~5 năm sau~
-'Yahhh Zhong Chenle, mày nói cho Jaemin chị ở Trung Quốc phải không?"-'Gì? Em biết đâu. Chị nên hỏi người anh trai yêu quí của chị chứ'
-'Đừng nói là người mẫu cho thiết kế mới nhất nhé... mày biết trước vậy mà không báo cho chị là anh ấy sang đây à'
Ae Ri đang vui vẻ tung tăng đi vào công ty thì thấy bóng dáng quen thuộc của người con trai năm ấy. Bạn núp vội vào trong quầy lễ tân ở sảnh công ty, mở điện thoại ra gọi điện cho Chenle. Dù đã 5 năm trôi qua nhưng bạn vẫn luôn nhớ đến anh, vẫn luôn yêu anh, vẫn luôn mong muốn được gặp anh. Đến khi gặp rồi thì bạn lại né tránh, bạn không muốn gây rắc rối cho anh...
-"Chào tổng giám đốc, giới thiệu với cô..."
-"Tôi đang có việc gấp, tôi xin phép đi trước"
Bạn vội vàng chạy vào thang máy bên cạnh, Jaemin nhìn bộ dạng lẩn trốn của bạn mà bật cười. Dùng tóc che mặt, nghĩ anh sẽ không nhận ra bạn sao? Để xem bạn còn trốn tránh anh đến bao giờ
.............
-"Xin lỗi đã để anh Na đợi lâu... tôi xin tự giới thiệu, tôi là..."-"Tổng giám đốc của anh đâu? Dự án lần này chẳng phải do cô ấy phụ trách sao?"
Jaemin tỏ rõ thái độ khó chịu, cắt ngang lời người đàn ông đối diện mình. Ae Ri đúng là rất biết cách làm người khác mất kiên nhẫn mà, bộ sưu tập mới này anh hoàn toàn có thể chụp tại Hàn Quốc. Vậy tại sao anh lại có mặt tại đây ngay lúc này? Không phải vì bạn sao? Được nếu bạn không tự nguyện gặp anh một cách tử tế thì anh lại phải dùng cách ép buộc bạn phải gặp anh rồi...
-"Anh... anh Na bớt giận, Trần tổng có việc bận đột xuất nên tôi sẽ thay cô ấy làm việc với anh ngày hôm nay"
-"Nếu tôi nói tôi chỉ chấp nhận làm việc với cô ấy thì sao?"
-"E... E là không được ạ... Trần tổng bận rất...."
-"Bận? Nhưng tôi rất rảnh tôi có thể chờ"
Mặt khác, Ae Ri đang trốn trong văn phòng làm việc của mình, cứ đi tới đi lui. Nửa muốn gặp anh nửa không muốn gặp anh, vì bạn không muốn phá hoại sự nghiệp của anh thêm một lần nào nữa cả. Chuyện năm xưa là một rào cản rất lớn khiến bạn không muốn quay về bên anh...
-"Đừng đi lại nữa, em không thấy chóng mặt à. Em định cắn cụt ngón tay luôn hả"
Bạn giật mình bỏ tay xuống quay người lại, người mà bạn hằng nhớ nhung suốt bao nhiêu năm nay đang đứng ngay trước mắt bạn. Ae Ri sững người nhất thời không biết phải làm gì
-"Anh... ai cho anh vào phòng làm việc của tôi?"
-"Thư kí Lâm, anh muốn nghỉ việc rồi hả?"
-"Tôi không có... là phó chủ tịch..."
-"Là anh mày cho cậu ấy vào đấy. Hai đứa nói chuyện đi... đừng trốn cậu ấy nữa"
Nói rồi anh trai của bạn đóng cửa phòng lại, để lại bạn và Jaemin trong căn phòng tĩnh lặng này
-"Anh muốn làm việc với tôi? Được... mời anh ngồi. Xin lỗi đã làm mất thời gian của anh rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT-Jaemin] Mãi mãi yêu em
FanficĐây là tác phẩm đầu tiên mình viết về NCT, mình cũng mới đu NCT thôi. 2017 thích mỗi Mark Lee xong cũng nghe nhạc của nhóm nhiều rồi nhưng giờ mới quyết tâm đu. Xong dạo này mê Na Jaemin quá nên bắt tay zô viết chuỵn lun cho lóng :)))))) Mong rằng...