Chapter.14: Life savoir, body guard

252 11 3
                                    

Eva(pov)
Bumabalik na Naman ung pagkatrauma ko dahil sa lalaking humabol sakin kanina,buti nalang at pinaalis ni zach naging knight in shining armor ko tuloy siya ihhh chigidig my heart lah sinasabi nito.

Ok ka naba anak?-mama

Yes po ma I'm ok(I smiled)

Ok natatakot na ako sa pwede pang mangyari sayo sa susunod bibigyan na kita ng maraming body guard.(mama said)

Dah ayoko ma!marami na namang bubuntut sakin ayoko ng ganun!(I look mama and raised my eyebrows)

Look I'm doing this for your safety ok don't reclaim na!(calmly mama said)

If you want tita I'll be her body guard nalang(biglang sabi ni zach).

Well much better mukha namang matapang ka, at may kakayahang ipagtanggol Ang anak ko.(then she look zach)

Yes tita I will make sure na magiging maayos si eva sakin she's in good hands(sabi ni zach)

Imee(pov)
We having a good chat with zach ng napansin ko na Wala parin sina bonget irene pati mga asawa Nila nawawala may nangyare nat lahat Wala pa silang kaalam alam pati si mama meldy nawawala anoo bayan.

Nakita mo na ba sila mommy mo and daddy?-mama

Nasa hotel sila ma do not disturb daw Ang room Nila-sabi ko

Aba napagaling Naman ng mga un!(galit na sabi ni mama)

Why ma?

Ah nothing.

*Skip time*
Eva(pov)

Nakauwi na kami ng bahay at doon ikwinento ni mama imee Ang nangyare sakin sa resort and guess what kinilig pa sila imbes na natakot.

Wow at kilig na kilig kayo ha!(iritang sabi ni mama dahil galit sa kanila ng di nagpaalam na magkakalampagan pala sila).

Oo nman pano naging knight in shining armor si zach sa harap ni eva diba hon?(sabi ni daddy bonget kay mommy liza).

Yes Naman(sabi Naman nila mommy liza and mommy irene).

Ano pong nakakakilig jan(sabi ko at napatingin sila sa likod Nila andun kami ni zach).

Oh nak likayo dito upo na muna kayo(daddy bonget said).

(Hinila Naman ni zach Ang upuan para makaupo ako).

Huyyy sweet( mommy irene tease me pati si mommy liza nakikisali)

Lah why Naman mommy?(sabi ko na napakainosente).

Wala lang sweet Kasi ni zach oh(mommy irene said).

(Zach chuckled Naman sa sinabi ni mommy irene)

Stop it na nga kayo(sabi ni mama na iritado na).

Naiingit mama mo oh Kasi tigang na(they both laugh).

Sige bonget isa pa!(galit na si mama)

Kain na Tayo baka mapalo pa kami ng tigang na manang(sabi ni daddy bonget cause of their laugh so loud).

Eva(pov)

Nairita si mama sa mga kulit na sinasabi Nila mommy and daddy kaya nagwalk out,syempre ako Naman sumunod Kasi ayokong nagtatampo Ang mama ko sakin oh kaya samin kaya ako sumunod.

Imee(pov)

Kainis Naman sila bonget lagi nalang nangaasar naiinis na tlaga ako uuwi nalang ata ako sa manila para sa trabaho ko,nagulat ako ng yumakap Ang anak ko sa likod ko kaya humarap ako.

You And I Will Be Together ForeverWhere stories live. Discover now