Ae Ri kéo anh lên giường bạn xích lại nằm gọn trong lòng anh. Đã rất lâu rồi bạn mới cảm nhận được hơi ấm này, những lúc như này trong lòng bạn yên bình đến lạ
-"Anh muốn tâm sự với em chút chứ?
Anh gật đầu, ôm bạn chặt vào lòng hơn rồi cất giọng nhẹ nhàng nói
-"5 năm qua, kể từ lúc em rời xa anh. Gần như anh không thể tập trung vào làm việc gì cả. Phải mất 2 tháng anh mới sốc lại được tinh thần, anh cứ đâm đầu vào công việc. Lịch trình dày đặc khiến anh kiệt sức đến mức nhập viện nhưng đó là cách duy nhất để anh không nghĩ đến em"
-"Jaemin à,..."
-"Chenle đã rất nhiều lần đánh anh những lúc anh có xu hướng hành hạ bản thân. Thằng bé đã rất nhiều lần ngồi lại tâm sự với anh và cũng khuyên anh rất nhiều thứ. Nhưng kết quả anh vẫn không thể nào quên được em... đó chính là lí do Chenle cùng anh trai của em quyết định để em gặp anh"
-"Em xin lỗi... dù em rất muốn gặp anh. Em vẫn luôn theo dõi anh qua mạng hoặc thông qua Chenle. Nhưng việc ngày xưa khiến cho em không đủ can đảm để trở về bên anh. Anh đang là idol, công khai hẹn hò như này chẳng khác gì tự huỷ hoại sự nghiệp của mình cả. Nhất lại còn hẹn hò với người dính rất nhiều thị phi như em nữa"
Jaemin hiểu điều đó chứ, anh biết Ae Ri vẫn bị ảnh hưởng bởi nhưng việc xảy ra năm đó. Bị đổ oan, bị lăng mạ chửi bới thậm tệ như thế. Làm gì có ai có thể vượt qua nó một cách dễ dàng như thế chứ
-"Chuyện năm đó em đã được minh oan, bố con cô ta cũng bị bắt... còn về chuyện anh công khai thì anh cũng đã bàn bạc với công ti rồi trước khi sang đây rồi. Em không cần lo anh thất nghiệp, ở đây có 2 tổng giám đốc..."
-"Hả? 2 tổng giám đốc? Anh á? Lúc nào sao em không thấy báo đăng thông tin?
-"Bố mẹ em lo chặn truyền thông rồi, với cả tiệc nhận chức của anh em cũng đâu có về Hàn"
Càng nghe Ae Ri càng nghệt mặt ra, ủa cái gì dợ, nói vậy thì a là tổng giám đốc chi nhánh bên Hàn hả? Thì ra gia đình bạn luôn âm thầm bắt người về cho bạn. Bảo sao lần trước bố mẹ bạn cứ ép bạn về Hàn để tạo lập hôn ước, mà bố mẹ bạn lúc ý cũng bịa chuyện giỏi cơ. Cái gì mà con trai của bạn bố mẹ mới đi du học về...
-"Anh thông đồng với gia đình em đấy à? Thì ra họ đã âm thầm bắt con rể"
-"Không có, anh trai em cũng mới cho anh biết nơi em ở cách đây 1 tuần. Vậy làm sao tính là thông đồng được"
-"Ồ vậy là gia đình em lừa anh, xin lỗi nhé. Buông tôi ra đi..."
-"Nào ngủ thôi, mai đưa em tới chỗ này. Ngủ ngon, anh yêu em"
...........
-"Nana à, chúng ta đi đâu mà phải cầu kì vậy chứ"Ae Ri khó hiểu nhìn Jaemin qua tấm gương trước mặt. Cả sáng bạn bận đến mức còn chẳng kịp ăn trưa, hết hợp đồng này đến hợp đồng kia cần phải xử lí gấp. Và giờ đã là 3h chiều rồi, bạn mới được ăn miếng bánh ngọt đầu tiên mà anh mới mua cho bạn
-"Một lúc nữa em sẽ biết thôi, make up xong thì hãy thay bộ đồ này nhé"
-"Đừng nói anh đưa em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[NCT-Jaemin] Mãi mãi yêu em
FanfictionĐây là tác phẩm đầu tiên mình viết về NCT, mình cũng mới đu NCT thôi. 2017 thích mỗi Mark Lee xong cũng nghe nhạc của nhóm nhiều rồi nhưng giờ mới quyết tâm đu. Xong dạo này mê Na Jaemin quá nên bắt tay zô viết chuỵn lun cho lóng :)))))) Mong rằng...