- Cái gì??
Tất cả mọi người đều bất ngờ. Các thành viên Fairy tail không tự chủ mà nhìn sang Laxus đầu tiên. Quả nhiên, cái tên tóc vàng kia đang xẹt xẹt điện xung quanh kìa. Tên Bacchus kia đúng là điên lắm rồi. Đụng tới ai không đụng mà lại dám.
- Hắn ta bị điên rồi, Laxus sẽ... - Natsu còn kinh ngạc.
- Hắn chết chắc rồi! - Gray không khác gì.
- Ủa chị Erza, hắn là đang nói em đó hả?
Và nhân vật chính thì còn không nhận ra là đang nói chính cô nữa chứ.
- Nói sao nhỉ, đúng rồi đó em! Nhưng cái tên này đúng là nhậu đến điên mà.
Những đội khác cũng khá bất ngờ với cuộc cá cược này.
- Cái tên của Quattro đụng sai người rồi! - Lyon cũng từng thấy Laxus và Lucy nhìn nhau như thế nào nên cũng hiểu.
- Ái chà có vẻ hôm nay sẽ thú vị lắm đây!- Jura cũng cảm thấy thú vị.
- Ngài Ichiya à, có vẻ hôm nay khá hay ho đấy ạ!
- Men, nhưng không biết liệu cậu Elfman có đồng ý hay không đây?
Đó cũng là điều mọi người thắc mắc, chỉ thấy Elfman im lặng không nói gì. Nhưng Fairy tail mong nó sẽ là lời từ chối vì họ không hề có lợi trong cuộc cá cược này. Nhưng rồi đột nhiên.
- Elfman à, anh mau đồng ý đi ! Anh sẽ thắng mà, nhưng điều kiện đổi lại khi anh thắng sẽ là đổi tên của bọn họ thành Quattro Puppy nhé.
Họ không thể ngờ rằng người đáng lẽ phải từ chối khốc liệt nhất là Lucy lại cổ vũ cho Elfman. Còn Laxus thì khỏi nói, anh nãy giờ là quạo lắm rồi nhé.
- Không được đồng ý!!
Ủa rồi giờ Elfman nên làm thế nào đây, một bên là Lucy một bên là Laxus trời ơi. Ai cứu cậu giùm cái đi.
- Không sao mà, cùng lắm thì ngủ có một đêm thôi mà. Em ngủ mấy năm còn được mà!
Ơi là trời con bé Lucy này không hiểu cái từ ngủ sao. Không được không được. Laxus cũng phải bất lực vì điều này. Nên không thể đồng ý, và mọi người bên Fairy tail cũng đồng ý quan điểm đó. Nhưng biết làm sao đây cả hội lại không thể từ chối được Lucy. Để rồi cuộc cá cược không hề có lợi này lại được thực hiện. Khỏi nói cũng hiểu Laxus quả thực không dám tưởng tượng đến việc Elfman thua. Và rồi trận chiến này buộc phải thắng!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đừng lười nữa ! Yêu anh đi!!
FanfictionLucy được Acnologia nuôi dạy từ nhỏ Bản thân cô vô cùng lười biếng. Tới lúc khoảng 10 tuổi, cô được Acnologia thả trước cửa hội quán Fairy tail. Và đó là sự khởi đầu cho một chuyện tình.