Chương 4: Quá khứ

179 24 1
                                    

Sau trận chiến tranh dành vị trí băng đảng đứng đầu Tokyo, Toman đã thắng và các băng đảng còn lại đã về dưới trướng của Toman. Từ đó Toman đổi tên thành Phạm Thiên với hai tổng trưởng là Mikey và Izana và những thành viên cốt cán ( tự bt ha dài lắm không vt đâu).
Người ta thường biết tới cái tên Phạm Thiên như nơi chứa những con ác quỷ máu lạnh. Không có tội ác nào mà Phạm Thiên không dám làm cả: buôn bán hàng cấm, giết người, mại dâm,..... tất cả đều có Phạm Thiên đứng sau.
Vì sao họ trở thành như vậy ư?
Vì từ khi thống nhất các băng đảng thành một, họ chỉ biết đâm đầu vào giết chóc, không có một ánh sáng nào có thể soi sáng họ lúc này cả.
Bỗng một ngày, không hiểu nguyên nhân gì dẫn tới sự sụp đổ của Phạm Thiên. Nhưng lúc đó, đã có một người phụ nữ tầm 40-50 đứng ra giúp đỡ họ. Theo họ biết người này là Boss của một băng Mafia có tiếng trong thế giới ngầm. Phạm Thiên cũng dần khôi phục danh tiếng và còn độc ác hơn những ngày cũ nhiều, chỉ cần ngứa mắt là giết, bực tức cũng lôi mạng người ra mà thoả mãn. Nhưng họ chưa bao giờ phản bội với người đã giúp họ, họ luôn trung thành như chó với chủ, chỉ cần bà ấy nói gì họ đều nghe tăm tắp không một lời phản bác.
Thời gian dần trôi qua và họ cũng biết bà ấy đang bị một căn bệnh ung thư giai đoạn cuối. Họ buồn nhưng không thể làm gì được cả. Trong những ngày bà nằm viện, họ thường thấy có một người phụ nữ cũng tầm tuổi bà đến thăm bệnh, hỏi mới biết là bạn thân của nhau.
Thời gian dần trôi qua, người phụ nữ ấy cũng sắp không chống chịu khỏi căn bệnh này. Trong những time cuối của cuộc đời bà đã nói ra mong muốn cuối cùng của mình và muốn họ thực hiện.
Bà và bạn thân có một giao ước hồi còn trẻ, họ muốn cháu của họ kết hôn với nhau, nhưng vì bà không lấy chồng nên làm gì có cháu nên bà mong muốn họ thay thế chứ sao. Bọn họ cũng đồng ý.
Sau một thời gian bà mất thì bạn thân của bà cũng vì tuổi già mà qua đời.
Còn bọn họ mặc dù không muốn lắm nhưng vẫn chấp nhận yêu cầu vì họ nợ bà một ân tình.
Đó là lý do mà xảy ra câu chuyện bây giờ đấy. Còn cái băng Mafia gì gì thì cũng gia nhập luôn Phạm Thiên ròi.
Thành viên Phạm Thiên bấy giờ chỉ mới 16 tuổi thôi, còn ba người già nhất thì 18 tuổi. Take bấy giờ 14.

_______End_______




Mé cái lí do tôi lấy
Xàm
Xàm
Xàm
Nó xàm nhức đít, nó quá xàm nên các cô đừng ném đá (tại con tác giả ko nghĩ ra lý do hay hơn thôi).

Cảm ơn các cô đã kiên nhẫn đọc đến đây🥲🥲
Yêu các cô rất nhiều💗💗

/Alltakemichi/ /ABO/ Hứa HônNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ