Khoái cảm tựa sóng gió mãnh liệt sóng triều điên cuồng đánh úp lại, nhanh chóng cắn nuốt rớt Đào Thỉ thần trí, “Ngô ngô…… Ân ân… Ân…” Trong miệng trừ bỏ rách nát rên rỉ, rốt cuộc phát không ra mặt khác.Hy Thần đầu lưỡi tiến càng thêm thâm nhập, nội màng bị vô tình căng ra, mật hoa trực tiếp đại lượng mật hoa trực tiếp chảy vào trong miệng của hắn, không đủ! Còn chưa đủ! Còn muốn càng nhiều điểm! Này tái quá quỳnh tương ngọc dịch mỹ vị, làm hắn trầm mê không thôi.
Cuối cùng ở chạm vào mẫn cảm điểm khi, thủy triều chen chúc tới, tiểu huyệt giống như mất khống chế giống nhau, phun ra một cổ lại một cổ dòng nước, “Ừng ực ừng ực” không có lậu ra một giọt, bị Hy Thần toàn bộ nuốt đi xuống, thỏa mãn hắn nhũ đầu.
Hoa huyệt đã biến thủy quang tỏa sáng, mật dịch bám vào mặt trên, dưới ánh nắng chiếu xuống, lập loè quang mang, đặc biệt chói mắt.
“Ha… Ha…” Cao trào qua đi Đào Thỉ ánh mắt mê ly, cái miệng nhỏ khép mở thở phì phò, đã phân không rõ đông nam tây bắc, trong đầu trống rỗng.
Kế tiếp nên là tính dục thượng thỏa mãn, giơ lên sớm đã thô tráng cương cứng cự bổng, đã kiềm chế hồi lâu côn thịt thượng che kín gân xanh, cổ trướng nhảy lên.
Huyệt khẩu sớm đã ướt đẫm, nóng bỏng côn thịt nhắm ngay đường đi, chậm rãi đỉnh đi vào, ướt hoạt tiểu huyệt vừa mới bắt đầu tiến vào cực kỳ thuận lợi. Chờ thật lớn thịt căn tiến vào quá nửa, phía trước đã hẹp hòi bất kham, dừng lại hoãn hoãn, bị vách trong gắt gao bao vây lấy, Hy Thần sảng bay lên, làm hắn hiện tại lui ra ngoài cơ bản không có khả năng, chỉ có thể ủy khuất tiểu yêu.
Hít sâu một hơi, nháy mắt thẳng thọc rốt cuộc, côn thịt đã cắm tới rồi chỗ sâu nhất, “A a a……… Đau… Đau quá… Đi ra ngoài… Ngươi mau… Đi ra ngoài…” Kịch liệt đau đớn làm dưới thân Đào Thỉ thống khổ bất kham, đại viên đại viên nước mắt không ngừng trào ra, cả người run rẩy không ngừng, ngón tay dùng sức siết chặt trực tiếp ma phá da thịt, nhưng là điểm này đau hoàn toàn không có hạ thân 1%. Giãy giụa suy nghĩ muốn đẩy ra Hy Thần, chính là đã không có gì sức lực hắn, từ chối động tác dường như vuốt ve, căn bản không có tác dụng.
Bóp tròn trịa cái mông, thô tráng cự căn bị kia dị thường co chặt huyệt thịt hút lấy, lại ướt lại mềm, cực hạn khoái cảm đánh sâu vào Hy Thần trong óc, không đợi Đào Thỉ thích ứng, liền bắt đầu thong thả thọc vào rút ra lên.
Mỗi lần trừu nhập đều sẽ đối với mẫn cảm điểm nghiền quá, mãnh liệt kích thích làm mật dịch tràn lan, đau đớn bị khoái cảm thay thế, căng chặt vách trong dần dần thả lỏng lại, chủ động đón ý nói hùa Hy Thần côn thịt.
Nhìn đến tiểu yêu đã thích ứng, không còn có bận tâm Hy Thần tốc độ dần dần nhanh hơn, đĩnh động hạ bụng nhanh chóng đong đưa lên. Nhiều lần tàn nhẫn thao rốt cuộc, quy đầu nghiền nát cung khẩu, sơ thứ thừa hoan tiểu huyệt căn bản vô lực chống đỡ, chỉ có thể run rẩy phun mật thủy gian nan thừa nhận.
“Ngô ngô…… Quá nhanh… Ngô…… Chậm một chút… A a a…” Đào Thỉ chịu không nổi vặn vẹo thân thể, mặt phiếm ửng hồng, khóc ngâm không ngừng, ngón chân sảng cuộn tròn ở bên nhau, hảo kỳ quái? Rõ ràng mới vừa còn đau lợi hại, như thế nào hiện tại sẽ biến như thế thoải mái đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Quải đến một cái tiểu hoa yêu
RandomTác giả: Nịnh Mông Hồng Trà Đống Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Ngăn cách với thế nhân trên đảo nhỏ, bị hoa yêu nhiều thế hệ bảo hộ, an tĩnh tường hòa bầu không khí bị từ trên trời gián...