Chương 8

1.2K 20 0
                                    

Hậu huyệt khai bao.

Sầm Tịch Liêu tỉnh lại sau mơ hồ có thể đoán được đã xảy ra cái gì, ước định muốn tới tiếp chính mình bằng hữu không có xuất hiện, mà gần nhất mấy ngày cũng chưa chạm qua chính mình Sầm Tịch Thương đột nhiên lại lần nữa xâm phạm.

Hắn minh bạch, chính mình chạy thoát kế hoạch bị phát hiện.

Vốn tưởng rằng Sầm Tịch Thương sẽ tức giận phi thường tới chất vấn hắn, hoặc là ngày hôm sau tiếp tục tới trừng phạt hắn, chính là Sầm Tịch Liêu giấu ở trong chăn đợi ước chừng một ngày, đối phương cũng không có bất luận cái gì động tác, tương phản, ở bị nhốt ở trên giường gần một vòng về sau, Sầm Tịch Thương lại đây nói cho hắn, hắn nên đi đi làm.

Sầm Tịch Liêu không rõ hắn trong hồ lô bán cái gì dược, nhưng hắn vẫn là không dám hành động thiếu suy nghĩ, sợ này chỉ là Sầm Tịch Thương lại một lần thử.

Ngày hôm sau, hắn nằm ở trên giường, chờ đến gần giữa trưa thời điểm, nghe được bên ngoài có mở cửa thanh. Hắn thầm nghĩ này quả nhiên là Sầm Tịch Thương thử kế hoạch, nhưng không bao lâu, chính mình cửa phòng bị mở ra, ra cửa du lịch mẫu thân Ngô Tuyết một cái tát chụp ở hắn trên lưng.

"Ngươi như thế nào còn không dậy nổi giường? Tiểu Thương không phải nói ngươi hết bệnh rồi đã đi làm sao?"

Bị mẫu thân xách theo lỗ tai ngồi dậy nghe xong ước chừng một giờ dạy bảo hơn nữa cấp công ty lãnh đạo gọi điện thoại xin nghỉ sau, Sầm Tịch Liêu trong lòng cấp đệ đệ nhớ thượng một bút.

Cha mẹ du lịch sau khi trở về, Sầm Tịch Thương liền không còn có đã tới hắn nhà ở, hai người về tới nguyên lai quan hệ, lúc này cũng vừa lúc là trung khảo nhật tử, Sầm Tịch Thương bởi vì trường học yêu cầu không thể không trọ ở trường mấy ngày, thế là nương lúc này, Sầm Tịch Liêu đưa ra muốn đi bằng hữu gia ở tạm mấy ngày.

……

Sáng sớm 7 giờ rưỡi, đồng hồ báo thức đúng giờ vang lên, Sầm Tịch Liêu mở mông lung mắt buồn ngủ đi sờ đặt ở trong tầm tay di động, đóng lại đồng hồ báo thức.

Hắn từ sô pha trên giường lên, trên người chỉ xuyên một cái tứ giác quần ngủ, ngày hôm qua điều hòa khai đến quá thấp, hắn cả một đêm đều là bọc chăn ngủ, cũng may từ nhỏ đến lớn hắn thân thể đều thực khỏe mạnh, tỉnh lại khi cũng không có bị cảm lạnh dấu hiệu.

Đẩy ra cửa phòng, ngoài phòng là cũng không quen thuộc phòng khách, hắn đi phòng bếp tìm ra tối hôm qua ăn thừa cơm hộp, ngã vào trong nồi đun nóng một chút, lúc này mới tính giải quyết cơm sáng. Lúc sau hắn mới đi phòng tắm tắm rửa một cái, chỉ so bên ngoài thân độ ấm cao một ít thủy từ đầu đổ xuống, làm hắn còn sa vào với đêm qua đầu óc cuối cùng thanh tỉnh một ít.

Hôm nay là hắn tới Phùng Văn Hạo gia ở tạm ngày thứ tư, ngắn ngủi nhẹ nhàng làm hắn tạm thời quên mất Sầm Tịch Thương sự, trong công ty bận rộn công tác cũng làm hắn mấy ngày nay cơ hồ mỗi ngày trở về ngã đầu liền ngủ, cũng vô tâm tư suy nghĩ những cái đó chuyện này.

[Song tính] Liêu LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ