Eva(pov)
Bumaba na ako para kumaha na ng towel and water, pero wrong timing ang tiyan ko nagugutom na ulit mahilig kasi akong kumain, pagkakuha ko ng towel and water pumanik na ako nandun parin si mr. David na nakatingin kay mama nakapagpalit naman na ng pantulog.Eto po ung towel and water(inabot ko sa kanya, at kinuha naman niya).
Ah sir bababa muna ako ah kakain lang nagugutom po kasi ako ulit eh pagkatapos sumunod nalang po kayo ok?
Cge sunod ako agad-david
Eva(pov)
Bumaba na ako dahil talagang gutom na ako tumakbo na ako para makarating agad sa kitchen and im so hungry kumuha na ako ng mga pagkain sa ref may chocolate and cakes mahilig ako sa sweet eh.David(pov)
Pagbaba ni eva natulala na ako sa ganda ni imee hindi ko alam kung ano gagawin ko dahil kanina pa ako nagiinit, pinupunasan ko siya ng hinawakan niya ung kamay ko, ang init niya pareho kami nilapit ko ang mukha ko sa kanya at hinalikan ko ang lips niya nagulat ako ng humalik siya pabalik at i can't help myself to stop this feeling tinuloy tuloy kona, hinubad ko ulit ang damit na sinuot sa kanya at hinahalikan ko sa lips papuntang leeg and she's moaning "ughhh" "yeahh" "aghhh" I'll massage her breast and kissing down to her tummy and into her private part, i kiss it and suck it she's moaning so loud"ughhhh" "myy ghoddd" "yesss" until i insert my two middle finger and thrust it very fast thats the reason she moan so very loud "oh yeahhh sh*ttttt" "ughhhhhhhh" until she cum im not finish yet i hold her one leg and i insert my manhood she's so very loud and she pull my hair until i cum inside her, im tired kaya humiga ako sa tabi niya kahit siya pagod na pagod, were the same naked until i fall asleep beside her.Imee(pov)
Alam kong si david ang nagpalit sakin at nagpupunas kaya ko siya hinawakan, gusto ko lang naman sana magpasalamat ng hinalikan ako, syempre matagal na akong hindi nahahalikan gumanti ako ng halik hanggang sa mangyari na ang hindi dapat mangyari.Eva(pov)
Kumakain ako sa baba ng may mga naririnig akong moaning ang ingay diko alam kung sino ung mga yun kaya hindi ko na pinakealaman, hindi naman siguro si mama un diba sabi niya hindi na niya kailangan ng lalake dahil andito naman ako, tuloy tuloy parin ung naririnig ko kaya naman nagheadphone nalang ako para hindi na makarinig ng moaning na un tinatapos ko lang ang pagkain ko saka ako aakyat sa kwarto, pero antagal naman mi mr david sabi niya susunod din agad eh.David(pov)
Diko namalayan nakatulog pala ako sa tabi ni imee, naalala ko na sabi ko kay eva bababa din ako dahil saglit lang ako dito sh*tttt i need to fix this mess dinamitan ko ulit si imee at nagdamit narin ako inayos ang kama saka ako bumaba baka magtaka ung bata, pagbaba ko nakita ko nakasuot naman ng headphone habang kumakain ng cakes lumapit ako para kausapin siya para hindi magtaka.Hi Kanina ka pa kumakain?
Ho?
Sabi ko kanina kapa ba kumakain dito, tanggalin mo kasi yang headphone mo?
Ah oo, gusto niyo po ba ng cakes oh chocolate?
Ah hindi salamat hindi ako mahilig sa sweets
Ah ok po, siya nga po pala san kayo nagkakilala ni mama po?
Ah I'm a prosecutor your mom is my colleague
Ah ok po, tagal na po kayo magkakilala ni mama?
Oo matagal na since dalaga pa siya friends kami ng family niyo.
Ah ok po are you married po?
Ah no I'm single pa haha
Eh how old are you na po ba?
I'm 55 na
Oh my mama is 48, anyway uuwi ka na po ba?
Ah oo uuwi na ako.
YOU ARE READING
You And I Will Be Together Forever
RandomThe love of mom to her daughter no matter what happens she will support and help her daughter