chương 6 (H+)

483 29 5
                                    


Lucy và Laxus bắt đầu cuộc hành trình mới, với tư cách là những ma đạo sĩ không nhà. Lucy từ bỏ căn trọ đã gắn bó với cô mấy năm ròng rã, từ bỏ luôn fairy Tail mà cô luôn luôn tự hào, chuẩn bị cho cuộc hành trình hấp dẫn. Và giờ là đi cùng người cô yêu, cũng là người tin tưởng cô đầu tiên, Laxus. Anh ấy nói sẽ dẫn cô đi đến những nơi mà anh ấy từng đi qua lúc bị hội trưởng gián chức.
Và Laxus, anh sẽ là người dẫn lối cho cô khoát khỏi bóng tối. Tại đây, Laxus nắm tay cô đi trên thủ đô Crocus hoa lệ, lâu lắm rồi họ không trở lại đây.
Lucy trùm áo choàng để không để lộ thân phận, bởi vì kể từ lúc đại hội pháp thuật năm đó, và chiến thắng huy hoàng nơi trận chiến thượng cổ tái diễn, họ đã không còn trở lại nơi này. Và bây giờ nó quá nhiều đổi mới, cung điện hoàng gia được xây lại thật hoành tránh, xa hoa.
Bây giờ Lucy và Laxus đang ở một nơi mới của thủ đô Crocus, nơi này được gọi là “Phố Đêm”, đó chính là nơi ăn chơi xa hoa bật nhất thủ đô Crocus, “mà người ta còn gọi là đôi mắt của thành đô”. Nhưng cô đã sai lầm khi nghĩ về Phố đêm. Thực chất, Phố đêm chỉ như người ta miêu tả vào ban ngày. Còn bây giờ, Laxus và Lucy choáng ngợp trước nơi này, vì còn nó được coi là “Phố đèn đỏ” nơi chứa đầy xa hoa và dục vọng. Lucy và Laxus đi vào một cửa hàng đồ ăn, họ ăn lấy lại sức lực. Lucy xoay người, bắt gặp bóng hình không thể quen thuộc hơn, mái tóc màu xanh vẫn cắt ngắn như vậy, lucy thốt lên“Brandish!! Là cô sao?”. Người đó xoay người lại bất ngờ“Lucy!”
Lucy không ngờ sẽ gặp lại cố nhân ở một nơi như vậy, cô ta là Brandish, một trong thập nhị thuẫn của đế chế alvarez, thuộc hạ dưới tay của hắc pháp sư Zeref, thật bất ngờ.
Brandish chuyển sang ngồi đối diện hai người, vẫn dáng vẻ bất cần đời, cô ta hỏi lucy.
“Chào, lâu rồi không gặp nhỉ Lucy, mấy năm qua không thấy tăm hơi, sao bây giờ lại ở một nơi như thế này? Fairy Tail không đi cùng cô sao?”
Lucy buồn bã vậy nên Laxus không chần chừ mà trả lời thay.
“Chúng tôi vừa bị đuổi ra khỏi hội rồi, chỉ tôi và lucy thôi!”
Brandish bất ngờ, cô ta không hỏi lí do mà cười ha hả, giống như đắc ý lắm, trên tráng cô ta viết hai chữ ' đồ ngu' nhưng lucy lại không biết cô sai ở chỗ nào nữa. Ba người họ ôn lại chuyện cũ và ăn cùng nhau cả buổi tối, dango ở đây ngon tuyệt. Laxus uống rất nhiều rượu, lucy tưởng chừng anh ấy sẽ gục xuống bàn mất.
Đột nhiên Brandish dừng uống, cô ta nấc cục nói
“lucy, cô rời Fairy Tail rồi nhưng có định vào hội nào không? Nghe nói bây giờ có nhiều hội mới lắm!”
Hội mới? Lucy chưa nghĩ đến việc đó, thế là suy nghĩ này cứ quanh quẩn trong đầu lucy mãi. Lucy thuê một nhà trọ đối diện quán ăn, cô còn phải mang 'cục nợ' nào đó vào phòng, giống như lúc đầu cô và anh phát sinh quan hệ vậy. Lucy đi ra từ phòng tắm, chiếc khăn tắm ngắn củn quấn quanh người cô, tóc vàng mền mượt được bối lên, vài lọn tóc rơi xuống bị ướt nên dính vào cổ cô, khái quát hai từ quyết rũ cực độ. Lucy chưa kịp ngồi lên giường tìm quần áo thì một cách tay rắc chắc chục lấy cô đè xuống. Không nói cũng biết là ai, con rồng hệ lôi đang định ức hiếp cô, và Lucy nhỏ bé không còn đường chạy. Cô bị anh hôn đến sưng tấy đôi môi, mùi rượu mới đó đã trở lại cô thể mảnh mai của Lucy.
“ Laxus, anh chưa tắm!”
Lưỡi anh mạnh mẽ đi vào miệng cô giống như con người anh, bàn tay xoa bóp đồi núi căn tròn bóng láng, thơm phức mùi sữa tắm. Hai tay cô quấn lấy cổ anh, sự chủ động là người đàn ông ở trên hưng phấn.
“cún con, ngày mai em đừng hòng xuống giường!”
Lucy sợ hãi khi nghe câu nói đe doạ pha chút ngọt ngào của anh, nhưng coi bộ, nghỉ một ngày cũng không chết ai cả, hì hì. Laxus mạnh mẽ vức chiếc khăn xuống giường, đồ mặc cùng áo khoác của anh đã biến mất từ lúc nào, như thế! Có phải quá nhanh không?
Lucy bị dày vò đến mệt lả, ngón tay thô ráp lập tức xâm nhập vào cánh hoa nhỏ bé của cô. Cảm giác không đay nữa, nhưng lại thấy một cảm giác kì cục. Ngón tay thon dài nhẹ nhàng đảo trộn bên trong cô, tạo cô cô cơn khoái lạc từ lúc nào. Sau đó, 'vật' to lớn của anh mới mạnh mẽ đi vào bên dưới cô, những lần luôn động nhẹ nhàng rồi đi đến mạnh mẽ. Anh liên tục ra vào khiến cô rên lên nhiều tiếng ái ngại.
“cún con à! Em làm anh s.ướng phát điên!”
Nghe câu nói đầy hoang dã của anh, lucy lấy đôi tay che mặt lại, xấu hổ vô cùng, nhưng cảm giác kì lạ đó, lại sướng...

*phố đèn đỏ: là nơi mại d.âm hoặc doanh nghiệp tình d.ục, ví dụ như các cửa hàng tình d.ục, rạp chiếu phim người lớn, câu lạc bộ tho.át y,..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 14, 2021 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọn Đời Trọn Kiếp (Fairy Tail)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ