Trói chặt.
Sầm Tịch Thương về đến nhà, hắn bước chân uyển chuyển nhẹ nhàng đi vào huynh trưởng trước cửa phòng, bởi vì phía trước bị hắn giữ cửa khóa lộng hỏng rồi, cho nên này phiến môn chỉ cần nhẹ nhàng đẩy là có thể đẩy ra.
Trong phòng, Sầm Tịch Liêu thân thể vẫn là trước sau như một tránh ở trong chăn, nhưng là từ này vững vàng hô hấp tới xem, hắn ngủ rất say.
Hắn nghĩ hôm nay là có thể rời đi cái này gia, sẽ có bằng hữu lại đây tiếp chính mình, thế là liền ngủ tư thế đều có vẻ có chút thả lỏng.
Thẳng đến bị thiếu niên từ trên xuống dưới ngăn chặn, Sầm Tịch Liêu tức khắc bừng tỉnh lại đây, hắn liều mạng giãy giụa, nhưng thiếu niên gông cùm xiềng xích là hắn căn bản vô pháp chạy thoát nhà giam.
"Ca ca." Bình tĩnh thanh âm từ trên đầu phương truyền đến, Sầm Tịch Liêu ngẩng đầu nhìn lại, chỉ nhìn đến đệ đệ đen nhánh đôi mắt chính nhìn chằm chằm chính mình, hắn màu da tái nhợt, ở không có bật đèn trong phòng thoạt nhìn đáng sợ đến cực điểm.
Sầm Tịch Liêu theo bản năng muốn thét chói tai, nhưng bị thiếu niên bưng kín miệng.
"Hư." Thiếu niên dựng thẳng lên ngón tay, để ở bên môi.
Hắn cách chăn ngồi ở huynh trưởng trên bụng, lấy tự thân trọng lượng đem hắn áp chế, đồng thời lại từ bên cạnh cầm lấy hai căn dây thừng, ở thanh niên khiếp sợ trong ánh mắt đem hắn đôi tay trói chặt.
Giờ phút này Sầm Tịch Liêu hận cực kỳ chính mình lúc trước vì cái gì muốn mua loại này thiết nghệ giường, đã từng bởi vì thiết kế mà yêu cầu mua giường giờ phút này lại thành thiếu niên trói chặt hắn tốt nhất đạo cụ. Hắn đôi tay bị trói trên đầu giường hai bên, nhìn Sầm Tịch Thương đem chăn vứt trên mặt đất.
"Ngươi nghỉ ngơi mấy ngày, ta tưởng hẳn là khôi phục." Thiếu niên lẩm bẩm tự nói, đi lôi kéo hắn quần.
Sầm Tịch Liêu chỉ có thể điên cuồng đá chân tới phản kháng người này xâm phạm, nhưng hắn chỉ tới kịp đá ra đi một chút, đã bị đệ đệ bắt lấy, dùng trói chặt trụ đôi tay phương thức, đem này hai chân cũng cột vào trên cột giường.
Không có hai điều tác loạn chân phản kháng, Sầm Tịch Thương thong thả ung dung đem huynh trưởng quần xả xuống dưới. Hắn xả đến một nửa mới nhớ tới không đúng, bởi vì hai chân đều bị trói chặt, quần ngược lại vô pháp cởi ra, cũng may này cũng không thể đủ trở thành ngăn cản hắn chướng ngại, thiếu niên thoáng dùng sức, liền đem cái kia quần ngủ cấp xé thành hai nửa.
Hắn ngồi quỳ ở thanh niên hai chân chi gian, cúi xuống thân tới quan sát đối phương bí ẩn hoa huyệt.
So với mấy ngày trước đây liếm láp khi còn có chút sưng đỏ thịt môi, hiện tại hoa huyệt đã khôi phục đến lúc ban đầu thời điểm, huyệt khẩu nhắm chặt như xử nữ, liền bên ngoài phấn nộn môi âm hộ cũng nhân khẩn trương mà khép kín ở bên nhau, ngăn cản ngoại lai nhìn trộm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Song tính] Liêu Liêu
RomanceTác giả: A Miêu A Cẩu Sầm Tịch Liêu nhất sợ hãi, chính là chính mình đệ đệ Sầm Tịch Thương. Bởi vì mười một tuổi năm ấy hắn đã từng không cẩn thận đem Sầm Tịch Thương đẩy đến dưới lầu, hắn đứng ở bậc thang, nhìn đệ đệ tứ chi vặn vẹo thành nhân loại...