Hôm nay tan học, Jaehyun định bụng đến thư viện mượn quyển sách, tối nay kèm tiếng Anh cho nhóc kia sẽ tranh thủ đọc. Lúc đến thư viện, anh thấy một bóng dáng nhỏ xinh quen thuộc đứng tần ngần trước cửa thư viện, trong miệng lẩm bẩm gì đó. Tính rủ Renjun đi về cùng, nhưng Jaehyun để ý mặt cậu nhóc lấm la lấm lét như đang làm gì đó mờ ám, dáng đi rón rén vừa khả nghi lại trông rất buồn cười. Anh theo sát Renjun vào trong, lúc này trong thư viện chỉ còn rất ít người, Jaehyun vừa nhìn đã biết ngay Renjun đang theo dõi Jeno. Cậu nhóc này.. Theo dõi người ta sao mà vụng về quá vậy? Nghĩ nghĩ một lúc, Jaehyun quyết định lại gần Renjun. Anh hết sức nhẹ nhàng đặt tay lên vai cậu, thế mà cậu nhóc vẫn giật nảy mình, định hét lên, may mà anh nhanh tay bịt miệng cậu lại.
Renjun nhanh chóng kéo Jaehyun trốn phía dưới gầm bàn, "Anh làm gì ở đây?" Cậu thì thầm.
"Anh thấy em nên định rủ em về cùng. Dù sao lát nữa mình cũng học." Jaehyun ghé sát tai cậu nói.
Hơi thở thanh mát của anh phả vào trong tai Renjun, giống như có chiếc lông vũ quét qua, làm cho cậu ngứa ngáy không thôi. Bây giờ Renjun mới để ý, vì gầm bàn này hơi bé mà lúc nãy cậu kéo Jaehyun lại quá vội, nên bây giờ tư thế của hai người.. có phần hơi thân mật.
Jaehyun thì như có như không vòng tay ôm cậu, còn Renjun không khác gì đang ngồi hẳn trong lòng anh. Cậu cúi đầu xuống để tránh hai khuôn mặt không ở khoảng cách quá gần, hai tay cậu chống lên ngực anh. Jaehyun cúi đầu nhìn xoáy tròn mềm mại trên đỉnh đầu của cậu, cất tiếng:
"Thế em làm gì ở đây? Em đi ăn trộm sao?"
Bị anh hiểu lầm, Renjun hoảng hốt ngẩng phắt đầu lên muốn thanh minh với anh, "Em không..."
Vì cậu ngẩng đầu lên quá nhanh, Jaehyun cũng đang cúi xuống để hỏi, nên lúc này, môi của hai người liền chạm vào nhau.
Người Renjun đông cứng, cậu mở to mắt, vài giây sau mới nhanh chóng hoàn hồn dợm kêu lên một tiếng "Ưm". Có vẻ tiếng động của cậu đã khiến hai người kia chú ý, đột nhiên họ im bặt. Bỗng Jaehyun siết chặt vòng tay, ép cậu lại gần mình, khiến nụ hôn nhẹ vừa rồi trở nên chặt chẽ, âm thanh của cậu cũng bị anh nuốt vào trong miệng. Mắt Renjun lại càng trợn to hơn, nhưng trong tình thế này cậu không thể làm gì hơn là giữ nguyên tư thế.
Renjun khẩn trương tới mức sống lưng cứng đờ như chuột rút, đến thở cũng không dám thở. Trái tim cậu không chịu khống chế mà đập "thình thịch" như đánh trống trong lồng ngực. Qua một lúc sau, cảm giác đã an toàn, Jaehyun mới hơi buông ra, dùng mắt ra hiệu với cậu, "Suýt nữa là toi rồi." Anh vừa thả ra, Renjun có không khí liền hít lấy hít để, mặt cậu vừa đỏ lại nóng như bàn ủi. Cậu đặt tay lên ngực điều hoà nhịp thở, trời ơi nhịp tim cậu đập muốn bay ra ngoài luôn rồi.
Renjun cố bình tĩnh lắng nghe cuộc nói chuyện của Jeno và nữ sinh kia, chợt nhận ra Lee Jeno đang bí mật mua quà cho Na Jaemin. Cậu âm thầm nắm chặt tay, một lần nữa tự nhủ, sau chuyện này nhất định phải nghỉ chơi với Na Jaemin!!
Cuối cùng người cũng đi hết, hai người bò ra khỏi bàn. Renjun đứng phủi phủi quần áo, dáo dác nhìn xung quanh.
"Rốt cuộc em đến đây trộm gì vậy?"
Nghe thấy tiếng Jaehyun hỏi, Renjun vội vã đáp, "Em không có ăn trộm nha. Là Jaemin nhờ em canh chừng Jeno nên em mới phải đến đây theo dõi."
Nghe vậy Jaehyun bật cười.
"Anh cười gì?"
"Đi theo dõi mà lộ liễu như vậy? Lúc nãy mà không có anh không chừng em bị người ta phát hiện rồi."
Không nhắc thì thôi, chứ vừa nhắc đến lúc nãy Renjun liền thấy ngượng ngùng không biết chui vào đâu. Cậu đánh trống lảng, "Anh Jaehyun, hôm.. hôm nay mình nghỉ học một buổi được không?"
Jaehyun cứng rắn từ chối, "Không được! Bây giờ vẫn còn sớm, về học vẫn kịp."
"Nhưng hôm nay em mệt lắm. Để hôm sau nhé? Nhé? Hôm sau em sẽ học bù?"
Hiếm khi Renjun nũng nịu cầu xin người khác, Jaehyun nhìn khuôn mặt tội nghiệp cùng đôi mắt long lanh của cậu, thoả hiệp nói, "Thôi được. Nhưng hôm sau chữa bài anh sẽ có hình phạt khác nặng hơn búng trán đấy nhé! Nhớ làm bài cẩn thận. Bây giờ để anh đưa em về."
Renjun thở phào, bây giờ về nhà cậu sẽ bóp chết tên Na Jaemin trời đánh kia!
BẠN ĐANG ĐỌC
Jayren - So Lucky
FanfictionCâu chuyện tình yêu nhẹ nhàng đáng yêu của anh trai khóa trên kiêm gia sư kiêm cấp trên - Jung Jaehyun cùng bạn người yêu bé nhỏ Huang Renjun.