umechijihyun -> ice_sunghoon
umechijihyun
ê người yêu ơiiii
người yêu đẹp trai ơi
dậy đi màaa
dậy đi
trời sáng rồi
một hai ba bốn năm
không đánh rơi nhịp nào cả đâu
nên dậy điii
ice_sunghoon
mày khùng hả con
tao đang ngủ mà
tự nhiên phải dậy nhắn tin với mày
umechijihyun
hứ
đồ phũ
nay hứa tới chơi trượt băng cùng nhau mà không nhớ
tao rủ anh heeseung đi đây
ice_sunghoon
mày thử rủ anh hee xem
đợi tao xử mày như nào
umechijihyun
mày ngon mày tới sân trượt băng đi
tao chờ mày nửa giờ đồng hồ rồi đó
mày không tới tao gọi anh hee tới liền à
ice_sunghoon
clm
khoan
tao tới liền
người yêu đợi anh đi
seen by umechijihyun
.
.
.
.
.
.
" ở bên này nè đồ phũ " min ah vẫy tay ra hiệu.
sunghoon chạy tới bên cô.
" anh heeseung có ở đây không ? " sunghoon nhìn xung quanh.
" tới chi ! tới đây để cãi nhau luôn à ? đi lấy giày băng đi " min ah cốc đầu anh rồi nói.
" đây đợi tí " sunghoon thơm má cô rồi chạy đi chọn giày phù hợp với anh.
park sunghoon đi tới cái khu trượt băng này thì như lãnh địa của anh ấy, tại đây anh có thể thỏa sức trượt băng theo ý anh. kang min ah không phải là không biết trượt, nhưng có hơi kém một chút, trượt được một đoạn là lại ngã nên cứ phải dựa vào lan can mà đi.
sunghoon nào muốn nhìn người yêu mình cứ phải dựa vào lan can mà đi đâu cơ chứ ! anh tiến tới, nắm lấy tay cô vào đưa đi.
" không .... đi từ từ thôi mày ... sợ lắm " min ah hơi run rẩy nói.
" mày có người yêu là dân tổ ở trượt băng, cần gì phải sợ nữa chứ " sunghoon khẽ cười vào đi một lúc càng nhanh hơn.
mọi người cứ nhìn sunghoon suốt, tại đẹp trai mà trượt băng giỏi quá đó. min ah biết chứ, nhưng cũng đành chấp nhận thôi chứ chả biết phải làm gì cả nữa với cái trường hợp như này.
" mày không giận người ta ư ? " sunghoon đi chậm hơn một chút.
" sao phải giận ? " min ah nhún vai.
" thì ... mày biết đó ... mọi người cứ nói tao này nọ, nhưng mà họ có nói mày đâu. chả nhẽ mày lại không giận à ? " sunghoon gãi tai hỏi.
" tao phải quan tâm làm gì chứ " min ah bình thản nói.
" nói như này là anh người yêu buồn đó " sunghoon biết min ah thực chất đang rất khó chịu bèn cố nói hơi lớn lên để mọi người đều có thể nghe thấy.
" ôi không .. anh ấy có người yêu rồi sao ? "
" thế chị gái kia chắc là bạn gái anh ấy rồi "
" tiếc thật ! cứ tưởng vẫn có cơ hội chứ "
min ah khẽ cười vì hành động của sunghoon.
" mày không quan tâm nhưng mà tao quan tâm tới cảm xúc của mày, đâu thể để cho mọi người cứ bàn tán như vậy mãi được đâu chứ " sunghoon chuyển hướng, quay ra ôm min ah từ đằng sau.
" cảm ơn nhé " min ah nói nhỏ.
" có ấm không ? " anh hỏi cô.
" hả ? tất nhiên là ấm rồi chứ, được mày ôm cơ mà " min ah trả lời.
" tao nghĩ lần tới hẹn hò tụi mình lại đi trượt băng tiếp đi " sunghoon gợi ý.
" đi cái khác đi mày ! lúc nào cũng ở trượt băng hoài à " cô khẽ đẩy anh ra và cười.
đi về nhà, min ah vẫn chưa hết vui vì chuyện ở sân băng. cô đã chuẩn bị sẵn tinh thần khi hẹn hò với sunghoon là anh sẽ luôn thu hút ánh nhìn của mọi người, cô có đi bên cạnh cũng chỉ là vô hình mà thôi ! nhưng điều anh làm ngày hôm nay lại khiến cô rất vui.
" mày làm cái gì mà tủm tỉm cười mãi vậy ? " jessi từ trong phòng đi ra hỏi.
" không có gì đâu ! tao nhớ lại một số chuyện nên thấy buồn cười ấy mà " min ah nói và bước đi.
" đi chơi với sunghoon vui không ? " y/n chạy ra hỏi.
" nghe nói hai đứa tụi bây lại đi trượt băng hả ? " joo hyun cũng tham gia vào câu chuyện.
" ừ " min ah đáp.
" nhìn mặt như này chắc vui lắm nhỉ ? " y/n khoanh tay hỏi.
" ừ ! trượt băng ngày hôm nay rất vui " min ah mỉm cười đáp.
--------------
chap này nó cứ bị ít ít thế nào ấy mà tui không miêu tả được T_T
kiểu cứ hơi lủng củng thế nào ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
lucky i'm in love with my ex | riki x you
Fanfiction;mấy anh có biết cách tán lại người yêu cũ không ạ; ;định cua lại chị đó à riki ?; ;thằng nào hôm trước tuyên bố không bao giờ yêu chị ấy nữa ấy nhỉ ?; /𝒕𝒆𝒙𝒕𝒇𝒊𝒄/ /𝒍𝒐𝒘𝒆𝒓𝒄𝒂𝒔𝒆/ started : 18/11/2021 finished : 15/12/2021