21

299 16 0
                                    

Ma đạo mọi người tham quan huyền chính viện bảo tàng chuyện xưa

Trừ quan xứng toàn viên thẳng

Ái toàn viên

Hoan nghênh bắt trùng

Hoan nghênh ở bình luận khu thảo luận cốt truyện cùng đề kiến nghị!

Mắng ta buôn lậu tin, hai ta đối phun cái loại này

Có tuổi tác tư thiết, lược ooc

————————————————

Đã chết liền đã chết

Hiến xá với ta, dùng người khác thân thể trọng hoạch sinh mệnh, ta liền nhất định có thể vui vẻ sao

Ngụy Vô Tiện không tiếng động lắc đầu, chỉ cảm thấy phía sau những cái đó lời đồn đãi quả thực tự cho là đúng buồn cười đến cực điểm

Chết mà sống lại, bổn vì chuyện may mắn ​, nhưng hắn cũng không quên chính mình là ở tình huống như thế nào hạ không

Cho dù trọng tới một hồi, bên cạnh cũng sớm đã không có một bóng người

——————

Lệnh thế nhân nghe tiếng sợ vỡ mật ma đạo tổ sư Di Lăng lão tổ, bị kim quang thiện nhi tử hiến xá trọng sinh trở về đương mạc huyền vũ cùng Nhiếp Hoài Tang báo thù công cụ

Buồn cười, thật đáng buồn

——————

“Mạc huyền vũ hiến xá mục đích ở chỗ báo thù, hắn trong mắt tạo thành giết chóc vô số Di Lăng lão tổ là báo thù mười giai nhân tuyển, nhưng không nghĩ tới những cái đó máu tươi đầm đìa đều bi kịch toàn phi Ngụy Vô Tiện bổn ý”


“Giống như là năm đó Ngụy Vô Tiện mang theo một chúng ôn gia người già phụ nữ và trẻ em thượng bãi tha ma khi bị truyền thành cả ngày ăn chơi đàng điếm hỗn thế dâm ma, những người đó nào biết bọn họ trong mắt tàn nhẫn khủng bố Di Lăng lão tổ kỳ thật suốt ngày cùng ôn nhu vì trên mặt đất loại củ cải vẫn là khoai tây một chuyện sứt đầu mẻ trán”

“Cái gì? Ngươi hỏi ta vì cái gì không cùng nhau loại? Đầu tiên, bãi tha ma loại địa phương kia, không phải ngươi nói loại cái gì là có thể sống gì đó, tiếp theo bọn họ cũng không có như vậy nhiều tiền mua hạt giống, chỉ có thể nhị tuyển một”

“Vì cái gì không cần Vân Mộng Giang thị tiền? Là, bọn họ là không chân chính quyết liệt, nhưng là ngươi cảm thấy lấy Ngụy Vô Tiện kia tính tình, khả năng để cho người khác biết chính mình chân chính tình cảnh sao, hắn bởi vì khi còn bé bị thu dưỡng lại bởi vì đối phương gia đình thật sự bần hàn không thể không lần thứ hai tao vứt bỏ nguyên nhân, trong xương cốt liền nhớ thời khắc ghi nhớ không cho người thêm phiền toái, huống chi hắn như vậy để ý vân mộng kia hai người, như thế nào sẽ bỏ được làm cho bọn họ lo lắng, giang trừng lúc ấy trong lòng đổ khí, lại bị Liên Hoa Ổ một chúng sự vụ áp không thở nổi, còn muốn đối mặt còn lại gia tộc như hổ rình mồi, áp lực không thể vị không nhỏ”

“Nói như vậy, các ngươi minh bạch sao, cho nên không cần vừa nghe thấy Ngụy Vô Tiện có việc theo bản năng tưởng Giang gia vì cái gì không hỗ trợ, cũng không thể vọng có kết luận nói hắn tự làm tự chịu linh tinh nói.”


《 huyền chính viện bảo tàng 》Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ