Chương 10

1.5K 41 3
                                    

Tình yêu.

Cổ xưa thần minh ở một mảnh hỗn độn trung mở nó toàn thân trên dưới duy nhất một cái cùng loại với nhân loại có khả năng lý giải cùng loại đôi mắt vật thể. Nó như là một cái thật lớn màu đỏ thái dương, gần là nhìn chăm chú vào cũng đã làm người cảm thấy sợ hãi cùng tuyệt vọng. Nhưng đôi mắt chủ nhân vô bi vô hỉ, chỉ là ngồi ngay ngắn ở hỗn độn trung ương, mơ hồ cảm giác được có thanh âm ở kêu gọi nó.

Nếu là lấy nhân loại có thể lý giải phương thức tiến hành giải thích, đại khái chính là ngủ say khi mọi người nghe được bên tai phiền nhiễu con muỗi cư nhiên ở tha thiết trong tiếng nói ra tên của mình như vậy lệnh người kinh ngạc. Nhưng Cổ Thần không có kinh ngạc cảm xúc, nó chỉ là đem chính mình tư duy xúc giác đi xuống thả chút, đem trong đó một ít con muỗi không chút nào để ý nghiền áp đến chết.

Nó cảm thấy có chút nhàm chán, nếu loại này cảm xúc có thể xưng là nhàm chán nói.

Hàng ngàn hàng vạn năm ngủ say làm nó đối vô tận tương lai sinh không ra nửa phần chờ mong, ngay cả tín đồ tế phẩm cũng nghìn bài một điệu, buồn tẻ đến cực điểm, huyết nhục cùng tiền tài vô pháp làm nó sinh ra hứng thú, tín ngưỡng liền càng không phải nó lực lượng nơi phát ra, nó tồn tại là tự thân tồn tại, không chịu câu thúc, cũng không chịu ảnh hưởng.

Nó có thể cho chính mình tìm một ít việc vui, nhưng tiền đề là việc vui có thể xác thật lấy lòng nó.

Thế là Cổ Thần lần thứ hai vươn tư duy xúc tua phất quá chính mình các tín đồ, nó từ trước đến nay hỉ nộ vô thường, các tín đồ cũng không dám có bất luận cái gì nhưng xưng là nghi ngờ ý tưởng, nhưng Cổ Thần truyền lại đạt ra tin tức lại gọi bọn hắn kinh ngạc.

Nó nói, nó yêu cầu một chút lạc thú.

Các tín đồ trước mắt có khả năng cập hết thảy trong phạm vi tìm kiếm có thể cung Cổ Thần tìm niềm vui sự vật, món đồ chơi, khí giới, thư tịch chờ, hết thảy bọn họ có khả năng nghĩ đến đồ vật, đổi lấy đều là Cổ Thần vô động với trung, bọn họ vô cùng sợ hãi, thẳng đến một cái tín đồ nơm nớp lo sợ đưa ra hắn nông cạn ý tưởng.

"Có lẽ, ngài có thể vì chính mình tìm một cái bạn."

Tìm một cái bạn?

Như thế Cổ Thần lần đầu tiên nghe nói, nó sinh ra cô tịch, này phiến hỗn độn bên trong chỉ có nó tồn tại, đương nhiên, tại đây hữu hạn không gian ở ngoài kỳ thật còn có khác như nó giống nhau tồn tại, nhưng Cổ Thần đối như vậy đồng loại cũng không cảm thấy hứng thú, nó chỉ nghĩ chính mình đợi. Nhưng tìm một cái bạn xác thật là cái không tồi ý tưởng -- tiền đề là, cái kia bạn là nó sáng chế làm ra tới.

Thế là nó ở vô số tín đồ chọn trúng một đôi phu thê, nó dùng chính mình trái tim chế tạo ra một cái cùng chính mình tương tự bạn lữ, bởi vì chỉ lấy chi làm sở sinh tạo vật vô pháp làm nó cảm thấy bình đẳng, sau đó nó thử đem này bịa đặt thành chính mình muốn bộ dáng. Nhưng mà Cổ Thần nghệ thuật tế bào cũng không tồn tại, nó thậm chí liền tế bào đều không tồn tại, thế là mặc kệ như thế nào bịa đặt, nó đều không thể đối này vừa lòng, nó thậm chí cảm thấy chỉ là đơn thuần chính mình trái tim cũng đã kêu nó thích.

[Song tính] Liêu LiêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ