tác giả: Loạn đăng kí
Văn án
Chúng ta ở thiếu niên thời điểm lẫn nhau ước định,
Ngươi nhất định phải nhớ kỹ ta đã nói,
Ta tuyệt đúng không sẽ quên lời hứa của ta.
Ta sẽ nhớ kỹ ngươi,
Cho nên, cũng xin ngươi nhớ kỹ ta.
Nhãn mác: Hokage linh hồn chuyển đổi kỵ sĩ cùng kiếm xuyên qua thời không
Nhân vật chính: Uchiha Itachi, Cung Tiểu Nhạc ┃ vai phụ: Sasuke, Naruto
Cái gì cũng không biết cung tiểu Nhạc
Từ khi bạn tốt của mình tiền gạo kê bị va đến ngay cả tra đều không còn lại sau khi, cung tiểu Nhạc liền cảm giác mình kế thừa tài sản không có chút nào thiết thực, không có thi thể, liền không thể nói rõ nàng nhất định sẽ không về đến, cho nên cung tiểu Nhạc rất sáng suốt không đi động tiền gạo kê một phần một chút nào, bởi vì còn lên là sẽ muốn đòi mạng. Nói không chắc tiền gạo kê cũng là bởi vì như vậy mới sẽ đem mình tiền toàn bộ đóng cho mình đi, bởi vì biết cho dù là có tiền của nàng chính mình cũng sẽ không đi dùng một phần.
Nàng vẫn cảm thấy tiền gạo kê rất mạnh, tuy rằng thần kinh vô cùng đại điều, nhưng có lúc nhưng tinh khôn đáng sợ, hoàn toàn là lạy tài nấu nướng của chính mình chí, mới có thể cùng nàng trở thành bạn tốt, vì cái gì sẽ nguyện ý cùng tiền gạo kê kết bạn đây, chính mình lười, tiền gạo kê tham, nữ nhân hẳn là có ưu điểm mình và nàng là một chút cũng không có.
Cung tiểu Nhạc là rất lười người, cho nên nàng rất ít hòa tiền gạo kê tính toán tiền sự, nàng thậm chí lười hận không được biến thành gấu Koala, nhưng là nàng lại vẫn là cá nhân, nàng đến vi sinh hoạt bôn ba.
Nàng cảm giác mình tuy rằng lười, thế nhưng chí ít so với tiền gạo kê tiến tới hơn nhiều, chí ít nàng có công việc bình thường, người bình thường sinh, bình thường giá trị quan, một chút không giống tiền gạo kê như vậy chỉ mong kiếm lợi.
Nàng cảm giác mình là rất người bình thường, đến tuổi tác liền gả lão công sinh hai hài tử, sau đó 50 tuổi về hưu, ở nhà nghỉ ngơi. Cung tiểu Nhạc thậm chí đã đem nhân sinh của chính mình đều kế hoạch được rồi, như vậy mục tiêu chí ít so với tiền gạo kê cái kia muốn kiếm đến 500 triệu lui nữa hưu bình thường đi. Ở kế thừa bạn tốt mình lượng lớn tài sản sau khi, cung tiểu Nhạc sinh hoạt cũng không có bất kỳ thay đổi nào, như cũ là như thường lệ công tác như thường lệ sinh hoạt như thường lệ làm chính mình nên làm sự.
Cho nên khi cung tiểu Nhạc đang bị bạn trai của mình ngắt lấy cổ khi, nàng hết sức kinh ngạc. Như vậy một người bình thường tại sao có thể có người muốn đến mưu sát đây.
Đúng rồi, là tiền gạo kê di sản.
Nàng nhìn người đàn ông kia dữ tợn mặt, cảm giác mình chưa từng có chân chính nhận thức quá thế giới này.
Nàng bỗng nhiên có chút hận tiền gạo kê , oán nàng tại sao phải cho chính mình thế này một một khoản tiền lớn, nhưng là vừa hơi nhớ tiền gạo kê, chí ít tiền gạo kê là chân thật, chân chân chính chính dùng chân chính tâm ý tới đối xử cung tiểu Nhạc đi. Bởi vì là cung tiểu Nhạc mà không phải là bởi vì những thứ khác cái gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hokage] Nói hảo không quên
Romansatác giả: Loạn đăng kí Văn án Chúng ta ở thiếu niên thời điểm lẫn nhau ước định, Ngươi nhất định phải nhớ kỹ ta đã nói, Ta tuyệt đúng không sẽ quên lời hứa của ta. Ta sẽ nhớ kỹ ngươi, Cho nên, cũng xin ngươi nhớ kỹ ta. Nhãn mác: Hokage linh hồn chuy...