Chapter.21:Angry, but she misses

494 22 12
                                    

Eva (pov)
Umiiyak parin ako sa nangyare dahil first time akong nasaktan ni mama sa sobrang pagiyak namugto na mga mata ko at hanggang sa makatulog na ako maaga pa pero nakatulog na dahil sa pagod sa pag iyak.

Manang umalis muna kayo ako na bahala kay eva-mommy

Gusto ko siyang kausapin magpapaalam lang.

Manang wag na

Oo nga love wag na muna.

Pero,

Wag na manang dika rin namn nun papansinin.

Sige aalis na kami ikaw na bahala

Sige na Manang

Irene(pov)
Hays makulit tlaga si Manang gusto parin Niya kausapin si eva kahit nasampal na Niya anong expect Niya kakausapin siya nito malamang hindi diba pinauwi ko nlang sila para malamigan ang mga ulo Nila.

Imee(pov)
Gusto ko tlagang kausapin ang anak ko pero ayaw ni irene pero tama Naman siya hindi rin ako kakausapin nun kaya umalis nalang kami ni david at bumalik sa bahay.

David tara na😭

Oo wag ka ng umiyak

Oo nga Manang gumawa ka ng paraan para masuyo mo ung anak mong dragon ngayon

Tulungan moko irene

Ayoko nga baka masali ako sa panunuyo ng dragon heller ang hirap suyuin yang anak mo no.

Ok bye na irene

Okay bye Manang (beso)

David(pov)
Naaawa na ako kay imee dahil nasampal Niya si eva dahil sakin bat ba namn Kasi sinabi ko pa un tanga ko nasama pa sa pagsusuyo Niya sa anak Niya hayss pumasok na kami ng kotse saka bumalik sa bahay ni imee pagdating namin sa bahay Niya dumeretsyo siya agad sa kwarto Niya sinabihan Niya rin ako na magpapahinga lang siya.

David magpapahinga lang ako sa kwarto ha bahala ka na jan.

Oo Sige

Salamat dahil anjan ka para sakin

Oo syempre Mahal kita at andito ako kahit anong mangyari

Ok thank u

Eva(pov)
Nagising ako dahil tumutunog na ung tiyan ko heller tanghali na pala kaya pala nagaaway na ung digestive system ko kaloka bumangon ako saka pumasok sa banyo para maghilamos pero sakit ng mata ko dahil ang sinngit na dahil sa pagiyak well medyo singit nman tlaga ako kaya lang nadagdagan dahil sa pagiyak yan tuloy Parang wala na akong mata, bumaba ako at nakita kong nakaprepare na ung food kaya dumeretsyo na akong umupo at Kumain.

Oh nak andito kana pala.

Opo gutom na ako eh tanghali na pala po di niyo ako ginising (tumingin 🙄)

Oh sorry na nagluto ako eh saka pwede wag mo akong tignan ng ganyan natatakot ako eh😊

Tsk anyway mommy masarap po tong luto mo ah

Hello lagi namang masarap luto ko ah🤨

Ah lagi po ba kala ko ngayon lang hahaha 😆

Ah tlaga ba oh Sige wag kang Kumain
(Birong kinuha ang pagkain)

Lah mommy Naman di mabiro kaloka🙄

Joke lang to nman Sige na Kain kana nakakatakot yang tingin mo jusko

Kasi namn gutom nko aagawin pa pagkain ko.

Sorry na Sige na Kain na

Anyway mommy hindi ba tumawag ung client ko sabi ko sa kanya tumawag nalang siya dito

You And I Will Be Together ForeverWhere stories live. Discover now