-Sức mạnh này chính là...-Makarov hốt hoảng.
Tất cả đều giống như Makarov là có chung cảm nhận ngạc nhiên, Natsu có lẽ cũng rất ngạc nhiên vì từ lúc Tháp Thiên Đường anh đã phải cố hết sức mới vận dụng được sức mạnh đó mà.
- Thật kinh khủng cái sức mạnh này nó thật giống với lần Natsu, tại sao chúng có thể vận dụng nó dễ dàng như vậy?
--------------------------------------------------
- Anh Laxus, cẩn thận nhé.
Lucy nhìn sang Laxus cười nói, đôi mắt híp lại thành một vòng cung nhưng mà tình hình hiện giờ Laxus cũng chỉ thấy buồn cười. Trước mặt là hai kẻ địch đang vận dụng sức mạnh gì còn chưa biết mà con bé tóc vàng này bình thản thấy sợ luôn á. Laxus chỉ biết cười với Lucy.
- Được rồi, chúng ta là đang đánh nhau đấy, sao mà em cười ngốc quá vậy?
------------------------------------------------
Kể từ khi Sting và Rogue đã vận dụng Long lực thì tốc độ di chuyển và sức mạnh đã tăng lên gấp bội ngay cả ngoại hình cũng có chút thay đổi.
- Rogue cậu lùi lại đi, một mình tôi là đủ đánh thắng hai bọn họ rồi!!
Lời nói của Sting khiến cả khán đài như chấn động, khán giả đều bàn tán xôn xao liệu có phải Sting đã quá tự tin rồi không?
-QUÀO,STING CỦA SABERTOOTH MỘT CHẤP HAI NGƯỜI LUÔN SAO? LIỆU CẬU TA CÓ THỰC SỰ LÀM ĐƯỢC KHÔNG ĐÂY?
Với một tốc độ nhanh khủng khiếp , Sting đã xuất hiện trước mặt Lucy và Laxus rồi tấn công cả hai khiến hai người không kịp trở tay. Sức mạnh đó thật quá đáng sợ khiến mọi người trong Fairy tail đều lo lắng cho cả hai người. Nhìn Lucy lẫn Laxus đều chật vật mà họ thật sao lo lắng nhưng chỉ biết cố mà ủng hộ. Cầu cho hai người họ sẽ không sao. Ngay lập tức Sting phóng lên cao và tích tụ một thứ ánh sáng chói mắt và cảm giác có chút bất an.
- BẠCH LONG GẦM THÉT!
Một cột sáng khổng lồ đâm thẳng về phía sân thi đấu làm cho sân đấu rung chuyển mạnh bạo, đến khi hết ánh sáng thì chỉ thấy giữa sân thi đấu là một cái hố khổng lồ và rất sâu. Điều đó cũng cho thấy sức mạnh đáng sợ đó.
- SỨC..SỨC MẠNH CỦA STING THẬT QUÁ KHỦNG KHIẾP!! SÂN THI ĐẤU ĐÃ HỎNG RỒI. NHƯNG KHÔNG SAO, ĐÃ CÓ LACRIMA NÊN CHÚNG TA SẼ QUAY LẠI TRẬN ĐẤU SỚM THÔI !
- Lucy....-Levy rưng rưng. Lucy đừng có chuyện gì nha.
Màn hình chiếu cho thấy được phía dưới đấu trường thấy được Lucy và Laxus đã ngã gục không chút động đậy. Tất cả mọi người trong Fairy tail đều sợ hãi và lo lắng.
- Lucy, em không được gục ngã! - Mira.
- Ngay cả Laxus và Lucy cũng không thể đánh bại họ sao? - Happy bàng hoàng.
- Lucy, Laxus cố gắng lên. Hai người không thể bỏ cuộc! - Natsu hét lên.
- Erza chị không nói gì sao? - Gray nhìn Erza.
- Không lẽ chị đã nghĩ sai sao? Lucy rõ ràng không thể bị đánh bại dễ dàng như vậy.
Mọi người đều lo lắng bây giờ chỉ mong họ bình an không giống như Wendy là được, chúng ta có thể không thắng nhưng họ đừng có bị hành hạ là được rồi. Levy nắm chặt cái túi chứa chìa khóa tinh linh của Lucy mà khóc vì lo lắng tại sao Lucy không dùng chìa khóa chứ. Rồi có một bàn tay mát lạnh chạm lên vai cô giọng bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Này đừng lười nữa ! Yêu anh đi!!
FanficLucy được Acnologia nuôi dạy từ nhỏ Bản thân cô vô cùng lười biếng. Tới lúc khoảng 10 tuổi, cô được Acnologia thả trước cửa hội quán Fairy tail. Và đó là sự khởi đầu cho một chuyện tình.