Chương 1

4.7K 67 1
                                    

Cùng đệ đệ đã lâu gặp mặt

Sầm Tịch Liêu tốt nghiệp đại học điển lễ là ở thứ sáu ngày đó tổ chức, hắn tuần hoàn trường học kế hoạch an bài đi tham gia điển lễ, tiến hành rồi chụp ảnh lưu niệm linh tinh hoạt động, sau đó cầm đồ vật liền chuẩn bị rời đi.

"A Liêu, ngươi chờ một chút." Có người từ phía sau gọi lại hắn, Sầm Tịch Liêu quay đầu lại, là lớp học đồng học, bất quá hắn bốn năm gian đều là học ngoại trú, cùng lớp học đồng học quan hệ cũng coi như không thượng quá hảo. Cái này làm cho hắn có chút kỳ quái.

"Có việc sao?"

"Hôm nay là ở cái này trường học cuối cùng một ngày, lớp trưởng nói có cái liên hoan hoạt động, hỏi ngươi muốn hay không cùng đi?" Nam sinh một bên nói, một bên hướng hắn làm mặt quỷ.

Sầm Tịch Liêu có chút sờ không được đầu óc, nhưng vẫn là theo bản năng cự tuyệt "Ta hôm nay tính toán sớm một chút trở về, vẫn là thôi đi."

Nhưng hắn cự tuyệt cũng không có làm nam sinh nhụt chí, hắn ám chỉ giống nhau chỉ chỉ bên kia cùng trong lớp đồng học cùng nhau nói chuyện phiếm một người nữ sinh nói :Kỳ thật không phải ta mời ngươi tới lạp, là nàng."

Sầm Tịch Liêu thuận thế nhìn lại, kia nữ sinh tựa hồ cũng là được đến cái gì ám chỉ, đồng thời triều hắn ngẩng đầu trông lại, hai người tầm mắt ở trong không khí va chạm, nữ sinh mặt mạch đỏ lên, lại bỏ qua một bên đầu đi, hơi giận triều một cái khác nữ sinh nhẹ nhàng kháp một phen, một đám người tức khắc nháo làm một đoàn, phát ra sung sướng tiếng cười.

Sầm Tịch Liêu cũng không phải ngốc tử, hắn từ nhỏ đến lớn lớn lên liền hảo, khi còn nhỏ nhân gia khen hắn so trong TV ngôi sao nhí còn đáng yêu, trưởng thành nhân gia liền khen hắn so trong TV minh tinh còn soái khí, dù sao chính là người khác ái mộ hắn tiếp thu quá nhiều, đã tới rồi thấy nhiều không trách trình độ.

Mãi cho đến đại học, phong cách của hắn đột nhiên chuyển biến, thành hiện tại này phó có chút cao lãnh lại không thân cận người khác bộ dáng, lúc này mới thiếu rất nhiều có lẽ có đào hoa. Sầm Tịch Liêu thở dài, làm lơ tên kia đồng học cực kỳ hâm mộ ánh mắt, vẫn là cự tuyệt "Tính, ta hôm nay có bằng hữu ước ta đi ra ngoài chơi."

"Bằng hữu?" Nam sinh ánh mắt sáng lên "Bạn gái sao?"

"Là trước đây cao trung đồng học lạp." Hắn thật sự không nghĩ giải thích quá nhiều, ném xuống những lời này sau liền mau chân đi rồi. Chân tốc cực nhanh, làm kia nam sinh theo không kịp, chỉ có thể trở về hướng đối chính mình thác lấy gánh nặng các nữ sinh hội báo, sau đó bị ghét bỏ một phen.

……

Sầm Tịch Liêu đi ra vườn trường sau liền thượng ngừng ở cổng trường xe, cửa xe khóa lại, phụ thân khởi động xe, quay đầu hướng đi thông nội thành cao tốc giao lộ chạy tới.

Xe ở cao tốc thượng hành sử một đoạn thời gian, trung gian mẫu thân Ngô Tuyết hỏi hạ Sầm Tịch Liêu tốt nghiệp sau tính toán.

Sầm Tịch Liêu nói "Ta hỏi qua đạo sư, hắn nói thành phố S bên kia có hắn nhận thức đồng học, cũng là cái này chuyên nghiệp, ta nếu qua đi, hắn sẽ giúp ta viết thư đề cử."

[Song tính] Liêu LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ