CHAP 17

1.5K 84 3
                                    

- TIẾP THEO SẼ LÀ TRẬN ĐẤU GIỮA LAXUS VÀ ALEXEIS!!

Lucy bất chợt tỉnh táo một cách bất thường và hướng về trận đấu trước mắt thì cảm thấy có gì đó không đúng. Từ lúc MC bắt đầu trận đấu thì Laxus bị Alexei áp đảo khiến tất cả các thành viên Fairy tail đều trợn tròn mắt. Làm sao mà 1 Laxus có thể dễ dàng bị áp đảo như thế chứ? 

- Anh Laxus đánh đàng hoàng coi!!

Ngay cả Natsu cũng  không dám tin vào mắt mình, Laxus làm sao có thể như vậy được. Tất cả mọi người cũng như thế.

- Anh Laxus lại dễ dàng bị áp đảo sao? - Gray.

- Anh Laxus...- Wendy không dám nhìn.

Ngay cả Erza cũng như vậy, cô cũng không dám tin nhưng biết làm sao bây giờ. Nhưng cô lại thấy Lucy đang im lặng một cách bất thường.

- Lucy,...em sao vậy?

Chỉ thấy Lucy thật im lặng một lúc lâu sau mới lên tiếng:

- Anh ấy chưa đánh! Ma lực của anh ấy thậm chí còn không hề dao động? 

Lời nói của Lucy thật khó hiểu khiến cho tất cả thành viên đều nghi hoặc, đều thắc mắc Lucy đang nói điều vô lý gì vậy chứ. Rõ ràng Laxus đang bị ép triệt để dưới sân thi đấu kia kìa Nhưng Lucy không bao giờ  nói dối làm gì cả.

- Lucy, em đang nói gì vậy?- Erza

- Em không biết nhưng em cảm nhận được ma lực của Laxus không hề dao độn--

Đột nhiên Lucy quay phắt về phía Raven Tail với vẻ mặt chán ghét đến cực độ. Không lẽ bọn chúng dám làm điều đó. 

-...Bọn chết tiệt!- Âm thanh Lucy rất nhỏ nên khó mà  nghe thấy được.

Laxus đang ở trong một không gian khác cùng với cả 5 thành viên của Raven tail cùng nói chuyện hay nói cách khác là Raven tail đang bức ép anh mới đúng. Nhưng Laxus lại  chẳng hề quan tâm lắm, nói chung là bỏ ngoài tai thì đúng hơn. Vốn định kết thúc ván này thật nhanh chứ anh chán nghe lải nhải lắm rồi đấy. Vừa lúc đó thì anh nghe được tiếng của Lucy. 

- Laxus à, anh mau đập bọn chúng cho em!!!! Lâu quá rồi đó!

Trong khi tất cả ở bên ngoài đều không hiểu ẩn ý trong lời nói của Lucy trong khi trước mắt họ rõ ràng là Laxus đáng lẽ là người thua mới đúng chứ. Nhưng Erza thì có chút gì đó đáng suy ngẫm đây. Còn Laxus nghe một màn đó thì chỉ biết cười, anh vuốt tóc giọng cưng chiều.

- Haizz, công chúa của tôi đã chờ lâu quá rồi!

'Xẹt xẹt'

-...mau mau kết thúc cái trận chiến vô nghĩa này thôi! Thích thì lên cả năm đi. Hình như các người từng động vào gia đình tôi và công chúa của tôi rồi chứ gì? Vậy thì ăn vài cú sấm sét rồi ăn năn tội đi đám người chết tiệt!

Chỉ trong vài phút chớp nhoáng thì ảo ảnh trận chiến của Laxus và Alexeis đã biến mất và cả ảo ảnh của 5 người thuộc Raven tail cũng biến mất trước sự ngỡ ngàng của tất cả khán giả tại nơi đây. Thứ thật sự còn lại trên sân thi đấu chỉ là một Laxus đứng sừng sững cùng 5 người Raven tail đã bị đánh bại.MC đến gần tên đeo mặt nạ thì phát hiện hắn chính là hội trưởng của Raven tail. 

Này đừng lười nữa ! Yêu anh đi!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ