joo hyun's pov
thấy mọi người hỏi nhiều quá nên hôm nay tôi ngoi lên đây kể cho mọi người nghe lí do vì sao tôi lại thích cái anh chàng người úc giỏi filrting sim jae yun đó nhé !
tụi tôi quen nhau từ hồi đi học và vẫn thân với nhau cho tới khi tôi cùng y/n rời khỏi hàn vì những chuyện do con điên han cheol jong gây ra (ờm xin lỗi vì nói cheol jong như vậy).
jae yun rất là thích mấy môn tự nhiên, một cái lí do nào đó thì tôi lại cực kỳ ghét môn đó nên hầu như lúc nào tôi và jae yun cũng trong tình trạng véo tai véo mũi nhau vì mấy cái đề nhìn muốn đau đầu ấy. chả biết từ lúc nào tôi lại rơi vào cái lưới tình mà cậu ta giăng ra, ai biểu giỏi tán tỉnh xong cứ áp dụng hết lên tôi, làm tôi tưởng thật nên thích cậu ta.
nhưng mà nhá ! cậu ta chỉ tán tôi để biết xem con gái sẽ phản ứng thế nào để còn đi tán người khác, hờ ... rốt cuộc trong mắt cậu ta thì tôi vẫn là một người bạn.
nghe nó đau lắm đúng không ?
ừ nó đau cực kỳ luôn ấy !
tym tôi đập bịch bịch bịch, đập liên hồi, đau như muốn trết đi vậy ấy mỗi khi nghe cậu ta tán tỉnh tôi.
còn một điều nữa, chất giọng của jae yun mỗi khi nói tiếng anh là điều không thể chối cãi được. lúc mà nghe cậu ta nói chuyện bằng tiếng anh ấy, u là trời nghe xong muốn xỉu luôn. mỗi tội tôi không hiểu cậu ta nói cái vớ vẩn gì nữa.
à thì ... nếu cậu ta hỏi tôi " hello how are you " thì tôi sẽ trả lời cậu ta bằng câu trả lời cực kỳ quen thuộc " i'm fine thank you and you ? ", chứ mấy câu còn lại lú luôn đầu mặc dù nghe giọng cậu ta rất thích.
trai úc đẹp ở chỗ nào hả ? tôi chỉ có thể miêu tả cậu ta bằng một từ - perfect !
boy hoàn hảo từ đầu tới cuối, có mắc mấy lỗi nhỏ xíu xiu thôi chứ cái gì cậu ta cũng giỏi, đặc biệt là khi cậu ta quan tâm tới tôi và y/n.
nói thật tôi đã từng có một mối nghi ngờ rằng jae yun thích y/n cơ, vì cậu ta thường xuyên hỏi tôi về y/n, ai dè đâu là do riki nhờ jae yun đi hỏi, chứ jae yun coi y/n như một thằng con trai vậy !!!
mặc dù rất thích jae yun nhưng tôi không dám đối diện với cậu ta nên lúc nào cũng đi theo tên thiếu gia nhà giàu park jongseong và anh lee heeseung.
khi tôi và y/n quay lại hàn và bắt đầu cuộc sống đại học thì thực tình phải đến tận năm hai tôi và jae yun mới gặp lại nhau và trò chuyện với nhau.
y/n nói với tôi rằng tôi không nên bỏ lỡ cơ hội này nữa, phải nhanh chóng chớp lấy cơ hội mà tỏ tình với cậu ta, trước khi có người đến với cậu ấy. thế nhưng tôi vẫn rất sợ, sợ rằng nếu cậu ta từ chối thì tôi và cậu ấy không còn là bạn bè với nhau nữa.
cho tới cái hôm mà cả y/n và riki say bét nhè và hôn nhau thì tôi nhận ra rằng ... bằng một cách nào đó hình như jae yun chưa từng hôn người ta kiểu như vậy. vành tai cậu ta đỏ ửng cả lên, rõ ràng là cậu ta xấu hổ, còn tôi thì chỉ hơi ngại có một chút thôi !
jae yun đề nghị hôn nhau, ý tôi là ... hôn nhau dưới danh nghĩa bạn bè. hoặc là tôi đã tưởng như vậy cho tới lúc cậu ta đè tôi xuống và hôn tôi. tôi nói thật, tôi hôn rất giỏi, khi ở nước ngoài và có bạn trai thì họ đều nói rằng kĩ thuật hôn của tôi có khi còn hơn cả họ vậy đấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
lucky i'm in love with my ex | riki x you
Fanfiction;mấy anh có biết cách tán lại người yêu cũ không ạ; ;định cua lại chị đó à riki ?; ;thằng nào hôm trước tuyên bố không bao giờ yêu chị ấy nữa ấy nhỉ ?; /𝒕𝒆𝒙𝒕𝒇𝒊𝒄/ /𝒍𝒐𝒘𝒆𝒓𝒄𝒂𝒔𝒆/ started : 18/11/2021 finished : 15/12/2021