thấy bụi hoa chỗ sâu trong xuất hiện một cái thật lớn hố sâu, các loại quý báu đóa hoa đã hủy diệt, đông một đóa tây một đóa bị nhổ tận gốc rơi rụng đầy đất.
“Ô ô ô… Ta hoa nha,” nhìn trước mắt vết thương, Đào Thỉ thương tâm không thôi, cực cực khổ khổ loại như thế lâu, cuối cùng nở hoa rồi, hiện tại hủy liền thừa cặn bã.
Một chút một chút nhặt trên mặt đất đóa hoa hài cốt, Đào Thỉ ngoài miệng không ngừng nhắc mãi, “Bạch bạch, ngươi chết hảo thảm… A! Hồng hồng, ngươi cũng đi rồi… Ô ô ô… Lam lam, liền ngươi cũng ly ta mà đi… Ô ô ô…” Vừa đi vừa không ngừng kêu thảm, đều là đồng bạn nha, như thế nào liền ném xuống chính mình đi trước nha.
Cuối cùng đi vào hố sâu trước, di? Bên trong giống như có cái gì, phế đi lão đại kính cuối cùng đem hai huynh đệ kéo trở về nhà gỗ, may mắn nơi này có hai trương giường, bằng không chỉ có thể phóng trên mặt đất.
Khó được xuất hiện lớn lên giống nhau sinh vật, Đào Thỉ rất là tò mò, ghé vào Hy Thần mép giường tò mò đánh giá, nam nhân một đầu màu ngân bạch đầu tóc, ngũ quan rõ ràng hình dáng thâm thúy, giống như Hy Lạp điêu khắc, chỉ là như thế nằm ở nơi đó, liền thật sâu bị hắn hấp dẫn trụ.
Quay đầu nhìn nhìn mặt sau nằm Hy Huy, lại quay lại nhìn phía trước Hy Thần, vì cái gì bọn họ lớn lên giống nhau a? Thật là kỳ quái, vì cái gì chính mình lại theo chân bọn họ lớn lên bất đồng đâu?
Đời trước hoa yêu chưa từng có giảng giải quá này đó, mới vừa giáng sinh liền ở trên đảo sinh hoạt Đào Thỉ hoàn toàn không hiểu đây là vì cái gì, đầu nhỏ tràn ngập tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Quải đến một cái tiểu hoa yêu
RandomTác giả: Nịnh Mông Hồng Trà Đống Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Ngăn cách với thế nhân trên đảo nhỏ, bị hoa yêu nhiều thế hệ bảo hộ, an tĩnh tường hòa bầu không khí bị từ trên trời gián...