tửu lượng

1.3K 175 16
                                    

Có thể mọi người không biết, Bakugou có tửu lượng rượu cực kỳ cao. Do đó, mọi người trong lớp thật sự rất ít khi chứng kiến cảnh tượng Bakugou nhà ta mơ mơ màng màng. Cơ mà, hôm nay thì không. Chẳng rõ là cậu chàng đã uống đến bao nhiêu ly rượu mà bây giờ đã sớm ngà ngà say, cơ thể cũng ửng hồng đến là đáng yêu.

Todoroki ngồi cách đó không xa thấy một Bakugou đang mềm mỏng để mặc tụi Kaminari tha hồ ôm ấp cậu khiến anh muốn phát khùng. Mặc kệ là mọi người đang nói chuyện gì Todoroki vẫn đi lại và giành Bakugou ôm vào lòng. Tất nhiên là hai đứa này đã quen công khai méo đâu. Sự việc xảy ra khiến cả lớp 1A đông cứng cmnr. Bakugou, mặc khác, không thèm để tâm mà vòng tay qua cổ Todoroki hôn hôn vài cái, điều này làm mặt Todo đỏ như trái cà khiến Bakugou cười khúc khích. Chứng kiến được một mặt mới lạ khi say của Bakugou khiến mọi người mềm lòng, tất nhiên đều hứa sẽ không ai hé răng về chuyện này. Todoroki sau lần này cũng không thèm che giấu cái gì mà trực tiếp phát cơm chó cho cả bàn dân thiên hạ, lớp 1A có chút phẫn nộ (nhưng mà bọn họ vẫn rất thích cảnh một Bakugou mặt đỏ tai hồng đánh đánh Todoroki vài cái nên thôi kệ đi hí hí)

Có một chuyện mà mọi người thật sự không biết, đó chính là Bakugou thật sự không có say. Cậu chàng giả vờ như vậy cũng là do cái scandal Todoroki có bạn gái và muốn gián tiếp công khai thôi. Nhưng cũng có một thứ mà Bakugou nhà mình không hay không biết, đó là Todoroki ngồi đằng xa kia đã chứng kiến hết rồi.

[TodoBaku] daily storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ