Chap 8

227 11 0
                                    

Sau bao nhiêu sự nỗ lực cố gắng của hai người anh trai không mấy iu dấu của bạn thì anh cũng đã được ở lại, bố bạn đã chấp nhận cho bạn tiếp tục con đường nghệ thuật này. Chỉ có điều là bạn buộc phải học bằng kinh tế song song để mai sau còn về điều hành Kilia, thôi chịu vất vả một chút cũng được. Miễn sao bạn được ở lại thì mọi điều kiện bố đặt ra bạn sẽ cố sắp xếp thời gian để hoàn thành chúng

~Tại phòng tập~
-Nami: "Này mọi người biết thông tin lịch trình sắp tới chưa? Nghe nói MAMA này nhóm chúng ta có thể sẽ collab với một tiền bối hay hậu bối gì đó đấy"

-Ae Ri: "Ơ sao lịch trình của em trắng hết thế này. Chẳng lẽ em không được đi diễn"

-Gemma: "Ủa rồi vai cô đã lành hẳn chưa mà đòi đi diễn. Diễn xong lại ngất ra đấy thì xin người ở nhà nghỉ khỏe cho con"

-Ae Ri: "Ơ em đi khám lại rồi, bác sĩ bảo vai em đã ổn rồi. Sáng nay em có xin công ty rồi chắc chưa phê duyệt thôi"

-Daeun: "Đừng có cố em ạ. Chị biết em muốn xuất hiện để fan không lo lắng, nhưng em có nghĩ rằng nếu em cố xong phải nhập viện lại thì sao? Như thế họ còn lo lắng hơn đó Riri à"

-Hamin: "Ô chị lại nhầm, Mama có NCT mà, nó đi để gặp Na Jaemin đó chị hiểu không?"

Nghe xong bạn liền đuổi đánh Hamin chạy quanh phòng, ai nói là bạn đi để gặp Jaemin chứ, làm như không có cái lễ trao giải là bạn không gặp được anh ý. Mà nhắc mới nhớ suốt từ hôm bạn nhập viện đến giờ Jaemin không hề gọi điện hay nhắn tin cho bạn. Tin nhắn cuối cùng mà anh nhắn cho bạn là nhắc nhở bạn nghỉ ngơi đi, anh nói anh đang rất bận cho dự án 2021 lần này. Rồi từ đó đến nay mất tích luôn, không thấy mặt mũi đâu cả. Định gọi hỏi Chenle với Renjun nhưng sợ mất giá...

-Anh quản lí: "Mấy đứa ơi tập hợp lại đây anh bảo này"

-Anh quản lí: "Mấy đứa nghe này, còn nửa tháng nữa là đến lễ trao giải MAMA. Công ty chúng ta dự định sẽ để Rosabella collab với TXT đó. Vậy nên mấy đứa gặp nhau sắp xếp lịch tập luyện đi nhé"

Các thành viên ngơ ngác quay ra nhìn nhau, họ không nghe nhầm chứ. Hybe đâu thiếu nhóm nhạc đâu mà lại chọn đúng TXT vậy chời. Chẳng lẽ Hybe cố tình không nhận ra sự khác lạ về mối quan hệ có chút không thoải mái này giữa hai vị leader

-Anh quản lí: "Giờ Chaewon với Ae Ri đi theo anh chuẩn bị content nhá hàng comeback tiếp theo với chỉnh sửa nốt một số chỗ cho bài hát chủ để" _ Ae Ri vẫn đứng đực ra đấy, bạn không hề nghe anh quản lí nói gì cả

-Anh quản lí: "Này có nghe anh nói gì không đấy, Ae Ri"

-Ae Ri: "Nae... em nghe"

-Anh quản lí: "Rồi, hai đứa đi theo anh, mau lên. À còn nữa, Ae Ri... em nhớ gặp Soobin bàn lịch tập nhé"

Bạn gật đầu, haizzz tình cũ không rủ cũng đến rồi đây

-Mina: "Rồi xong, giờ mà ghép cặp cho quả Riri nhà mình với Soobin bên đó thì có mà nhất cái công ty này luôn. Ông hoàng ghép cặp"

-Daeun: "Ê có khi nó thành thật đó, cả cái công ty này trước giờ đều nghĩ hai đứa chúng nó là bạn thân mà"

..................
Theo đúng như lời nhà tiên tri vũ trụ Mina thì Ae Ri và Soobin chính là couple mở màn collab Rosabella x TXT. Như sét đánh ngang tai, Ae Ri lúc này chỉ muốn ở nhà dưỡng thương. Quý công ty Hybe đúng là 1000 điểm, cùng công ty đúng là không tránh khỏi mấy cái vụ collab này mà

-Nami: "Mina của chị, em đúng là độc mồm độc miệng quá đi"

-Mina: "Cái đó gọi là mồm thiêng bà chị ạ"

-Gemma: "Cái điều mày nói ra có tốt đẹp gì đâu mà kêu mồm thiêng. Bạn tau nói đúng rồi mầy con cãi được hả em"

-Hamin: "Lần sau phải nói là collab với NCT Dream nha, couple Jaeri"

-Chaewon: "Là rõ chưa kể hai bên đều là 7 thành viên, đủ để ghép couple collab rồi. Không thừa không thiếu"

-Daemi: "Ô nhỏ này ngộ ghê, cứ collab là phải có ghép cặp à. Rồi xong nói đi, em lại đổ ai bên đó rồi"

-Nami: "Tới công chuyện tới công chuyện rồi, cái ổ mộng mơ đó tính cướp các em của tui hay gì? Mark Lee? Chắc em không đến nỗi thích các em đâu nhỉ?

-Hamin: "Nói đến các em sao chị giật mình thế, Jisung? U là trời bà chị ơi tha cho em nó... hahahahaha"

-Chaewon: "Em không thích ai cả, đừng có trêu linh tinh.... Riri về rồi kia"

Chaewon đỏ hết cả mặt, ngại ngùng không dám nhìn các chị. Đúng là cô có thích một bạn nhỏ bên Dream nhưng tại bạn nhỏ đó chứ bộ. Mỗi lần gặp cứ tỏ ra quan tâm cô hơn những người khác, thử nghĩ xem có ai là không thích nào. Đã vậy nhắn tin cho cô cũng rất quan tâm nữa chứ, hỏi han đủ thứ, ai dám nói đó là đó là sự quan tâm của người em trai đối với người chị thân thiết nào

-Gemma: "Riri à, có tin nóng này. Chaechae nó....."

Gemma nhìn thấy mấy người đi theo đằng sau Ae Ri bước vào liền nín luôn, tất cả dường như đang trùng xuống. Cả hai bên đều nhận thấy sự ngột ngạt trong chính căn phòng tập này, TXT cũng tự biết thái độ không mấy chào đón này của họ là từ đâu mà ra

-Ae Ri: "Mọi người sao vậy... chào hỏi nhau một chút chứ nhỉ"

-Rosabella: "2,3 annyeonghaseyo chúng mình là Rosabella"

-TXT: "One dream annyeonghaseyo chúng mình là TXT"

-Ae Ri: "Được rồi mọi người vào vị trí đi, chúng ta vào việc luôn nhé"

[NCT-Jaemin] Mãi mãi yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ