Anh và cậu đã yêu nhau. được 3 năm,hai người còn nhận nuôi một trai một gái( Mie và Pie) năm nay hai đứa nhóc đã được 3 tuổi.Tưởng chừng cuộc sống của hai người sẽ hạnh phúc như thế kéo dài đến mãi mãi.
Nhưng đời đâu như anh mong muốn,tầm ba tháng nay anh và cậu đột nhiên lại có khoảng cách rõ ràng,không còn những lần hôn kiểu Pháp nồng nàn,hay cả những chiếc hôn vội mỗi tối để gửi lời ngủ ngon,và đương nhiên lại càng không có bất kì quan hệ nào vào lúc này vì cậu nói cậu "bận" rất "bận",bận đến mức chẳng có một chút thời gian nào cho anh cả,một chút cũng không.Và những chuyện đó được anh ghi chép đầy đủ trong cuốn sách màu xanh biển nhạt của mình.
*Nhật kí những ngày yêu của Park Jimin*
_Ngày x tháng x năm 2021
Vào lúc 11h tối tôi gọi em,vì Mie của chúng ta đang sốt rất cao,tôi sợ nếu tôi đi mua thuốc thì Pie không ai chăm sẽ có chuyện nên mới gọi em,nhưng em lại nói em bận gặp đối tác.
Tôi bảo quan trọng sao,em bảo "đúng rất quan trọng"và điều quan trọng ấy khiến con chúng ta phải vào viện vì một đêm sốt.Đêm đó em không về nhà...
_Ngày x tháng x năm 2021
Hôm nay tôi nhận được một phong bì ẩn danh,tôi chỉ nghĩ là vặt vãnh nhưng lại tò mò mà mở ra,và thứ trong đó khiến tôi muốn bật khóc,nó chỉ trọn vẹn hai tấm ảnh em cùng cô gái nào đó ngồi ăn trong một nhà hàng sang trọng và bức ảnh được chụp vào ngày Mie bị sốt.
Tôi quyết định làm lơ chuyện vì nghĩ cô gái xinh đẹp đó là đối tác của em,tôi bỏ qua....đêm đó em không hôn tôi trước khi ngủ và cả khi thức giấc,một chút trẻ con tôi đã mong em sẽ hôn tôi kèm lời chúc ngủ ngon và buổi sáng vui vẻ nhưng em không làm thế,em chỉ bước lên giường với mùi rượu nồng nặc và bước xuống khi ánh mặt trời ló dạng...
_Ngày x tháng x năm 2021
Hôm nay,em lại về nhà với một cơ thể phản phất mùi rượu nồng nặc mùi mà tôi ghét nhất,em nhào đến ôm lấy tôi,hôn lấy hôn để đôi môi mà em đã bỏ quên một tháng nay,em cũng không nói gì mà cùng tôi làm tình,nhưng môi em luôn mấp mấy tên người khác trong lúc đang ở trong tôi,luôn miệng dỗ dành cái tên ấy và bảo "đừng giận anh nhé" với tông giọng quá đỗi ngọt ngào,như thường lệ vào sáng sớm em lại bước chân xuống giường một cách nhàn nhã và không nói gì với tôi...
_Ngày x tháng x năm 2021
Hôm nay em có vẻ rất vui, về nhà sớm và không có mùi của rượu,em bảo sẽ đưa tôi và con đi ăn ở một nhà hàng Nhật,tôi và con cũng rất vui vẻ đi theo em....rất vui.
Đến nơi,em như nằm lòng gọi một bàn toàn đồ sống,em ăn rất ngon,em cũng rất vui như thể chọn đúng được món cả hai thích,tôi cũng ăn rất ngon nhưng sao đó tôi phải nôn ra hết và đến bệnh viện vì em à tôi bị dị ứng với đồ sống,đều đó không quan trọng nhưng quan trọng hơn hết là em không nhớ đều đó...
_Ngày x tháng x năm 2021
Hôm nay em ở nhà chăm con để tôi được thoải mái vui chơi một hôm,vì vậy tôi đã thật sự vui chơi.
Tôi đi rất nhiều nơi từ sông hàn,tháp NamSan,rạp phim...nơi đâu cũng lưu lại dấu chân tôi,tôi hạnh phúc khi có một mái ấm và một tôi như thế này.Em vẫn yêu tôi nhất mà phải không?Tất cả những gì diễn ra trong một tháng qua chắc quả thực là do em bận và tôi quá nhạy cảm rồi.Nơi cuối cùng của hôm nay là một quán bar,sập sình những tiếng nhạc chói tai nhưng hôm nay tôi thấy thật nhẹ nhõm,thật hoà vào âm nhạc.Sau đó tôi lại được gặp Taemin-người bạn lâu năm của tôi,trong đáy lòng hiện lên sự vui vẻ,hôm nay tôi quá đỗi may mắn rồi.Sau khi nói chuyện với Taemin xong tôi cũng vui vẻ mà về nhà,tưởng chừng sẽ đón nhận được những tình cảm mất mát của em sau một tháng qua,thì tôi lại nhận được một gương mặt bừng bừng sát khí ngồi ở sofa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ném Bi-KookMin
FanfictionBa năm yêu nhau của hai ta được quyết định qua trò ném bi hôm nay...