Kể từ cái ngày mà tìm ra Hoodie thì Masky luôn bám thao Hoodie. Hoodie thì không thể làm gì. Càng cố cắt đuôi Masky thì Masky càng bám theo *số nhọ quá Hoodie ơi*
Hôm nay Hoodie đến hỏi thẳng Masky. Trong phòng Hoodie hỏi:
- Sao cậu cứ bám theo tôi quoài vậy? Tôi đã làm gì sai à?
- Không... em có làm gì sai đâu... - Masky.
- Thế sao anh bám theo tôi nhiều thế? - Hoodie.
- Ừm...Thì... tôi không muốn em đi nữa... được chưa... - Masky lúng túng.
- Vậy anh nghĩ tôi sẽ đi đâu? - Hoodie.
- Thì... giống như lần trước em đi đấy làm tôi đau khổ đấy...
- Thì lần này tôi có đi nữa đâu. - Hoodie đỏ mặt.
- Thì... tôi muốn đi theo em được chưa. - Masky.
- ... - Hoodie - Thôi đi ăn đi...* Đỏ mặt*
- Em có nấu cho tôi ăn không? - Masky.
- T-tự nấu đi! - Hoodie.
- Em không nấu tôi ăn thì tôi không ăn đâu~ Bày kiểu mặt cute để dụ Hoodie.
- T-Thôi được rồi... - Hoodie đành đông ý.
Cậu xuống bếp còn Masky đi làm VSCN. Sau khi xuống bếp hai người lại nghe thấy tiếng nói quen thuộc."Có nhiệm vụ mới". Hai người chạy bán sống bán chết đến văn phòng của Slendy. Hoodie khẽ gõ cửa gọi:
- Thưa ngài chúng tôi đã có mặt.
"Vào đi"
Hai người bước vào. Lại nhiệm vụ quen thuộc.
Đi giết người
Hai người đi trên con đường quen thuộc. Sau khi giết hắn và xóa dấu viết thì hai người đi về. Hình như hôm nay không phải ngày của hai người nên lúc làm xong nhiệm vụ thì bị bọn cớm đuổi. Cả lũ cớm đang chơi trò đuổi bắt với hai tên sát nhân. Đang chạy thì Hoodie bị hai viên đạn bắn trúng giống như lần trước. Masky lại nổi khùng và giết từng đứa một. Tội Hoodie lại sắp ra đi lần thứ 2. Masky biết là sẽ không kịp khi đưa Hoodie về nên anh đã bế cậu đi ra một chỗ* chỗ nào mik ko biết *.
- Masky... chúng ta đi đâu vậy?- Hoodie khẽ hỏi.
Masky đi đến một chỗ. Anh cố đặt Hoodie xuống nhẹ nhàng nhất có thể.
- Ah... Đau... nhẹ thôi... - Hoodie rên.- Masky này... Nếu như tớ biến mất lần nữa thì sao?
- Em đừng lo... Tôi sẽ không để em đi một lần nào nữa... Mong kiếp sau chúng ta gặp lại...
Đoàng! Tiếng súng vang lên rồi một lúc sau mọi thứ chìm vào tĩnh lặng.
Masky mở mắt thấy một luồn sáng phía trước mặt. Không lẽ đây là thiên đường sao?
- Masky chúng ta đi về thôi.- Một người con trai nói với cậu. Trước mắt cậu đã tối sầm lại.
Một lúc sau Masky bừng tỉnh, thở hổn hển. Mặt Masky bây giờ nhìn trông rất dối bời. Cậu thấy...
Thấy...
Hoodie đang nằm cạnh mình trong căn phòng bệnh của Doctor Smily. Mọi người trông có vẻ đang rất buồn. Toby ôm lấy Masky:
- Masky... Hoodie đã... - Toby ngập ngừng.
- Hoodie bị sao??? - Masky lo lắng.
- Cậu ấy chết rồi...
Đến đoạn này thì tâm trí Masky sụp đổ hoàn toàn nhìn Hoodie với làn da trắng bệnh.
- Này... Hoodie... Em nói là sẽ không bỏ tôi đi một lần nữa mà phải không? Thế thì em tỉnh lại đi... Tỉnh lại đi Hoodie à... Em nói rồi mà... - Masky bật khóc.
- Tôi xin lỗi... Tôi chỉ có thể cứu được cậu... - Moon.
- Vậy sao cậu không cứu cậu ấy trước??? Để kệ tôi ở đó thì có phải cậu ấy sẽ sông không???
- Không phải như vậy... Masky à... Bởi vì cậu với cậu ấy đã chết lúc tôi tìm thấy hai người... Nhưng chính tôi là người đưa linh hồn của cậu trở về thể xác... - Moon.
- Vậy sao không đưa linh hồn của cậu ấy về thể xác cùng với tôi??? - Masky.
- Bởi vì... tôi... đã cứu cậu ấy... đưa linh hồn của cậu ấy trở về thể xác... Nhưng... Tôi không thể đưa linh hồn của cậu ấy về lần thứ 2... Cho tôi xin lỗi... - Moon.
- Ồ... Vậy là cậu là người hồi sinh cậu ấy à... thú vị đấy... Theo quy luật thì chúng ta không thể hồi sinh người khác quá 1 lần đúng không? - Sky.
- Chúng... chúng ta? Vậy có nghĩa là... - Moon.
- Tôi là trường hợp ngoại lệ... Nên tôi có thể hồi sinh người khác dù người ấy đã chết 2 lần... Chính vì điều đó nên tôi có thể hồi sinh cậu ấy... - Sky.
Nghe đến đoạn này Masky bỗng vui hẳn lên. Sky đưa tay ra, một cây huyền trượng xuất hiện trên tay Sky.
- Cô là phù thủy à... - Moon.
- Đúng vậy... - Sky.
- Thào nào cô có thể hồi sinh người khác trên 2 lần. - Moon.
Hoodie sống lại Masky đi đến ôm lấy Hoodie. Cậu không nói gì chỉ nhìn người bên cạnh mình mà mỉm cười.
Từ đó Slender's Mansion có ba người có thể hồi sinh người trong Slender's Mansion và 2 người chỉ hồi sinh được 1 lần còn một người có thể hồi sinh người trên 2 lần.
______________________
Sky: Thấy cj ngầu không?
Moon: Ngầu cái qq
Sun: Đúng
Sky: Cái gì?!! * Tỏa sát khí *
Moon & Sun: đâu bọn em có nói gì cj đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi sẽ không để em đi 1 lần nào nữa
RandomViết cho vui. Lưu ý: có OC của bọn mình. Cảm ơn và không nhận gạch đá