Từ yêu thành ghét ( chap 3 )

164 4 7
                                    

Anh vội lao vào đỡ đòn cho Gulf , hắn thấy vậy liền nói :"Mày làm gì vậy Mild ?"

"Mày muốn đánh thì cứ đánh tao đi , đừng đụng đến em ấy"

"Tại sao không được đụng đến nó , hay là...mày yêu nó rồi"

"Đúng ! Tao thích em ấy từ rất lâu rồi , chính mày là người đã cản bọn tao đến với nhau"

"Má nó , bây giờ mày có thích nó đi chăng nữa thì nó cũng sẽ không thích mày đâu"

"Mày..."

Gulf ngước mặt lên nói :"Cái gì cơ , anh nói anh thích tôi á"

"Đúng , anh thích em từ lâu lắm rồi"

Gulf với vẻ mặt thẫn thờ nhìn chằm chằm hắn , hắn nói :"Mày nhìn tao làm cái quái gì thế"

"Kh...không có gì"

Hắn kêu các tên đàn em kéo Mild ra ngoài , Gulf bắt đầu sợ hãi . Hắn đóng cửa lại , chằm chằm nhìn vào con d.a.o trên bàn , cằm lên .

Cậu nhận thức được điều gì đó không đúng , vội nhảy thẳng từ trên lầu xuống dưới . Một cái cạch vang lên , Mew như thức tỉnh nhìn xuống dưới lầu . Thấy cậu nằm bên vũng máu , hắn chạy thật nhanh xuống chở cậu đi bệnh viện .

Ngồi trước phòng phẫu thuật , hắn đan chặt hai tay vào nhau . Bác sĩ bước ra , hắn vội chạy lại hỏi , bác sĩ nói :"Cậu ấy có thể mất trí nhớ tạm thời vì máu ở đầu cậu ấy chảy ra quá nhiều"

"Cảm ơn bác sĩ"

Lần này hắn quyết định yêu cậu và quan tâm cậu nhiều hơn để che dấu tránh cậu nhớ lại mọi chuyện trước đây .

Sau khi cậu được đẩy ra giường hắn vội xin bác sĩ cho cậu về nhà , như vậy sẽ có thể chăm sóc và khiến cậu yêu hắn nhiều hơn .

Về đến nhà , cậu hỏi :"Anh là ai vậy"

"Anh là chồng của em , do em bị tai nạn nên bị mất trí nhớ tạm thời"

"Anh có chắc chắn là chồng của tôi"

"Anh chắc chắn"

"Tôi không tin lắm vì tôi chỉ yêu con gái mà thôi"

"Em quên thật rồi sao , chính em là người đã ngỏ lời tỏ tình với anh trước mà"

"Thật sao ?"

"Thật , không lẽ anh lại đem chuyện này ra lừa em làm gì ?"

"Ừm , tạm tin anh vậy"

"Để anh đi nấu cháo cho em ăn nha"

Cậu lạnh lùng đáp :"Ừm"

Mew đi thẳng vào bếp , nấu một chén cháo cho cậu , vừa thổi vừa đút cho cậu ăn . Đến tối hắn đi làm và để cậu một mình ở trong nhà , hắn bảo Mina tới trông chừng cậu giúp . Nhưng...cô ta không chỉ trông chừng Gulf mà còn lớn tiếng chửi Gulf :

"Mew quan tâm mày là do mày bị mất trí nhớ thôi , tới khi mày nhớ lại mọi chuyện thì không biết mày có nổi điên lên và c.h.ế.t luôn hay không" cô ta nở một nụ cười đầy man rợn .

Gulf vội vàng nói :"Anh ấy nói anh ấy là chồng của tôi , còn cô là cái thá gì của anh ấy chứ"

"Tôi là vợ sắp cưới của anh ấy , việc Mew nói anh ấy là chồng của mày chỉ là giả để mày đừng hận nó thôi . Chứ chồng gì tầm này cơ chứ"

Gulf đột nhiên ôm đầu , trốn vào một góc rồi khóc nức nở . Mina nhìn thấy liền cười lớn và lặp đi lặp lại câu nói :

"Nó chỉ đang lợi dụng mày thôi , khi mày nhớ lại mọi chuyện rồi thì nó cũng chẳng quan tâm mày như bây giờ đâu" .

Cậu vừa hét lớn vừa khóc và nói :"CÔ ĐI RA CHỖ KHÁC ĐI , CÔ CÚT KHỎI CUỘC ĐỜI TÔI ĐI"

Đúng lúc này , cửa phòng đột nhiên mở ra . Mew bước vô phòng , ôm Gulf vào lòng nói :

"Nín đi anh thương , mặc kệ mụ ta nói gì thì em vẫn là vợ của anh mà"

Mina nghe xong tức giận đi về nhà , xóa số Mew , block Mew , chuyển nhà rồi còn cắt hết liên lạc với hắn

Sáng hôm sau , Mew không liên lạc được với cô ta liền xót ruột chạy đến nơi cô ta ở thì không thấy cô ta đâu nữa . Hỏi chủ nhà trọ rồi mới biết là Mina đã dọn đi từ hôm qua rồi .

Sau đó , hắn lập tức kêu người dò tung tíc của Mina thì biết được rằng Mina đang ở trong tòa nhà Waanjai ngay đường MG . Hắn liền cho người chạy thật nhanh đến đấy , bắt cô ta về .

Về tới nhà , hắn lôi đầu cô ta vào và nói :"Mày định chốn thoát khỏi tao sao , không dễ đâu"
( cho phép em gọi Mina là ả ta nữa nha )

Ả ta sợ hãi rụt rè quỳ xuống đất , cầu xin hắn như cách Gulf cầu xin Mew .

Hắn không đối xử giống Gulf , trực tiếp lấy con d.a.o gi*t ch.ết ả ta . Sau đấy , kêu người đem thi thể ả ta đốt đi . Gulf đứng sau chứng kiến hết cảnh này , mắt Gulf trợn tròn ra rồi quay về phòng...

Hết chap 3

[ MewGulf ] Từ yêu thành ghétNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ