Chương 4

33 5 0
                                    

Sáng hôm sau, Mikey giữ đúng lời hứa đi rủ Sanzu mặc kệ Izana và Ema đứng ngẩn ngơ.

Izana bình tĩnh đội mũ bảo hiểm lên, mắt hướng bóng xe của Mikey biến mất:"Con nhỏ này hôm nay làm sao thế?Mọi khi nó hay đi cùng mày mà?"

Ema chỉnh mũ rồi ngồi lên xe Izana:"Ai biết chị ấy lấy xe rồi,chúng ta đi thôi."

Izana:"Nhà thiếu gì xe"

Ema:"Lười"

Izana:"Chúng mày đúng là song sinh có khác"

"Được rồi,đi lẹ đi đừng có ở đó mà cãi nhau.Muộn rồi đấy.": Shinichirou vừa bước ra khỏi cửa đã bắt gặp cảnh anh em tương cà đang cãi nhau.

Izana phậm phịu lái xe.

"Oi anh trai"

"Gì!Mày phiền quá đấy"

"Anh mua bánh dứa cho em đi"

"Anh mày hết tiền rồi"

"Đi~"

"Éo"

"Đi mà ~anh trai,Izaniii"

"..."

"Mẹ mày mua nhanh lên đấy":Đỗ lại trước quán bánh ngọt ,Ema hào hứng mua hẳn 10 cái bánh dứa hảo hạng cùng 10 cái taiyaki cho Mikey.Còn Izana á ...thôi thì mua cho ảnh mấy cái Dorayaki vậy,dù sao cũng là tiền của ảnh ...còn...ăn được hay không thì không biết"

************

Nhà Sanzu là một khu trung cư bình dân,không quá nhỏ cũng không quá lớn. Một mik ở thì có chút rộng nhưng không hiểu sao lại không thấy ba má Sanzu đâu.

Mikey ngó ngó hỏi:"Bố mẹ anh đâu?.Anh ở một mik à"

Sanzu đội mũ lên rồi ngồi sau xe Mikey. Y muốn đèo nhưng nàng không cho.Còn đảm bảo là nàng lái xe cực an toàn hẳn không cần lo đâu.

Và nó....

An toàn thật , hơn nữa còn có chút chậm...

"Mikey"Sanzu kéo nhẹ áo nàng:"Để anh đèo đi,mang danh con trai mà phải để bạn gái đèo mất mặt lắm.

Mikey nhìn Sanzu.Nàng thấy nó bình thường mà ,ai đèo mà chả được.Nàng muốn phóng nhanh lắm nhưng ông bảo là con gái là phải có tí nết na, không thể suốt ngày rú ga ,phóng xe như tụi con trai được.Ema cũng không cho nàng đèo.
 
Mikey am hiểu "bản lĩnh nam nhi"tự xuống xe đổi chỗ cho Sanzu.

Cảm nhận được cánh tay của MiKey đang ôm mik Sanzu cong môi cười khoái trong lòng rồi tiếp tục đến trường.

*******

Chiếc xe đỗ lại trước ánh mắt của bao bạn trẻ rảnh rỗi thích hóng drama.

"Mày oi,kia là Sano-chan phải không?"

"Còn cô nàng đeo khẩu trang kia là ai nhỉ?"

"Bậy nào,cô nàng gì ở đây thằng đó là con trai đấy."

"Sano-chan đi cùng bạn trai"

"Vừa nãy tôi thấy nàng ấy ôm eo đồng học Sanzu"

"....bla bla....

Izana nhíu mày nhìn đám đông trước mắt:"Mikey,đi cùng một thằng nhãi lạ "

Ema cũng sớm bóp nát cái bánh dứa trên tay mik.Khuôn mặt dần trở nên nhăn nhó.Thằng l*n nào tính cướp chị gái của cậu.

Draken và Mitsuya nhìn nhau.Ema đúng là siscon mà ...à không cả nhà Sano đều là Siscon.

Draken thở dài,anh thân với cặp song sinh này nhất tất nhiên nhiều điều cũng khá hiểu về Mikey.

Mikey rất xinh,gen nhà Sano rất tốt ...cả về nhan sắc và bạo lực.Nhan sắc nhà này rất tốt từ Shinichirou đến Izana rồi Mikey và Ema đều là cực phẩm.Nhưng...đi đôi đó là cả 4 đều là những tay khó chơi trong giới bất lương. Nhà có 4 anh em thì có 3 đứa là thủ lĩnh của một băng đảng khá hùng mạnh.Còn Mikey là ngoại lệ vì nàng là con gái.Nếu nàng lập bang ...Draken không chắc là có thể đánh thắng nàng không vì sức mạnh của nàng có khi còn khủng hơn cả Ema.

Anh bạn nào lọt vô được mắt xanh của cô công chúa này vậy.

Mikey mặc kệ những ánh mắt kỳ lạ của mọi người , rất tự nhiên kéo Sanzu đi trên hành lang.

Izana tiến lại:"Mikey"

Ema ôm bịch bánh tiến lại:"Onee-chan"

Mikey vui vẻ giới thiệu:"Ta đa đây là bạn mới của em Sanzu Haruchiyo. Haru đây là Izana và Ema anh trai và em trai của em"

Sanzu nghiêm chỉnh chào hơi cúi đầu.Đùa chứ đó là anh vợ đấy. Không thể đắc tội đc.

Izana mặt đầy sát khí kéo Mikey qua:"Mày là thằng nào?"

Draken thì thầm với Ema:"Ema,nó thuộc Toman chúng ta đấy"

Sanzu Haruchiyo phó đội trưởng phân đội 5

Ema:"Sanzu mày quen Mikey".Dù sao thì ngoài đám Draken ra có ai biết Mikey là chị của Ema đâu.

Izana quay lại nhìn Ema:"Hửm ,mày quen nó"

"Y thuộc Toman của em":

Mikey nghe vậy liền vui vẻ.Nàng ôm lấy tay Sanzu hào hứng:"Vậy là anh trong Toman sao?"

Izana:"Không được tùy tiện gọi người khác là anh,con nhỏ kia"

Mikey bơ dẹp Izana rồi kéo Sanzu đi.

Ema:"Tao có nên oánh chết nó không?"

Izana:"Tao thiến nó"

Draken bình tĩnh xen vào câu nói của hai người:"Mikey nó sẽ thiến hai người trước."

Mitsuya cũng thêm vô:"Yên tâm đi, Sanzu Haruchiyo cũng không có làm gì được Mikey đâu."

Ngoài lề

Sanzu học cùng lớp vs Mitsuya và Kazutora tức là lớp 9a1

Baji ,Chifuyu,Mikey,Ema, Takemichi cùng lớp. Baji lớn hơn 4 đứa kia một tuổi nhưng do lưu ban nên học cùng.Ema và Mikey là song sinh.

Draken học lớp 10a1

Pachin học lớp 8a3

Izana lớp 12a1.Cuối cấp rồi mà anh vẫn ăn chơi bình thường. Nhà có điều kiện để làm gì? Làm cảnh sao?


[ Tokyo Revengers ] Cuộc sống như một EmmaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ