bonus; chuyên mục hỏi đáp

394 35 1
                                    

🌻 đây chỉ là bên lề câu chuyện chính thui nhé ;) hãy đọc để giảm bớt sự chầm kảm :)) hoặc có thể đọc xong sẽ chầm kảm hơn :))

🌻 đây chỉ là bên lề câu chuyện chính thui nhé ;) hãy đọc để giảm bớt sự chầm kảm :)) hoặc có thể đọc xong sẽ chầm kảm hơn :))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

----------

câu hỏi 1: dùng hai từ để miêu tả đối phương. lý do?

châu kha vũ: "đồ ngốc". vì em ấy thật sự rất ngốc, chuyện gì cũng tự nhận lỗi về mình dù em ấy chẳng làm sai gì cả.

trương gia nguyên: "thần kinh". lý do là vì chỉ có thần kinh mới đi thích trương gia nguyên này thôi.

lâm mặc: một từ thôi, "ồn". không có lý do, anh ấy chính là như vậy. nhưng mà tôi thích thế.

lưu chương: hai từ à, vậy thì "của anh" nhé.

caelan: "đáng yêu". chú ấy lúc nào cũng nói mình lạnh lùng, mình ngầu nhưng thực ra chú ấy rất đáng yêu.

oscar: "đáng yêu", vì em ấy thật sự rất đáng yêu.

----------

câu hỏi 2: dùng một con vật để miêu tả đối phương. lý do?

châu kha vũ: mèo, vì em ấy là một em bé meo meo.

trương gia nguyên: cún. con mẹ nó anh ta chắc chắn kiếp trước là một con cún, chứ không có lý do gì mà dính người kinh khủng như vậy được.

lâm mặc: vịt, có thế cũng hỏi, ai cũng nhìn ra được.

lưu chương: khônggg, người yêu tôi không thể chỉ đơn giản là một con người đáng yêu thôi sao?
"ai là người yêu anh? nằm mơ hả?"

caelan: gấu, gấu, một con gấu nâu to đùng. gấu của em.

oscar: em ấy tự bảo mình là khỉ, nên tôi chọn khỉ. mà cũng giống thật.

----------

câu hỏi 3: câu nói nào của đối phương khiến bạn rung động nhất?

châu kha vũ: "không có mắng anh mà" - tính tình em ấy rất hay cọc cằn, lúc nói chuyện đôi lúc không kiềm được mà hơi lớn tiếng, nhưng sau đó liền quay sang bảo tôi là không có mắng anh. cảm giác như em ấy có để tâm đến cảm xúc của tôi ấy. như vậy là em cũng có thích anh đúng không trương gia nguyên?

trương gia nguyên: "anh không phải thương hại em, anh là thương em" - tự mình lo cho mình suốt bao nhiêu năm cũng chẳng rơi một giọt nước mắt, vậy mà lúc anh ấy nói câu đó vô thức sống mũi lại cay cay. à, hoá ra mình đã một mình quá lâu rồi, nên lại quên mất trên đời vẫn còn có người quan tâm lo lắng cho mình như thế.

lâm mặc: "bây giờ anh hối hận rồi, còn kịp không?" - lúc nghe câu này tôi vừa giận vừa đau lòng. theo đuổi một người mãi chẳng có lời hồi đáp, đến khi tuyệt vọng muốn từ bỏ người đó lại quay lại nắm lấy tay mình. nhưng mà dù vậy vẫn không kiềm được mà lại rung động. kịp, là anh thì lúc nào cũng kịp hết.

lưu chương: ngày trước sống vô tâm quá không để ý nhiều đến em ấy. bây giờ thì cơ bản em ấy chẳng cần nói gì hết, chỉ cần cười lên thôi là tôi đủ rung động rồi.

caelan: "tôi cũng đâu có nói là không thích em" - vậy là thích em rồi còn gì, tỏ tình cồng kềnh quá đấy vương chính hùng.

oscar: "em thích chú" - nói một lần lại rung động một lần. nhưng mà một ngày nói hơi nhiều lần thì rất muốn đấm đấy nhé mã đại khánh.

----------

câu hỏi 4: câu nói nào của đối phương khiến bạn đau lòng nhất?

châu kha vũ: "anh đi đi" - lúc đó cảm giác như bao nhiêu việc mình làm em ấy đều chẳng đặt vào lòng, cảm giác như em ấy chẳng cần mình nữa.

trương gia nguyên: "đừng đẩy anh ra xa nữa được không?" - vừa muốn đẩy anh ra lại vừa không nỡ. sợ đẩy anh đi rồi sau này không tìm được ai tốt như anh trên đời này nữa.

lâm mặc: "thế nên mới nói từ đầu em không nên thích anh mới phải" - anh có biết em đã khóc nhiều thế nào khi nghe anh nói câu đó không hả?

lưu chương: "sau này sẽ không làm phiền anh nữa" - lúc đó mới nhận ra bản thân đã làm em ấy buồn nhiều như thế nào.

caelan: "sẽ không yêu nhau đâu" - bản thân em cũng biết rõ điều đó, nhưng khi nghe chính miệng chú ấy nói thì lại không kiềm được mà đau lòng rất lâu.

oscar: "em cũng đâu có yêu cầu chú phải thích em đâu" - đồ ngốc, em yêu thương bản thân mình trước có được không?

----------

câu hỏi 5: một điều bạn muốn nói với đối phương?

châu kha vũ: "trương gia nguyên, em rất tốt, đừng tự ti vì bản thân nữa. em có thế nào anh vẫn thích em."

trương gia nguyên: "cảm ơn anh vì đã thích một người như em."

lâm mặc: "muốn để anh hiểu cảm giác đau lòng khi theo đuổi một người là gì lâu thêm một chút, nhưng mà rồi cuối cùng người khó chịu lại là em. thế nên lưu chương, anh có muốn ở bên cạnh em không?"

lưu chương: "lâm mặc, em có bằng lòng làm người yêu của anh không? nếu em không đồng ý, anh sẽ tỏ tình đến khi nào em đồng ý thì thôi."

caelan: không có, nói rồi người ta lại bảo nói gì mà nói mãi có một điều.

oscar: "tôi sẽ luôn ở bên cạnh em, bằng bất kỳ danh phận nào."

yzl | through the nightNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ