“Ân ân ân…… Hy Thần… A a…” Tưởng Hy Thần lại ở đùa bỡn hắn, Đào Thỉ bất lực vặn vẹo thân thể, hai chân khó nhịn kẹp Hy Huy đầu, tiếng rên rỉ kiều mị vô cùng.Nghe được kêu không phải tên của mình, Hy Huy khó chịu tăng thêm gắng sức nói, ngón tay đối với khe thịt ra ra vào vào, bắt chước dương vật cắm lộng, bên trong ướt nóng huyệt nhiệt lập tức gắt gao hấp thụ, linh hoạt ngón tay gia tốc quấy moi đào huyệt đạo, “Phụt phụt” phát ra từng trận tiếng nước.
Đào Thỉ ngưỡng đầu thở dốc không ngừng, trên mặt che kín ửng hồng, mở hơi nước tràn ngập hai mắt, trong miệng kiều suyễn một tiếng so một tiếng ngọt nị, “Ân ân…… Ha a……”
Hy Huy đột nhiên rút ra ngón tay, hư không hoa huyệt tức khắc ngứa vô cùng, không có bị âu yếm huyệt đạo điên cuồng co rút lại, “A a… Không cần lấy ra đi… Thật là khó chịu…”
“Kêu tướng công liền cho ngươi,” Hy Huy ác thú vị giơ côn thịt lớn ở huyệt khẩu bên cạnh chỗ cọ xát, chính là không tiến vào. Không hiểu tướng công là cái gì ý tứ Đào Thỉ, hiện tại mãn đầu óc chỉ nghĩ bị hung hăng tiến vào, vuốt phẳng rớt huyệt ngứa, “Ân ân…… Tướng công… Cho ta…… Nhanh lên cho ta… A a a…”
“Ngoan tiểu yêu, tướng công này liền thỏa mãn ngươi.” Đĩnh vòng eo nóng rực gắng gượng côn thịt, cắm xuống cắm đến chỗ sâu trong, cực đại quy đầu trực tiếp đâm vào cung trong miệng, Đào Thỉ bị năng kêu sợ hãi ra tiếng, “A a a…… Tướng công… Thật thoải mái…… A a……” Hoa huyệt bị nhét đầy cảm giác làm hắn trầm luân.
Đã chịu ủng hộ Hy Huy hạ thân sưng to càng thêm thật lớn, đem tiểu yêu ôm ở trong ngực, động thân dùng sức thao làm lên, đỉnh yếu ớt hoa tâm mãnh chàng lên, toàn bộ hoàn toàn đi vào cự căn nghiền nát quá mẫn cảm điểm xông thẳng nhập tử cung, quy đầu ở tử cung vách trong bên trong một hồi loạn đâm, khai đủ mã lực nhanh chóng thọc vào rút ra.
Ôm tư thế tiến vào đặc biệt thâm, mỗi cắm một chút đã bị mang ra một tia dâm thủy, sạch sẽ trên giường lại một lần tích đầy vệt nước.
Đào Thỉ hai chân kẹp ở nam nhân trên eo, huyệt khẩu bị đại đại tách ra, cơ hồ mỗi một lần va chạm đều bị hung hăng xỏ xuyên qua, thất thần dựa vào nam nhân trên vai, phấn nộn cái lưỡi treo ở bên miệng, ê ê a a rên rỉ cái không ngừng, hàm không được nước miếng nhỏ giọt ở Hy Huy trên lưng, ướt ngượng ngùng một mảnh.
“Tiểu yêu tinh, này liền không được, còn có lợi hại hơn đâu,” dứt lời nâng Đào Thỉ mông mãnh làm lên, đem người dùng sức đi xuống đè nặng, hạ thân lại dùng lực hướng lên trên đỉnh, lại hung lại đột nhiên điên cuồng thao làm, côn thịt hướng tử cung chỗ sâu trong càng tiến càng sâu, phảng phất muốn đem trứng dái cũng chen vào đi, “Bạch bạch bạch” vang vọng không ngừng.
Đào Thỉ bị dọa liên tục xin tha, “Ân ân ân…… Quá sâu… Sẽ hư rồi… A a…” Hai chân giãy giụa suy nghĩ muốn chạy trốn ly, bị nam nhân dùng sức đánh hạ cánh mông mới thành thật, “Ngoan điểm, bằng không thao chết ngươi.”
Côn thịt kịch liệt thọc vào rút ra, vách trong gắt gao giảo dương vật, cùng với một trận tấn mãnh thế công, chặt chẽ đỉnh ở tử cung chỗ sâu trong, phun ra ra đại lượng bạch trọc, nóng bỏng tinh dịch thiêu Đào Thỉ gặp phải hỏng mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NP] Quải đến một cái tiểu hoa yêu
RandomTác giả: Nịnh Mông Hồng Trà Đống Tình trạng: Hoàn thành Nguyên sang / nam nam / hư cấu / cao H / khôi hài / mỹ nhân thụ / cao H Ngăn cách với thế nhân trên đảo nhỏ, bị hoa yêu nhiều thế hệ bảo hộ, an tĩnh tường hòa bầu không khí bị từ trên trời gián...