Cách đại hội thể thao còn 1 tuần INTO1 quyết định sẽ đi liên hoan xả stress. Địa điểm là quán lẩu ở trung tâm thành phố, sau khi ăn xong bọn họ lại kéo nhau đi karaoke, thân là idol nam đoàn vào phòng karaoke này khiến họ tìm lại được niềm vui như trên sân khấu.
Châu Kha Vũ nhìn Nine, Patrick, Mika đang ôm vai nhau song ca bài Em Đừng Nhớ Đến Anh, đó là bài hát của team bọn họ ở công diễn 2.
" Rõ ràng anh cũng yêu em tại sao tình yêu này lại không có kết quả
Chỉ cần anh mạnh mẽ lên vì cớ gì ta phải bỏ lỡ nhau
Đêm dài lắm mộng xin anh đừng nói nhớ em nữa
Em sẽ chờ khi màn đêm buông xuống để cảm nhận anh đã yêu em đến nhường nào"
Châu Kha Vũ nốc 1 ngụm bia trái cây, sao anh có cảm giác những lời này như là Trương Gia Nguyên đang oán trách anh vậy. Trong ánh đèn lập lờ của phòng karaoke Châu Kha Vũ nhìn thấy Trương Gia Nguyên đang ngồi trên chiếc ghế sô pha dài, cậu dựa người ra lưng ghê ánh mắt hờ hững nhìn màn hình không có chán nản cũng không có hứng thú, giống như đã thả hồn đi đâu rồi thì đúng hơn.
Một chút hơi men trong người khiến tính cách kiềm nén ngày thường của Châu Kha Vũ thả lỏng hơn, anh đứng dậy từ phía bên này của phòng karaoke muốn đi lại phía Trương Gia Nguyên nói chuyện, nhưng anh vừa đi được 2 bước, giọng hét thất thanh át cả tiếng hát của Bá Viễn vang lên.
- Mặc Mặc em làm sao thế?
Tiếng hát trong phòng karaoke im bặt, mọi người vội vã đổ dồn về phía có Lâm Mặc, Lâm Mặc đã cuộn tròn người trên ghế sô pha, rõ ràng định kỳ Châu Kha Vũ đều dùng tin tức trấn an cậu, không nên có tình trạng kích ứng này mới đúng nhưng Lâm Mặc cảm giác cả ngày cậu như bị kim chích, chỗ da trên người bắt đầu sưng lên từng mảng đỏ, tuyến thể sau gáy nóng bừng đau nhói.
Châu Kha Vũ vội vàng gạt mọi người ra, cởi áo khoác che kín người Lâm Mặc rồi áp cậu sát vào ngực mình, dùng tin tức tố mùi trà đen của mình bao quanh Lâm Mặc, chậm rãi mà dịu dàng trấn an.
Lâm Mặc dần dần cảm thấy dễ chịu hơn, tai cậu cũng bắt đầu nghe được âm thanh thay vì tiếng ù ù, cậu chui đầu ra khỏi áo khoác của Châu Kha Vũ nhìn mọi người lo lắng vây quanh 1 vòng yếu ớt nói.
- Em không sao rồi, mọi người đừng lo.
Nhìn thấy Lâm Mặc có vẻ không còn đau đớn AK thoáng thả lỏng sau đó như chợt nhớ ra điều gì quay đầu lại tìm Trương Gia Nguyên, cậu vẫn đang ngồi ở đầu bên kia ghế sô pha, thấy AK quay lại ánh mắt như muốn hỏi anh thế nào rồi, thấy AK gật đầu cậu lúc ấy mới nhẹ nhõm gật đầu theo.
AK thấy cậu không có việc gì ngồi trên ghế sô pha đã đoán được, có lẽ trong lúc mọi người vây quanh Lâm Mặc không chú ý cậu đã lén lút tiêm thuốc trấn an rồi.
Thật ra Trương Gia Nguyên muốn trực tiếp đến xem tình trạng của Lâm Mặc, nhưng xung quanh người anh luôn có tin tức tố của Châu Kha Vũ vây quanh trấn an, chỉ cần cậu lại gần tin tức tố của cậu sẽ phản kháng kịch liệt kêu gọi cậu dành lấy tin tức tố kia về, vì vậy Trương Gia Nguyên bình thường đều không dám lại gần Lâm Mặc.
Vả lại nếu cậu ở quá gần Lâm Mặc khi tin tức của cậu cảm nhận được sự che chở trên người Lâm Mặc của Châu Kha Vũ nó sẽ thoát ra tin tức tố công kích Lâm Mặc, như vậy cơ thể Lâm Mặc càng không chịu nỗi, mà bí mật này cũng không giấu được nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sẽ Không Bỏ Lỡ Em
FanfictionYZL ( Châu Kha Vũ x Trương Gia Nguyên) LTMT ( AK Lưu Chương x Lâm Mặc ) Cùng dàn cameo: INTO1 Đây là 1 câu chuyện máu chó nhưng HE thuộc về trí tưởng tượng của tác giả. Hy vọng hợp khẩu vị mọi người. Love all ❤ 0h00' 12/12/2021