Chương 1

122 7 0
                                    

"Xin mày đấy ,làm ơn hãy cầu cứu tao đi Manjirou"

"Cứu tao với...Takemichi..."

"MIKEY": Thiếu niên bỗng giật mình mở tròn đôi mắt còn vương vài giọt lệ , biểu hiện vô cùng sợ hãi và bàng hoàng.

"Takemichi?"Hinata ngạc nhiên ,đột nhiên cậu hét lên bất ngờ khiến cho tim cô cũng như bị doạ theo.Hina khẽ đưa tay lên xoa ngực ,bình ổn lại tinh thần.Cô quay sang khó hiểu hỏi chàng trai đang ngồi cạnh mình.Cô độc chạm môi chút thôi mà sao câu lại bày ra bộ dạng sợ hãi vậy ,đã thế còn khóc nữa...Mà...Mikey là ai vậy...

Takemichi dần bình tĩnh lại cậu mơ màng nhìn về hướng Hina.Mái tóc ngắn ,trang phục chơi hội,hôn môi...sao cái đoạn này nó cứ quen quen nhỉ...

"Hina bây giờ là năm nào rồi"

"2006 anh hỏi gì lạ vậy?"Hina nghiêng đầu, Takemichi hôm nay lạ quá.

"Vậy hôm nay...là ngày bao nhiêu?'

"Ngày 3/8 "Hina phồng má "Anh không nhớ hả?"Nếu không phải hôm nay đông vui nhộn nhịp Takemichi liệu có nhớ là anh đã hẹn với cô không. Thật đáng ghét mà.

3/8 lễ hội, Draken...khoan DRAKEN

"Hina ,xin lỗi em anh ra chỗ này một lúc": Như nhận ra điều gì đó quan trọng Takemichi vội xin lỗi Hina rồi nhanh chóng bỏ đi.

3/8 Draken bị ám hại

"Takemichi..."Hina chưa nói hết đã thấy bóng cậu khuất dần trong lùm cây.Vội như vậy chắc hẳn là chuyện rất hệ trọng.Hina khẽ xoa cổ chân. Giờ mới thấy đau...đỏ hết rồi... lúc về phải nhớ mua thuốc bôi thôi.

Takemichi chạy như bay tới chỗ lúc trước xảy ra xung đột.

Thôi xong

Trước mắt cậu hiện tại là một mớ hỗn độn.Người đánh nhau loạn đến mức không nhận ra bên nào bạn bên nào địch ( rồi có mặc bang phục vẫn không biết lạy ông đó Takemichi ).Nhưng đó không phải trọng điểm...Lúc này phải tìm được Draken hoặc Kiyomasa ngăn không cho việc này xảy ra một lần nữa...

Không xong rồi

Takemichi tái mặt khi nhận ra Kiyomasa vừa lướt qua mình.Trên con dao còn dính máu đang nhỏ xuống... Cậu lại muộn mất rồi.

"DRAKEN-KUN"

Tiếng hét của Takemichi đã làm quả đầu vàng phía xa xa kia chú ý.Đôi mắt mở tròn nhìn về hướng người con trai đang nằm trong vũng máu kia.Cậu rất muốn vội vụt tới xem xét tình hình của Kenchin nhưng lại bị Hanma kìm lại.Ema giận tới mặt mày đen xì.

Misuya cũng đã thấy được bóng dáng của Takemichi thì hét lớn:"Takemicchi ,Draken giao cho mày đấy"

Cậu vội chạy lại đỡ anh lên vai.Moá nó ,Draken nặng vcl

Cố gắng đưa người rời khỏi cuộc hỗn chiến an toàn, Takemichi vội rút điện thoại ra gọi cấp cứu.Hina lúc này cũng từ đâu chạy lại.Cả hai người chật vật đỡ Draken đi.

"Vẫn chưa chết sao, lì thật đấy"

Một giọng nói bỡn cợt đằng sau vàng lên.Cả người Takemichi căng cưng. Đến rồi.

Là Kiyomasa

Dù đã trải qua bao trận ở kiếp trước nhưng nếu hiện giờ đối mặt với Kiyomasa , Takemichi cũng không chắc là thắng đâu...Nhưng bằng mọi giá phải nhanh chóng đưa Draken đến bệnh viện.Kiếp trước may mắn ,ai biết khi trở lại thì tương lai nó sẽ không thay đổi.

Như nhận ra biểu hiện bất thường của Takemichi, Draken cố gắng mượn lực từ bả vai của cậu đứng lên lên nhưng do vết thương quá sâu nên cả cơ thể để không thể động đậy được.

Draken nghiến răng hằn giọng nói:"Đây là ân oán giữa tao với mày đừng lôi nó vào"

Kiyomasa và đám đồng bọn như nghe được chuyện gì buồn cười lắm. Cả bọn phá lên cười.

Kiyomasa:"Mày đùa tao hả? Chuyện này công nó không ít đâu.Dám đưa mày ra ngoài lại còn chống đối tao.Hangaki gan mày to lên không ít nhỉ"

Takemichi dù sợ nhưng vẫn cố hùa theo:"Quá khen,tao tự biết bản thân mình gan dạ"

"Mày"

Kiyomasa thẹn quá hóa giận .Hắn rút con dao từ bên hông ra phe phẩy."Không sao ,chúng mày sẽ không thể nói tiếp được thôi"

Takemichi chảy mồ hôi hột nhìn chằm chằm vào con dao trên tay Kiyomasa rồi từ từ đỡ Draken ngồi xuống. Cậu biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thế nhưng thắng một lần rồi chắc chắn sẽ có lần 2 chứ.

Takemichi nhếch miệng:"Muốn đụng đến cậu ấy thì phải bước qua xác tao đã."

"Hảo hán đấy,nhưng tao xem...mày cầm cự được bao lâu."Ánh mắt Kiyomasa hiện rõ sự kiêu ngạo như nhìn một người chết vậy.

"Tao cược 10 triệu nó sẽ thắng"

"Hina cũng cược 10 triệu"

Hina đang đỡ Draken cũng cứng rắn nói.

"Hở??"

"Không phải mày thích cá cược sao,tao cược 10 triệu thằng Takemichi sẽ thắng": Draken.

"Hà,ngu xuẩn"Đám đồng bọn sau lưng Kiyomasa bắt đầu cười ngạo diễu cợt.

Kiyomasa đang tính vung dao lên thì đột nhiên có một lực đạo ở đâu xuất hiện một cước đá bay con dao trên tay gã đi.

Trước mắt gã lúc này này là một thân ảnh có mái tóc dài màu vàng nắng cùng với bộ đồ ngủ trắng trông vô cùng quái dị.

"Mau đưa Kenchin đi bệnh viện , chuyện ở đây cứ để tao lo"

Takemichi ú ớ chưa hiểu gì nhưng cũng theo phản xạ mà cùng Hina đỡ Draken lên nhanh chóng rời khỏi.

Nhìn theo bóng của ba người đã dần khuất sau màn mưa thiếu nữ nữ quay lại nhìn Kiyomasa ánh mắt tràn ngập sát khí ."Bọn mày muốn chết như thể nào?"

Đi được một đoạn nhóm Takemichi cuối cùng cũng gặp được xe cấp cứu cùng cảnh sát.

Dưới sự trợ giúp của nhân viên y tế Draken thành công được đưa tới bệnh viện.

Takemichi và Hinata khẽ thở phào.

Một lúc sau nhóm Toman cũng hấp tấp chạy tới.Mítsuya vội túm lấy tay của Takemichi hỏi tới tấp:"Takemicchi , Draken thế nào rồi??"



[ Tokyo Revengers ] Cuộc sống như một EmmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ