chương 4

332 17 1
                                    


Ba tháng sau vụ chấn động đó, Fairy Tail nhộn nhịp trở lại, hội quán có phần mới và đẹp hơn. Thành phố Magnolia bước sang tháng cuối của mùa đông nên có mưa tuyết, nhưng hội quán vẫn ấm cúng như thường.
Lucy ăn bánh và uống sữa nóng mỗi ngày, hôm nay lại lạnh hơn nên cô mặc một chiếc áo khoát dày cộm, khăn choàng len đỏ che khuất nửa khuôn mặt xinh đẹp, hai má có chút ửng hồng vì lạnh. Natsu và Gray vẫn quậy phá như thường ngày, vẫn khiến hội trưởng đau đầu vì đóng văn kiện hội đồng gửi đến. Không khí này, náo nhiệt khiến lucy thấy tâm trạng tốt lên rất nhiều. Trong khi đó, chị Erza lại chấn chỉnh lại với giọng điệu bất lực.
“Các người có thôi gây chuyện không thì bảo! Có biết hội phải bồn thường bao nhiêu không? ”
“Natsu, cậu còn làm gãy cái ghế nào nữa thì tôi sẽ đánh gãy chân cậu!”
“Gray, mặt quần vào đi, nhìn không khác gì thần kinh cả!”
“Cana, con gái con nứa, cái tư thế cô ngồi không khác gì thằng đàn ông! Ôi mấy người muốn tôi tức chết hả?!”
Bà chị còn chưa nói hết, chiếc ghế gỗ đã bay thẳng vào bàn chị đang ngồi, đè bẹt chiếc bánh dâu tây thơm phức.
Happy đứng hình trước vẻ mặt đen sì của bà chị, cậu vã mồ hôi hột. Vậy là chị Erza một lần nữa nổi đoá khiến cả hội im phắt.
“Natsu, Gray! Hai đứa bây muốn chết hả? Không thấy chị mày đang ăn, hôm nay không cho hai chú biết tay thì tôi không phải Erza!”
Hội quán lại một lần nữa lộn xộn, không khác gì bãi chiến trường. Lucy đột nhiên không muốn tham gia lắm, cô bước lặng lẽ ra ngoài, thấy được Laxus và Lôi thần tộc đã làm nhiệm vụ về. Đợi họ vào hội, Lucy lại chạy đến ôm chặt anh, dụi cái đầu nhỏ vào áo anh, hành động dễ thương làm cho Laxus bật cười.
“ Sao vậy, tôi mới đi mấy tháng, em lại nhớ tôi đến vậy à?”
Lucy nghe không khác gì trêu chọc, lẽ nào anh không nhớ cô mà còn hỏi như vậy, thẹn quá hoá giận, cô đấm nhẹ vào cánh tay rắn chắc của em, dỗi anh. Lucy thả anh ra và bước vào hội quán, laxus bước ở đằng sau, còn chưa kịp làm gì, Natsu đã hùng hổ lao vào thách đấu.
“Này Laxus, mau đấu với tôi”
Khỏi nói cũng biết, một cú đấm của anh cũng khiến Natsu nằm bẹt xuống đất.
Hội quán náo nhiệt đột nhiên im bặt bởi vì một tiếng khóc thút thít. Sau đó chị Mira bước tới tát một bên má của Lucy, sức lực mạnh đến mức cô suýt nữa ngã xuống, máu bật ra bên khoé môi, chẳng mấy chốc nó đã sưng và đỏ lên. Mọi người trơ trọi nhìn với ánh mắt khiếp đảng, ai cũng đứng hình mấy năm giây trước hành động đó.
“Lucy, chẳng phải em biết Lisana quan trọng với chị như thế nào mà dám đối sử như thế với con bé, em không biết lúc con bé từ Edolas trở về chị mừng đến cỡ nào đâu, sao em nhẫn tâm tấn công con bé. Fairy Tail không bao giờ tha cho ai dám đả thương đồng đội của mình cả, hội trưởng nhất định sẽ phạt em đến cùng!!”
Lucy ngẩn ngơ trước những gì mà Mira nói.
“Chị Mira, chị đang nói gì vậy, em không có...!?”
tấn công? Cô chẳng bao giờ tấn công Lisana cả. Lí do? Cô chẳng có lí do nào tấn công cô ta, vậy thì tại sao cô lại trở thành người tấn công đồng đội của mình, tại sao lại đánh cô. Khi đó, chẳng ai lên tiếng giúp đỡ cô, họ cũng chẳng hiểu chuyện gì đang xảy ra, và chính cô cũng vậy, chỉ có Lisana vẫn khóc thê lương.
Mọi người bàn tán xôn xao trước cảnh tượng, Erza đột nhiên tiếng tới gắt gỏng, giống như một nữ vương xen vào cuộc chơi.
“ Mira, Lucy sẽ không tấn công Lisana, cô không thể nói như vậy!”
Nghe thấy, Natsu và Gray cũng lên tiếng bênh vực.
“ phải Lu không làm như vậy, chị hiểu lầm rồi!”
“ chị không có chứng cứ thì đường nói như vậy!”
Nhưng lúc đó, Mira vẫn phản bác và nói chính mắt cô đã nhìn thấy cảnh Lucy đánh em gái mình. Elfman cũng lên tiếng làm cho cuộc tranh cãi gay gắt hơn. Mira định kéo tay cô thì bị Laxus chặn lại, anh tức giận chắn trước mặt cô, mặt cho bao ánh mắt nghi vấn nhìn họ.
“ Mira, rút cuộc cô đang nói cái gì vậy? Lucy không tấn công em gái cô, cô lấy tư cách gì mà đánh người vô cớ như vậy. Nếu cô dám manh động lần nữa, tôi sẽ lột da cô!”
Laxus tức giận, làm sao cô ta dám đánh Lucy trước mặt anh, và Lucy của anh sẽ không bao giờ làm chuyện đồi bạc như thế. Dựa vào lời đe doạ của Laxus, ai nấy cũng hoang mang lo sợ, đột nhiên thành viên trong hội lại cãi nhau căng thẳng như vậy, đến cả Natsu cũng ngẩn ngơ, không biết điều gì đang xảy ra. Dựa vào lí do gì Lucy lại bị Mira kết tội là tấn công Lisana.
Không khí đang đến cao trào căng thẳng thì hội trưởng xuất hiện, ông bảo một mình Lucy vào nói chuyện với mình còn lại thì giải tán. Trong căn phòng họp nhỏ, hội trưởng rầu rĩ nhìn cô, một phần không tin, một phần tin. Ông hỏi cô
“ Lucy, cháu có tấn công con bé Lisana không?”
Ngay lập tức Lucy đáp lại vẫn vàng.
“cháu không có, hội trưởng. Cháu không bao giờ đả thương chính đồng đội của mình, cũng không có lí do để tấn công Lisana cả, ông phải tin cháu”
Hội trưởng thở dài trước câu trả lời của cô, ông nói với giọng khàn khàn.
“Lucy ta tin cháu, nhưng ta cũng tin Lisana. Lúc đó con bé trở về với cơ thể đầy vết bầm dập, không chỉ Mira và một số người khác cũng thấy cảnh đó. Bản thân ta là một người cha, ta không thể làm ngơ khi thấy thành viên hội bị đả thương nghiêm trọng như vậy.”
Lucy vô cùng thất vọng, cô bật dậy trả lời đầy phẫn nộ.
“ hội trưởng, xin ngày xem xét lại, cháu thực sự không làm gì cả. Ông phải tin cháu, hội trưởng.”

Trọn Đời Trọn Kiếp (Fairy Tail)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ