Sau khi giải quyết ả ta xong , hắn quay trở về phòng của cậu . Thấy cậu nằm ngủ , hắn cũng phần nào thấy yên lòng . Vội leo lên giường ôm cậu ngủ , cậu nhắm mắt nhưng lại không ngủ được . Thế là cậu thức cả đêm .
Đến sáng hôm sau , cậu dậy và vệ sinh cá nhân xong rồi xuống nhà làm đồ ăn sáng . Cậu hô to :"Mew , xuống ăn sáng" . Nghe cậu nói vậy , hắn có chút lạ lùng nghĩ "Thường ngày Gulf vẫn kêu mình là chồng cơ mà , sao hôm nay lại gọi trống không thế , không lẽ cậu ta đã nhớ hết mọi chuyện rồi ư . Không được , mình phải làm gì đó thôi" . Gulf ở dưới nhà chờ quá lâu . Cậu tức giận đi lên phòng nói :"Này Mew , tôi đã kêu cậu xuống ăn sáng mà sao cậu vẫn chưa xuống" . Mew vội vàng đáp :"Ờ t...tôi xuống liền , cậu xuống trước đi" .
Gulf cũng bước xuống nhà suy nghĩ về việc đêm qua , cậu ôm đầu , choáng váng , ngất xỉu tại chỗ . Khi Mew bước xuống thấy cậu như thế , anh liền chở cậu vô bệnh viên .
Bác sĩ nói :"Cậu ấy hiện tại đã hồi phục nửa phần kí ức rồi , cậu cứ chăm sóc cậu ấy là cậu ấy sẽ nhớ lại hết thôi . Và tuyệt đối đừng để đầu cậu ấy va chạm những thứ cứng , không thôi thì cậu ấy sẽ bị mất trí nhớ mãi mãi . Cậu nên cẩn thận"
"Dạ vâng thưa bác sĩ"
Hắn dạ vâng như thế nhưng trong lòng lại muốn hãm hại cậu , lúc cậu khám xong hắn liền dìu cậu xuống nhẹ nhàng . Về đến nhà , hắn bế cậu lên lầu rồi lấy dầu ăn bôi khắp cầu thang . Đến lúc cậu dậy vừa mới giẫm một chân xuống là thấy cái gì đó nhớt nhớt , hên là cậu đã nắm chặt thành cầu thang nên không sao cả . Cậu vội chạy vào phòng nằm rồi la lớn lên . Mew chạy lên quên mất là mình đã bôi dầu ăn khalws cầu thang , hắn liền ngã và bị gãy một chân . Tới nhà , hắn liền kêu mấy tên đàn em kéo cậu ra khỏi nhà còn hắn thì được dìu lên phòng .
Còn cậu thì liền chạy đến nhà Bright , người bạn thân nhất của Gulf . Bright hỏi :"Mày lại làm sao nữa đây , chồng của mày không lo cho mày nữa à" . Gulf bị nói như thế cũng quen rồi , tâm trạng cậu buồn hã nói :"Cho tao vào nhà mày ở được không ?"
Bright lo lắng hỏi :"Mày bị làm sao thế , kể tao nghe"
Gukf kể tất cả câu chuyện cho Bright nghe , vừa nghe xong anh tức giận nói :"Khốn khiếp , dám làm vậy với bạn thân của Bright Vachirawit này thì không có sống nổi đâu" .
Anh liền đòi qua nhà đánh Mew , cậu ngăn cản rồi nói :"Đàn em của anh ta đông lắm mày đừng có mà làm bậy , không thôi là chết đấy".
"Dù hắn ta có nhiều đàn em đi chăng nữa thì tao cũng sẽ tới đó và cho hắn ta một trân tơi bời"
"Thôi mà Bright , mày cứ mặc kệ tao đi . Cho tao ở đây là tao vui rồi"
"Không , tao phải giết ch.ết hắn ta mới được"
Gulf bất lực đành mặc kệ anh , Bright kéo đàn em tới thẳng nhà của hắn . Anh xông vào , trên tay cầm con d.a.o . Mew bấn loạn vì đàn em của anh đi hết rồi , Bright không nói gì mà trức tiếp xông lên đánh Mew . Hắn chưa kịp ra đòn đã bị đánh cho bầm dập đến ba má nhìn không ra , đánh hắn xong .
Bright nói :"Tao nói rồi đừng đụng đến bạn thân Gulf Kanawut của tao , mày định hãm hại nó để nó mất trí nhớ à , xin lỗi mày nhưng mà Gulf nó khôn ra rồi . Còn mày khốn khiếp thật chứ , đã ngoại tình rồi mà còn lên mặt dạy đời người khác hả . Dạy cái gì không dạy , dạy bạn thân tao cách giết người . Đây chỉ là cảnh cáo nhẹ , nếu mày còn hãm hại nó nữa thì cái mạng mày không sống nổi đâu Mew . Mày đã đụng đến người thân của Bright Vachirawit này là mày không sống nổi đâu . Nhớ đấy"
Khi Bright rời đi bỗng Gulf từ đâu chạy vào ôm lấy Mew và nói :"E...em xin lỗi , là do em kể hết mọi chuyện cho nó nghe . Em không nên làm như vậy , anh tha thứ cho em nha . Em xin lỗi"
Mew điên máu bóp cổ Gulf nói :"Tại sao mày làm như vậy hả , mày nhìn thân xác tao hiện giờ xem . Mày thấy nó đe dọa tao chưa ?" Càng nói Mew bóp chặt vào khiến cậu không thở nổi , Bright ở ngoài thấy liền xông vào nói :"Mày bỏ bạn tao ra nhanh lên , tao đã bảo sao" hắn sợ hãi bỏ Gulf ra còn Bright thì kéo cậu về nhà . Vừa đến nhà , Bright đã liên tục la mắng cậu :"Mày ngu quá Gulf ơi , nó đánh đập mày mà mày còn yêu nó được hả . Sao mày khờ quá vậy , tao đã giúp mày rồi mà mày còn như thế thì tao cũng chẳng muốn nóigì cả , mày khờ gì mà khờ dữ vậy . Chừa cho người ta khờ với chứ" cậu mệt mỏi hết lớn :"ĐỦ RỒI TAO YÊU ANH ẤY ĐÓ , CHO DÙ ANH ẤY CÓ ĐÁNH ĐẬP HÀNH HẠ TAO THÌ TAO CŨNG CHỊU HẾT , KHÔNG PHIỀN MÀY ĐÂU". Bright nghe xong đành bất lực ngậm ngùi mặc kệ cậu . Cậu lại chạy thẳng đến nhà Mew vào bôi thuốc cho hắn , hắn ôm eo của cậu rồi hất cậu xuống dưới đất...
Hết chap 4