phần 4

1.5K 50 0
                                    


Đào Thỉ hai chân sớm đã câu không được nam nhân eo sườn, bị bàn tay nâng rũ ở hai bên, kiều nộn hậu huyệt bị thao khép kín không thỏa thuận, mỗi một lần thâm nhập phảng phất đụng vào linh hồn đi lên, choáng váng trong óc chỉ còn lại có tình dục, nùng liệt mùi hoa theo kẹt cửa phiêu ra hảo xa.

Nguyên bản bầu trời trong xanh phiêu nổi lên mưa nhỏ, ngoài phòng hồ hoa sen đậu mưa lớn điểm sôi nổi rơi xuống, bùm bùm vang cái không ngừng, lá sen ai ai tễ tễ, phía sau tiếp trước hấp thu giọt nước, nhanh chóng sinh trưởng, nguyên bản ngừng ở diệp thượng chuồn chuồn sớm đã không biết đi đâu trốn tránh.

Phòng trong tình hình chiến đấu còn ở tiếp tục, hai người gắt gao giao triền ở bên nhau, thẳng đến tiếng mưa rơi đình chỉ, vẩn đục nước ao biến sạch sẽ, kịch liệt tính ái mới rơi xuống màn che, tinh dịch rót đầy hai cái tiểu huyệt, theo côn thịt rút lui chen chúc chảy ra huyệt khẩu, ái dịch hỗn tạp bạch trọc, tẩm xuyên mềm mại nệm.

Chờ bọn họ xuất hiện ở trên phố khi đã là hoàng hôn, hai người đều thay đổi một cái bộ dáng, nguyên lai màu bạc cùng hồng nhạt sợi tóc, hiện tại đều đen như mực một mảnh, rốt cuộc ở thế gian loại này màu tóc chính là sẽ khiến cho vây xem.

Không tiếp xúc quá bên ngoài thế giới Đào Thỉ dị thường hưng phấn, dọc theo đường đi lôi kéo Hy Huy tay nhảy nhót, thế gian chợ rất là náo nhiệt, cao giọng rao hàng tiểu thương, tung bay chiêu bài cờ xí, lân lân mà đến ngựa xe, như nước chảy người đi đường, hết thảy hết thảy đều làm tiểu yêu giật mình không thôi.

Bọn họ tại đây hoan thanh tiếu ngữ, lại không biết trên đảo Hy Thần giờ phút này đã là trong cơn giận dữ, đáng chết Hy Huy cư nhiên đem tiểu yêu quải chạy, lòng nóng như lửa đốt hắn lập tức bước lên tìm kiếm hai người lộ trình, cho ta chờ bị tìm được ngươi nhất định phải chết.

Mấy ngày tiếp xúc xuống dưới, Đào Thỉ đối với thế gian có cái cơ bản nhận thức, hứng thú qua không khỏi bắt đầu lo lắng khởi trên đảo hết thảy, không có hắn che chở, rừng đào sẽ không ra cái gì vấn đề đi, tuy rằng nơi này thực hảo, chính là chính mình chung quy là thuộc về tiểu đảo.

Tìm được Hy Huy đưa ra tưởng trở về yêu cầu, không đợi đến đối phương trả lời, bầu trời đột nhiên rơi xuống bóng người, ngay sau đó giao triền vặn đánh vào cùng nhau, sợ thương đến tiểu yêu, hai người ăn ý bay đến trên không.

Nhìn không trung quen thuộc hai cái thân ảnh ngây ngẩn cả người, “Di? Hy Thần cùng… Hy Huy?” Bọn họ không phải huynh đệ sao, vì cái gì muốn đánh nhau đâu? Đào Thỉ nhảy đát phất tay kêu to, ý đồ khuyên bảo hai người không cần đánh nhau, bất đắc dĩ phế đi nửa ngày kính cũng là phí công.

Tính, đánh liền đánh đi, đi đến bên cạnh ghế trên ngồi xuống, ăn điểm tâm uống trà, thường thường ngẩng đầu xem hạ không trung hai người.

Bị hai anh em hung hăng chà đạp / sắp đại hôn H chương đánh số:6747535

Trong trời đêm, ánh trăng chóng mặt, tinh quang thưa thớt, toàn bộ đại địa tựa hồ đều ngủ say đi qua, an tĩnh trong viện thường thường truyền ra vài tiếng áp lực rên rỉ.

[NP] Quải đến một cái tiểu hoa yêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ