Mew và Gulf là cặp đôi ai ai cũng phải khán phục về tình yêu của họ , nhưng vì dạo gần đây công ty của hắn gặp phải vấn đề nên hắn bị áp lực công việc và thường xuyên về nhà đánh đập cậu .
Còn Gulf , cậu đã từng là diễn viên nổi tiếng nhiều người thích nhưng vì sợ fan của cậu sỉ nhục Mew nên cậu quyết định rời khỏi showbiz để đám cưới với Mew .
Nghĩ rằng sẽ sống hạnh phúc nhưng hắn bắt đầu rượu chè , cờ bạc , gái gú nên gây ra nhiều nợ nần khiến cậu phải gánh vác .
Như thường ngày , cậu đang ở trong bếp nấu ăn cho Mew thì đột nhiên có tiếng gõ cửa *cốc cốc cốc* . Cậu vội vàng đáp "Ra liền đây" .
Khi cậu mở cửa ra thì thấy Mew quần áo xộc xệch kế bên có một cô gái tên là Mina , Mina nói : "Mày tránh ra đi , để tao đưa chồng tương lai của tao vào" nói xong cô ta đem Mew vào bên trong sofa rồi quay ra nói với cậu .
"Này tên người làm , lo mà chăm sóc chồng tương lai của tao cho kĩ vào , không thì mày biết tay tao" .
"Tôi không phải là người làm để mà cô sai vặt , tôi là vợ anh ấy".
Nghe xong Mina tức giận bảo :"Mày đừng có mà nói bậy , anh ấy kêu chỉ yêu mình tao , chỉ có một mình tao thôi . Mày đừng có mà nhảm nhí" .
Gulf nghe xong liền bảo :"Nếu không có gì , thì xin mời cô về giùm cho đừng ở đây quấy rầy tôi"
Nghe xong Mina liền một mặt tức giận đi về , Gulf thì đi vào nấu nước ấm rồi lấy khăn lau người cho Mew nhưng khi vừa tới gần hắn đạp một cái vào bụng cậu khiến cậu đau điếng người .
Sáng hôm sau , hắn mở mắt thấy cậu đang làm đồ ăn sáng liền nói :"Cậu làm xong thì tự mà ăn đi , tôi đi đây . Tối không về , khỏi chờ".
Cậu như gục ngã khi nghe câu đấy dù đã nghe rất nhiều lần , tim cậu thắt chặt lại .
Cậu liền đi ra ngoài để thả lỏng cơ thể thì vô tình gặp tên Mild , anh thấy cậu ôm bụng nên mời cậu đi ăn . Ăn xong anh liền bảo :"Cậu vẫn còn đau bụng à"
"Ừm"
"Sao thế , đến phòng khám của tôi không"
"Thôi không cần đâu , phiền cậu lắm . Với lại tôi có việc gấp , tôi đi trước"
"Ừm"
Cậu vừa đi vừa lướt twitter thấy tấm hình Mew và Mina đang hôn nhau . Lúc đó , tim Gulf như vỡ tan ra thành từng mảnh .
Cậu chạy thật nhanh về nhà vì hình ảnh đó cứ hiện trong đầu cậu nên cậu không để ý tới chiếc xe đang đi trước mặt . *Rầm*
Người dân hô to
"Ê , có tai nạn kìa"
"Đi cái kiểu gì không biết mà đâm vô người ta"
"Trời ơi , mau gọi xe cấp cứu đi"
Mild quay đầu lại hốt hoảng liền lấy điện thoại gọi xe cứu thương và đi qua chỗ cậu , ôm cậu và khóc . Một hồi lâu sau , xe cứu thương cũng đã đến Mild vội bế Gulf lên xe .
Sau khi vào bệnh viện , bác sĩ và y tá đẩy Gulf vào phòng , bác sĩ vừa bước ra , Mild liền hỏi :
"Gulf sao rồi bác sĩ"
"Cậu ấy chỉ bị thương ngoài da thôi nên không sao"
"Không sao là tốt rồi"
Bác sĩ bước vào đẩy Gulf vào phòng hồi sức . Mild tức giận gọi cho Mew :
"Alo , mày đâu rồi"
"Tao đây , có gì không"
"Thằng c.h.ó"
"Mày điên à , sao chửi tao"
"Suốt ngày cứ rượu chè , cờ bạc , gái gú"
"Rồi sao , có liên quan gì tới mày à"
"Không liên quan đến tao nhưng liên quan đến vợ mày"
"Cậu ta lại sao nữa"
"Gulf vừa mới bị tai nạn"
Hắn cúp điện thoại vội vàng đi thẳng đến bênh viện...
Hết chap 1