Chương 3

265 27 9
                                    

Bình minh đã lên, tiếng chim hót líu lo, vài tia nắng ấm áp lọt qua khe cửa làm cậu bé đang ngủ ngon trên chiếc giường đó tỉnh dậy. Cậu nửa tỉnh nửa mê bước vào trong nhà tắm vscn rồi vẫn như mọi ngày, cậu đeo cặp và lê cái thân già nua này đi học. Hôm nay cậu mặc cũng khá đơn giản với một chiếc hoodie màu kem và chiếc jean đen.Vì hôm nay dậy sớm nên cậu đã quyết định qua nhà Hina rủ đi chung. Đứng trước cửa nhà bấm chuông mà la ầm ĩ gọi đ* bạn đi học.

'Mày dậy chưa cđ oi'-Take

'Dm, mới sáng sớm'- Hina ngó đầu ra ban công thì thấy cậu

'Dậy đi học với t đeeee'-Take

'Ờ, đợi bomay tí'- Hina trả lời

Nói xong cô dậy vscn còn Take thì đứng trước cửa chờ, được một lúc lâu thì cũng thấy Hina xuống

'Mày chết trên đấy hả cml' - Take khó chịu nói

'Mày bớt nghiệp cái mồm được không?' - Hina quay ra dơ ngón giữa vơi Take. Take cũng quay ra dơ ngón tay vào mặt con bạn thân. Cãi nhau một hồi cuối cùng cũng chịu đi học, trên đường đi có hai con người nào đó cười như điên, mọi người xung quanh nhìn vào tưởng hai con thần kinh vừa trốn trại. Đến cổng trưởng thì chuông cũng vừa kêu, hai người tạm biệt nhau rồi chạy về lớp của mình. Nói là đi học nhưng Take có bao giờ học đâu, toàn nằm ngủ hết tiết thì về. Mọi người thấy cậu ngủ cũng ko nỡ gọi dậy vả lại khi cậu ngủ thì cậu đẹp lắm tựa như "tiên lữ giáng trầng" zậy đó, ai trong lớp cũng có vài tấm ảnh chụp cậu trong máy rồi. Tiếng chuông lại lần nữa vang lên, Take lật đật ngồi dậy ngáp ngủ rồi lấy cặp đi về chứ làm gì:)

_____Về nhà_____

Đứng trước cửa nhà, nhà cậu mọi lần tối ôm (vì có mỗi cậu ở thôi mà) nhưng hôm nay lại sáng trưng như có người trong nhà. Cậu thầm nghĩ chắc là mẹ hay quản gia đến thăm rồi. Cậu chúng chả quan tâm mở cửa vào nhà đến khi nhìn thấy một đống giày của đàn ông, cậu chỉ thở dài rồi nghĩ thầm bọn họ lại đến rồi, vừa mới bước mấy bước đã có cái bóng đen nhảy vồ tới chỗ cậu mà bấm làm cậu giật mình suýt ngã, đẩy người kia ra cậu lườm

'Mikey à bỏ cái kiểu tao về là nhảy lên người tao đi' - cậu chống tay giống mấy bà ngoài chợ rồi mắng thằng chibi lùn.

Mikey bị mắng mặt xụ xuống tủi thân, thấy vậy cậu mệt mỏi dỗ ôm hôn dỗ dành hắn, đằng nào thì cũng có hôn ước với nhau mấy cái chuyện như ôm hôn( vào má) này bình thường. Mikey thấy vậy phởn ra mặt với cái bọn bị bơ nãy giờ, mặt đã đen như bãi sit trâu kia. Cậu nhìn mà phát mệt, lớn rồi có phải trẻ con đâu mà dận với trả dỗi.
Take đi về phía họ tặng mỗi người một cái thơm lên má, rồi nói:

'Hoà rồi đừng có mấy cái ánh mắt giết người đó nữa'- Take

'Bây giờ tao đi nấu cơm, đừng có mà làm loạn đấy'- nói xong cậu đi vào bếp.
Mấy con người nào đó vừa đi hôn mặt đỏ như trái cà chua chỉ ậm ừ vài câu.
Mitsuya, Angry và Smiley đã tỉnh táo lại và cũng vào bếp phụ Take.
Take vào bếp trước mở tủ lạnh nhìn thì thấy nguyên liệu để nấu không đủ nói vọng ra:
'Trong các vị có ai có thể đi mua cho tôi ít nguyên liệu để nấu bữa tối không ạ'

'Để tao đi mua cho' - Draken.

'Bọn Anh đi chung với thằng Ken' - Wakasa và Takeomi lên tiếng.

'Ừ, mọi người đi nhanh nhé, nhớ cẩn thận đấy' - ló đầu ra cười tươi nói.

Bọn họ được một pha đốn tim, máu mũi chảy xuống Take hốt hoảng lấy giấy lau cho họ, tưởng họ bị bệnh định hỏi thì họ nói không sao. Cậu cũng thở phào rồi lại đi vào trong bếp với ba người kia để nấu những món có trước.
Sau một lúc thì nguyên liệu cũng đã về, Take và những người kia nấu ăn xong thì mọi người vào ăn cơm.
Trong lúc ăn mọi người thi nhau gắp đồ ăn cho Take, rồi ngồi nhìn cậu ăn bọn họ cũng đủ no rồi. Take ăn hai cái má như con hamster nhìn mà muốn cắn phát. Sau khi ăn xong, cậu bắt Kokonut và Inui đi rửa bát còn cậu thì ra sofa ngồi uống trà với bọn kia. Hai người kia ức lắm nhưng có làm gì được không? - Không. Sao mà dám cãi lời vợ.
Xong xuôi công việc bọn họ cũng chào tạm biệt cậu rồi cậu tiễn họ ra cửa. Khi họ bước ra khỏi cửa, cái không khí vui vẻ kia dường như biến mất, thay vào đó là cái sự khinh thường kia. Bọn họ vừa kinh tởm khi phải đóng cái vai chồng của một thằng gay và vừa bực trong cái không khí màu hường đấy. Chỉ duy nhất Chifuyu và Mitsuya cảm thấy vui thôi.
Về phía Take:
Cậu rất vui khi thấy họ không tỏ ra ghét mình như ban đầu và cậu cảm giác như họ đã chấp nhận cậu như một hôn phu của họ, nhưng cậu làm sao biết rằng họ chỉ đang diễn kịch trước mặt câu nhưng sau lưng thì phỉ nhổ vào nó.

Mọi người đang thắc mắc vì sao lại như vậy đúng không?
Quay lại một tuần trước.
Sau cái ngày lập hôn ước đó mấy ngày thì bọn họ được mẹ của Take mời đến công ty và nói chuyện về cậu cũng như bàn bạc về sự kiện hợp tác với Phạm Thiên. Bà có đưa ra một điều kiện:

'Nếu các cậu không yêu thương con tôi thì ít nhất hãy cư sử cho đúng với vai diễn hôn phu của nó, bộ các cậu không nghe lời của bà ấy trước khi qua đời sao?' - Bà Hanagaki.

'Các cậu muốn làm thất vọng về mong ước cuối cùng của bà ấy sao, chắc hẳn không muốn đâu nhỉ? - Bà mặt trầm nói với những người trước mặt.
Bọn họ chỉ ngồi nghe mẹ Take nói mà không dám trả lời, sau một lúc thì họ mới lên tiếng:

'Chỉ cần diễn tốt vai diễn này thôi đúng không' - all(-Chifuyu + Mitsuya).

'Đúng vậy'- Bà Hanagaki.

Nói chuyện xong họ đi về, mẹ Take chỉ nhìn mà thở dài.
Kết thúc hồi tưởng và đó là lý do tại sao trước mặt Take họ tỏ ra yêu thương cậu mà sau lưng thì lại làm những hành động ấy.


*Giải thích chút nè, tại sao khi nhìn nhà sáng đèn Take lại không nghĩ đến Ba mà lại nghĩ đến quản gia, đó là bởi vì từ khi cậu còn đang học lớp 1 thì bố cậu đã qua đời vì vụ tai nạn giao thông, chỉ còn cậu và mẹ cậu sống nương tựa nhau. Bà rất yêu thương Take và bà lại còn là một CEO của công ty đứng 2-3 Nhật Bản và năm nay Take đang học năm cuối trường cấp ba (17 tuổi), còn bọn họ thì năm nay 19 tuổi chỉ có ba người Shinichiro, Takeomi, Wakasa là 21 ( toi cho hơn hai tuổi ). Cột một điều bí ẩn nữa là 'Bà ấy' người mà mẹ Take nhắc đến tại sao lại khiến cho bọn họ nghe lời như vậy và quan hệ của bà ấy với bọn họ là gì, gia đình Take có liên quan đến người này không thì Tôi sẽ giải thích chap sau nhaa và chap sau chỉ nói đến người này thôi*
Giải thích xong ròi các cô chờ chap sau mà hóng đi, và chuyện của toi cũng đang khá bí văn từ nên có thể ra chuyện hơi lâu nhưng mong các cô vẫn ủng hộ.

Yêu các cô nhiều 💗💗
17/12/2021🍭

/Alltakemichi/ /ABO/ Hứa HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ