Ma đạo mọi người tham quan huyền chính viện bảo tàng chuyện xưa
Trừ quan xứng còn lại tình thân tình bạn
Hoan nghênh bắt trùng đề kiến nghị ~
————————————
Mọi người đều biết, thân là Tu chân giới cường thịnh nhất năm đại gia tộc chi nhất Vân Mộng Giang thị, thực lực tự nhiên là không dung khinh thường.
Rất nhiều tiểu gia tộc liền dựa vào này đó đại gia tộc mà sinh, sau lưng có cái chắn, bất luận đối nhà mình tương lai phát triển vẫn là an toàn bảo đảm đều trăm lợi vô hại.
Thực không khéo, Tần thị dựa vào cái này đại gia tộc, đúng là Vân Mộng Giang thị Giang thị
Hiện giờ trong tộc lại có người dám công nhiên nghị luận đắc tội , nhìn Giang thị mọi người sắc mặt càng thêm không tốt, Tần tông chủ chỉ cảm thấy tâm đột nhiên chợt lạnh.
“Mấy cái vô danh tiểu tốt thế nhưng dám can đảm như thế tôn ti chẳng phân biệt, không lựa lời, tùy ý vọng ngôn ta Giang gia gia sự, Tần tông chủ ngày thường đó là như thế dạy dỗ thủ hạ môn sinh?”
“Ta…… Này ta” đối mặt ngu tím diều ép hỏi, Tần tông chủ ức chế không được run rẩy thân mình, xem ra việc này dễ dàng là đừng nghĩ bóc qua, tại chỗ tự hỏi một lát, hắn bàn tay hướng bên hông, đột nhiên rút ra bội kiếm
Ngân quang chói mắt, năm căn ngón tay bọc kiếm phong rơi xuống đất, đỏ tươi huyết tích thực mau trên mặt đất hối thành một bãi, theo dựng lên là mấy người kêu sợ hãi
“A!!!”
“Niệm ở chỗ này là viện bảo tàng, trước công chúng không tiện tước các ngươi mấy cái đầu dơ bẩn người khác đôi mắt, từ giờ trở đi, ta Tần thị lại vô ngươi chờ tên họ, sau khi rời khỏi đây nên thượng nào thượng nào, giang hồ không thấy.”
“Tạ tông chủ không giết chi ân”
……
“Giang tông chủ giang… Phu nhân”
“Mới vừa rồi là tiểu nhân từng có, nói năng lỗ mãng, nhiều có đắc tội nhiều có đắc tội…”
Giang gia người trắng mắt che lại miệng vết thương sắc mặt dữ tợn mấy người liền theo tự
Gia tông chủ tông chủ phu nhân quay đầu lại đi, tiểu lục phút cuối cùng còn để lại câu
“Lại loạn giảng ta liền xé ngươi”
“Tiểu nhân biết sai, tuyệt không tái phạm! Tuyệt không tái phạm!”
“Tuyệt không tái phạm”
Mấy người sợ cực bị nhớ thương thượng, vội không trung liên tục nhận sai, cho đến Giang gia người đều ly chính mình rất xa còn lẩm bẩm tuyệt không tái phạm, phía trước còn có tưởng tham dự cùng nhau bát quái đại thế gia người vỗ chấn kinh ngực trốn rất xa.
Không ít người nhấp khẩn chính mình miệng, sợ một không cẩn thận liền họa là từ ở miệng mà ra.
——————