#26 [ngoại truyện] kẹo bông gòn ngon lắm á

893 76 35
                                    

" chị y/n " riki hí hửng chạy vào tiệm cà phê odi, nhìn thấy chị người yêu vừa thay bộ đồng phục nhân viên ra xong.

hiện tại y/n mặc một chiếc áo phông oversize màu xanh đen cùng quần jogger và đôi giày thể thao khá to.

" ơ riki ... " y/n ngẩng lên nhìn bé người yêu, ôi trời ạ chỉ có mấy năm thôi mà nhìn riki trông đẹp trai hơn hẳn.

" chị xong việc rồi ạ ? giờ mình đi chơi nha " cậu chủ động nắm lấy tay y/n kéo đi.

cả hai đi tới cửa hàng tiện lợi, mua mì cốc cùng với mấy thứ lặt vặt và ăn ngay tại chỗ. hồi trước cả hai cũng thường làm vậy mỗi khi hẹn hò với nhau.

" ahh ... cay quá đi mất " y/n vẫn chưa ăn hết nửa cốc mì được vì độ cay của gói mì.

" chị chảy cả nước mắt rồi nè ! thôi mình không ăn mì cay nữa nha " riki lấy giấy đưa cho cô rồi nói.

" không sao đâu ! chị ăn được hết mà, mình không được bỏ phí đồ ăn chứ " y/n nhận lấy giấy để lau nước mắt rồi cúi xuống ăn tiếp.

" nào ... mình không ăn đồ cay nữa nha chị. rồi nhỡ ăn hết xong chị bị đau bụng thì sao " riki nhất quyết không để cho cô ăn thêm một chút nào nữa.

" ơ nhưng mà ... "

chụt

riki thơm hờ vào đôi môi đang hơi đỏ lên vì ăn đồ cay.

" môi đang dính dầu mỡ mà cứ thích hôn " y/n bĩu môi nói.

" hì ... nhưng mà em vẫn thích hôn chị " riki mỉm cười nói.

dọn dẹp đống đồ ăn thức uống cho thật sạch rồi rời khỏi cửa hàng tiện lợi. thời tiết của seoul hôm nay rất đẹp, đúng là thích hợp để các cặp đôi đi chơi với nhau rồi !

" trời ơi em kể chị nghe nè ... cái hôm mà biết chị quay lại hàn á là em muốn hét thật lớn lên luôn cơ " riki hào hứng kể lại cho cô nghe.

" hả ? " y/n quay sang nhìn cậu.

" em nói thiệt mà ! xong rồi hôm em gặp chị trong siêu thị, thực ra em vốn muốn chạy ra chào chị nhưng mà em hơi sợ, với lại lúc đó nhìn chị có phần hơi dữ dữ ... ý em là ... cách trang điểm í chị nên em không dám " riki mặc dù kể rất vui nhưng tay vẫn nắm chặt bàn tay của y/n.

" lúc đó trông chị dữ lắm hả ? " y/n sờ tay lên mặt rồi hỏi.

" nhìn chị lúc đó xinh quá nên em không dám lại gần chị " riki bật cười, chọc nhẹ vào má y/n rồi chạy đi.

" yah riki em đứng lại " y/n lập tức đuổi theo.

y/n có cảm giác như mình đang quay trở về cái thời học sinh vậy ! rất vô tư, chả cần phải nghĩ ngợi gì hết, cứ thế cùng riki bước qua những tháng ngày đẹp nhất trong cuộc đời học sinh của mình.

 " haaaa ! lêu lêu chị y/n già rồi nên không bắt được em nữa " riki đứng xa hét vọng lên.

" aishhh cái thằng bé này " y/n chán nản chống hai tay vào hông nhìn cậu. mới có hai mấy tuổi đầu mà bảo người ta già là sao ?

cái nết trêu nhau không hề thay đổi một tẹo nào cả.

" bé yêu à, chị mà bắt được bé thì đừng trách chị ác với bé nhé " y/n tự lầm bầm rồi chạy nhanh hết có thể, đến mức riki cũng không kịp phản ứng lại.

lucky i'm in love with my ex | riki x youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ