Sukuna + Yuuji

283 13 2
                                    

Cp: Sukuna x Reader, Yuuji x Reader
__________






                        _____________
Em là một chú thuật sư cấp 1 đang trong giai đoạn thực tập tại cơ sở. Trong một lần làm nhiệm vụ ngăn chặn nhóm các nguyền hồn đang trốn thoát khỏi lồng giam giữ (đa số nguyền hồn này đều là hạng đặc cấp, ở đơn vị em không có ai đủ khả năng thanh tẩy chúng nên sẽ được giam giữ lại, mỗi ngày các chú thuật sư sẽ gia tăng chú lực vào để bọn chúng không thể thoát ra ngoài).
                                  ___

Trên sân thượng một toà nhà bỏ hoang ở Tokyo, hai luồng sức mạnh khổng lồ đang vồ nhau kịch liệt không rõ cao thấp ra sao chỉ thấy cả hai dường như đều chỉ muốn kết liễu đối phương nhanh nhất có thể. Ánh sáng màu trắng hoà lẫn với luồng sáng đỏ ma mị đến rợn người.
"Tại sao ngươi lại phản bội ta, ta có chỗ nào không tốt ta có thể cho người sức mạnh không phải sức mạnh chính là thứ ngươi tìm kiếm bấy lâu nay à?" - Hắn hét lớn lên với em, hắn điên rồi người con gái trước mặt vài ngày trước còn cùng hắn nói chuyện về tương lai mà bây giờ lại chỉa mũi kiếm vào hắn. Hắn không rõ tại sao em lại làm như vậy rõ ràng em yêu hắn còn gì? Em yêu sức mạnh và quyền lực của hắn còn gì tại sao em không giúp hắn giết quắt cái tên Gojo Satoru đó mà quay ngược lại muốn giết hắn chứ?
"Thứ mà em cần từ trước đến giờ không phải là sức mạnh của anh, mà là trái tim của anh. Nhưng sự thật rằng dù cho bản thân em cố gắng đến cách mấy dù cho có trả giá nhiều thế nào thì đối với Ryomen Sukuna anh em cũng chỉ là Uraume thứ hai không hơn không kém mà thôi. Có phải không?" - Nói hết ra những điều em muốn nói, lại lao đến hắn đôi mắt vô hồn như chẳng còn hy vọng nào từ trái tim hắn nữa. Em phải cầm chân hắn dù cho có phải bỏ cả tính mạng này cũng phải cầm chân Itadori đang bị người mà em ba lần bảy lượt nói yêu thương đến cuối cùng lại chỉ xem em là nô lệ này lại, phải đảm bảo cho Yuuta đến kịp chỗ của Satoru, phải bảo vệ mọi người lẫn Yuuji.
Một tháng trước
"Y/n-san! Tớ thích cậu, có thể làm bạn gái tớ không? Nếu không cũng không sao... Etou-tớ chỉ muốn nói những điều bản thân mình để trong lòng để sau này khi tốt nghiệp sẽ không còn hối tiếc thôi " - cậu trai cúp gập người xuống hai tay đưa ra trước trên đang cầm một hộp Chocolate và một bức thư.
" À ừm tớ... Tớ xin lỗi .... Trước giờ người tớ thích chỉ có Sukuna mà thôi tớ xin lỗi rất nhiều " - em cúi gấp người thẳng thừng từ chối người kia.
" Tớ biết rồi, nhưng tớ vẫn sẽ bảo vệ y/n. Tớ hứa đó " - sau một lát im lặng thì Yuuji nở nụ cười tươi sáng tựa như ánh mặt trời, vui vẻ nói. Chỉ có cậu biết rõ đó chỉ là một nụ cười cho cả hai đỡ ngượng ngùng hơn mà thôi.
Quay trở lại hiện tại, đã trôi qua 30 phút nhưng trận chiến vẫn chưa phân định được tháng bại. Bấy giờ bước chân của em dường như không còn nhanh nhẹn như trước nữa rồi, em đã thấm mệt nếu không nghỉ ngơi bây giờ thì chắc chắn em sẽ không cầm cự nổi nữa. Em chọn một nơi ẩn nấp an toàn rồi gục xuống.
"Y/n!!!! Ngươi ra đây, mau ra đây ta sẽ giết ngươi ngươi là người đầu tiên phản bội ta sau ngần ấy năm. Ngươi muốn chết đến vậy sao? Mau ra đây, ra sẽ cho ngươi toại nguyện" - hắn điên cuồng tàn phá xung quanh để tìm kiếm em.
" Chắc chỉ còn cách này mới ổn thoả thôi " - em sẽ dùng "nó" thuật thức tối thượng của gia tộc em (note: thuật thức này khi dùng lên một nguyền hồn nào đó thì sẽ khiến nó trở nên bất động trong một thời gian, thời gian bất động sẽ phụ thuộc vào lượng chú lực của người triển khai và trong thời gian đó nguyền hồn sẽ bị chú lực cắn xé lên bản thể và để dùng lên Ryomen Sukuna thì em phải dùng cả sinh lực của mình để duy trì bởi vì chú lực của em bây giờ chẳng còn bao nhiêu cả)
Em nhảy ra đứng trước mặt hắn tay kết ấn
"Ryomen Sukuna, tôi yêu anh là thật nhưng không vì vậy mà tôi phải giết hại những người tôi yêu quý, bạn bè của tôi. Nên hôm nay dù có chết thì tôi cũng sẽ không để anh tiến thêm bước nào nữa."
Sau khi triển khai thuật thức quả nhiên em đã khiến hắn không thể cử động và còn chịu rất nhiều đau đớn về mặt linh hồn, nhưng sinh lực của em càng ngày trở nên yếu hơn. Cuối cùng sau khi linh hồn bị đã thương đủ nặng mạnh hắn đành hoán đổi lại với Yuuji. Vừa được đổi trở lại trước mắt là Yuuji
"Yuuji phải không?... Tốt quá rồi-" - giọng nói yếu ớt dần đôi mắt em tối sầm lại ngã xuống nền đất lạnh lẽo.
"Y/n.. y/n... Có phải hắn đã làm cậu ra như vậy không? Cậu trả lời tớ đi!" - đỡ lấy cơ thể chỉ còn lại chút hơi ấm của em, Yuuji rưng rưng
"Tớ không muốn, tớ không phải, tớ muốn y/n tỉnh dậy, cậu tỉnh dậy đi y/n, đừng làm tớ sợ mà" - cậu lấp bấp nước mặt cứ tuông rơi, nhưng không ai trả lời cậu cả chỉ có những hạt mưa tí tách rơi lả chả hoà vào bầu không khí ảm đạm này.
Cầm lấy thanh kiếm của em viết ra lời trăn trối cuối cùng để lại cho mọi người: hi vọng sau này mọi người sẽ sống thật tốt đừng để bản thân rơi vào nguy hiểm, tôi không thể nào tiếp tục sống mà không có y/n. Để kết thúc sự tồn tại của tên xấu xa đó chỉ còn cách này mà thôi.
Đặt bút xuống, đi đến chỗ em Yuuji nhạt lấy thanh kiếm đó giơ ra trước. Từ từ đấm sâu vào bụng cậu, dòng máu nóng tuôn ra theo khe hỡ của vết thương, đôi mắt màu hổ phách của cậu hướng về phía em.
"Cậu chờ tớ lâu rồi có phải không? Tớ đến ngay đây..."
                                  _
Thế giới sẽ chẳng còn ai nhớ đến cái tên Ryomen Sukuna nữa, nó sẽ chìm vào quên lãng cùng câu chuyện tình bi thương ngày ấy.

[Jjk x Reader] Vị Thần Và Người Yêu DấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ