Cp: NanamixReader
Warning: có xôi thịt nhưng không đi quá sâu vào nha=)))
___Tan làm.
Trên đường trở về nhà, Nanami như thường lệ ghé lại cửa hàng mua một chiếc bánh ngọt vị chocolate về. Thắc mắc Nanami mua cho ai hả? Đúng rồi, hôm nay là Valentine và đây là món quà nhỏ Nanami chuẩn bị cho người con gái trân quý của anh ấy.
Y/n thích vị chocolate và hoa lưu ly tím. Đến sở thích thôi cũng đáng yêu.
Ghé qua tiệm hoa, tự tay chọn những cành lưu ly tím rực rỡ nhất. Nanami yêu cầu được tự tay cắm hoa, và bó hoa lưu ly được Nanami tỉ mỉ quan sát bố cục ra đời.
Hoa hồng đỏ sẽ được đặt ở trung tâm.
Lay hoay một lúc thì cũng hoàn thành. Đến quầy thanh toán rồi trở về thôi.
___
Căn phòng nhỏ được bày trí một cách gọn gàng, trên bàn ăn là một bữa tiệc nhỏ. Có rượu, có nến, có thức ăn ngon, chỉ đợi người trở về.
Hôm nay y/n mặc một chiếc váy màu đỏ bó sát, để lộ cả phần xương quai xanh gợi cảm phía trước. Y/n muốn cho anh người yêu cứng ngắc của mình bất ngờ, em muốn người ấy khi nhìn thấy sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên vì phong cách mới của em.
Cách.
Âm thành của cánh cửa phòng vang lên, người bên ngoài bước vào trong.
"Tôi về rồi-"
Nanami hơi ngạc nhiên, sau đó tròng mắt sáng lên cẩn thận dò xét từng nơi trên cơ thể em.
Đúng là tuyệt phẩm, Nanami cảm thán, anh ấy đã biết ý đồ cô gái bé nhỏ này. Nhưng anh không thể hiện ra, âm thầm chờ đợi xem em tiếp theo sẽ làm thế nào.
"Mừng anh về nhà"
Em đi lại chỗ Nanami, em giúp anh cởi chiếc cà vạt vẫn còn thắt ngay ngắn trên người anh.
Sau đó quàng tay qua cổ Nanami, nhón gót chân lên áp sát mặt vào mặt anh. Khi chóp mũi cả hai chạm vào nhau, bất ngờ em bỏ tay ra chụp lấy bó hoa và gói quà bên cạnh rồi đi một mạch vào trong.
Lạc mềm buộc chặt à? Cũng không tệ, Nanami bây giờ chẳng còn cứng nhắc như lúc làm việc nữa. Anh nở một nụ cười, đi theo em vào bàn ăn.
Đốt nến lên, rót rượu vào chiếc ly đã chuẩn bị sẵn từ trước. Em bước đến công tắt rồi tắt đèn phòng đi, Nanami đã ngồi sẵn vào ghế.
Ánh nến le lói trong căn phòng nhỏ có một đôi tình nhân đang cười đùa vui vẻ với nhau, thật lãng mạn làm sao.
"Valentine vui vẻ, Kento!"
Em đưa ly rượu về phía trước, nụ cười rạng rỡ cùng tông giọng dịu dàng nói với anh. Bàn tay em đặt lên má để che đi đôi má hơi ửng hồng vì trước đó đã lén nhấp nháp một ít rượu.
"Valentine vui vẻ!"
Cách. Tiếng va chạm của hai ly thủy tinh, Nanami nốc một hơi dài cho đến khi chẳng còn nhìn thấy giọt rượu nào đọng lại dưới đáy ly. Đặt ly rượu xuống, nhìn lên cô tình nhân bé nhỏ ấy.
Em ấy muốn uống rượu sao? Không được, anh ngăn lại, cướp lấy ly rượu từ tay em rồi uống thay phần em.
"Trẻ con không được uống rượu"
"Nhưng em cũng sắp 18 rồi mà"
Em phồng má tỏ vẻ giận dỗi, không thấy người kia trả lời. Em đứng dậy đi đến trước mặt Kento, choàng tay qua cổ rồi áp sát vào mặt anh.
Chiếc má hồng hồng cùng với đôi môi căng mọng khiến Nanami không giữ được bình tĩnh, khẽ rùng mình.
Tch... Không kiềm được nữa, Nanami kéo em xuống đặt lên đùi mình.
Môi chạm môi. Không dừng ở đó, đầu lưỡi Kento nhanh nhẹn chen vào khoan miệng nhỏ mà ra sức càn quét. Nụ hôn càng lúc càng sâu hơn, dưỡng khí cũng theo đó mà cạn kiệt đến khi em chịu hết nỗi đấm vào ngực anh mấy cái thì mới dứt ra.
Không ăn uống gì nữa, Nanami bế xốc em lên một mạch tiến thẳng lên chiếc giường ngủ. Lúc đi còn không quên tắt đi ánh nến khi nãy.
Không đợi được nữa, cùng lắm là đi tù nhưng nhất định hôm nay em tiêu rồi.
___
Tiếp theo thế nào thì ai cũng biết rồi nhỉ :>
BẠN ĐANG ĐỌC
[Jjk x Reader] Vị Thần Và Người Yêu Dấu
Fiksi PenggemarShip: JjkxReader Warning maybe OOC Author: Azu712(Azura) Mình là newbie nên lời văn sẽ không tốt lắm. Hy vọng các bạn không chê.