Chap 3: Hạnh phúc

397 47 0
                                    

Trong cơ thể có thêm một sinh mệnh mới là loại cảm giác rất đặc biệt, mặc dù mới ba tháng, trừ bên ngoài nôn oẹ, không có cảm giác gì khác, nhưng có lúc Kim Duyên vẫn có thể cảm thấy trong cơ thể có một người khác, có nhịp tim độc lập, phụ thuộc em, dựa vào em



Sau khi xác định mang thai, lòng của Kim Duyên rất kiên định, rất bình tĩnh, không có cảm giác lo lắng nhiều.



Chuyện nên đến sẽ đến, trên thực tế, làm mẹ vẫn luôn là ước muốn của em, có thể sinh thêm một đứa bé cho người mình yêu, cực khổ hơn nữa cũng không sợ.



Khánh Vân còn có chút đắc ý, người con gái này cười nói: "Xem ra năng lực của mình cũng không tệ, vậy mà một lần mà dính luôn"



Trong giọng nói toàn là tự hào.



Có điều chỗ xấu duy nhất của việc mang thai là, Khánh Vân không cho phép Kim Duyên đi làm nữa, một mình Khánh Vân điều hành hai tập đoàn.



Thành thật mà nói, Kim Duyên cảm thấy Khánh Vân đối với những nhân viên khác còn tốt hơn, ít nhất sẽ không bị cô vô cớ mà bắt nghỉ việc như vậy.



Kim Duyên cảm giác cơ thể mình cũng không tệ lắm, rất khỏe mạnh, những năm không có cô bên cạnh, em đã làm việc thành thói quen, cũng biết giới hạn sức khoẻ của mình, trên thực tế, làm ít công việc đối với cơ thể và trong lòng mình cũng tốt, huống chi bây giờ còn có đứa bé, về sau cũng có thể đối phó với việc sinh con cần tiêu hao nhiều sức lực... Nhưng mà những lý do này cũng không thể thuyết phục được Khánh Vân, xem ra ngày đó tình cảnh nôn nghén ở trong nhà vệ sinh thật sự đã dọa cô sợ.



Khánh Vân nói cô chỉ muốn cưng chiều em, chỉ sợ em khổ cực, những thứ này Kim Duyên đều biết, cũng vì vậy rất cảm động, em thật sự rất cám ơn cô - cô cho em một mái nhà, cho em cảm giác ấm áp.



Khánh Vân luôn cố gắng hết sức ở nhà với Kim Duyên, chỉ khi nào cô cần đi công tác, điều này em có thể thông cảm, em sẽ không bám lấy cô, sau khi gặp Khánh Vân đang ở nước ngoài làm những việc kia, Kim Duyên biết công việc của cô rất bận rộn.



Lúc Khánh Vân không có ở đây, Kim Duyên thường thường đi tới đi lui ở hành lang trong nhà, vuốt bụng, cảm giác chung sống với đứa bé.



Rõ ràng bụng của mình vẫn chưa lớn, trong lòng lại cảm thấy dường như em đang mang theo quả cầu đi khắp nơi.



Đứa bé khi lớn sẽ thành bộ dạng gì đây? Nhất định rất đáng yêu, nếu như là con trai, chắc sẽ rất ga lăng giống Khánh Vân. Nếu như là con gái, có thể giống em hay không?



Ngày ấy, Kim Duyên ở nhà đi tới đi lui, bắt đầu cố gắng làm một người rãnh rỗi.

Khánh Vân có ít nhất một câu nói đúng, " Bây giờ em có đứa bé, phải chú ý sức khoẻ của mình hơn, không thể quá mệt mỏi, ít nhất phải suy nghĩ vì đứa bé..."



Cũng bởi vì những lời này, Kim Duyên không hề tranh cãi với cô nữa, nguyện ý ngoan ngoãn đợi trong nhà, đem trách nhiệm công việc kiếm tiền cực khổ giao cho Khánh Vân.



Một ngày này, Khánh Vân ở nhà, không giống như trước đây vùi ở bên người em, nói đông nói tây với em, hoặc là nói chuyện phiếm đứa nhỏ trong bụng, ngược lại vùi mình ở trong thư phòng, không biết trong đó làm gì.



Kim Duyên lại đi dạo bước trên hành lang, đầu tiên là đến phòng bếp rót ly nước uống, sau đó chậm rãi đi, muốn đưa ly nước cho Khánh Vân uống. Vừa đi em vừa cười cười, gần đây bụng có cảm giác biến đổi, sắp tròn bốn tháng, đứa bé đã lớn lên nhanh chóng.



Thật tốt, qua nửa năm nữa, là có thể gặp mặt đứa bé.



Vào thư phòng, Khánh Vân rất chuyên tâm nhìn tài liệu trên bàn, một bên mở máy tính, cô rất chuyên chú, chuyên chú đến nỗi em đến gần mới phát hiện.



- Bé, sao em vào đây?

Vội vàng giúp Kim Duyên kéo cái ghế qua, để cho em ngồi ở bên cạnh mình.



Em để ly nước trong tay xuống, nhìnn về phía cô mỉm cười, trong nháy mắt động viên cô bởi vì công việc khó khăn mà lòng phiền não.



-Hình như gần đây chị bận rộn lắm hả? Có cần em tới công ty giúp không



Nắm tay của em, Khánh Vân không muốn nói chuyện nhiều, nhưng mà ngược lại đem hết lực chú ý đặt ở trên người em.
______________________________________
Chị bé đang bước vào những ngày cuối của cuộc thi, chuyện ship ĐHV dạo này cũng bị nói nhiêù nên có lẽ mình sẽ dừng chap một thời gian đợi mọi chuyện qua đi nha🥲🥲🥲.


[BHTT] Ranh Giới || Khánh Vân x Kim DuyênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ