Cậu chàng tóc đỏ Kirishima nhà chúng ta có một biệt danh khá buồn cười, đó là bóng đèn Kiri. Cũng bởi vì cậu hay xuất hiện vào ngay những lúc cái cặp thủ khoa-tuyển thẳng đang tình tứ nhiều đến mức khiến cậu tự hỏi quirk của mình có thật sự là hoá cứng hay không.
Kirishima ngồi khá gần Bakugou, vậy nên động thái gì của người ta cậu cũng biết hết. Có đôi lúc cậu sẽ thấy Bakugou bất chợt quay xuống ngắm Todo, có lúc thì là Todoroki dán chặt ánh mắt si tình lên người Baku. Đôi lúc cậu vô tình phát hiện Bakugou và Todoroki đeo vòng đôi hoặc xài móc khoá cặp, đôi lúc là một Todoroki u mê ngắm người yêu mà quên học bài. Mấy lúc ra chơi là mấy lần ác nghiệt nhất đối với Kirishima. Nếu mà không nhanh chân chạy theo tụi Kaminari kịp thì chắc cú là cậu sẽ lại nghe mấy thứ cơm tró sến súa nhảy khỏi mồm Todoroki và chắc mẩm là cậu sẽ hoá thành bóng đèn lần N. Cơ mà, hôm nay cũng không phải ngoại lệ là bao.
Todoroki ngồi tuốt phía sau lớp, rất tiện đưa mắt nhìn người thương bé bỏng nào đó, vừa kịp lúc Bakugou tính quay xuống ngắm Todo.
Thế là ánh mắt ta chạm nhau 💃🏻🕺🏻
Đùa. Bakugou vừa gặp ánh mắt Todoroki liền quay mặt lên mà ngạo kiều, không hề để ý Kirishima ngồi đằng sau chứng kiến vành tai của Baku nóng dần lên.
Kirishima tủi thân chetme ༎ຶ‿༎ຶ
Ngay lập tức ngửa đầu ra ăn vạ với Kaminari và nhận được mấy cái bẹo má an ủi. Ờm...có lẽ ăn cơm chó cũng không tệ lắm hí hí
Ở đằng xa xa có một anh bạn tên Shouji chứng kiến mọi thứ. Có lẽ "quirk bóng đèn" của Kiri truyền sang anh ta rồi •́ ‿ ,•̀